Review phấn nước Hera UV Mist cushion Spf 50 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bạn gái có làn da ít khuyết điểm và chú trọng nhiều hơn vào việc dưỡng da sẽ rất yêu thích cushion Hera UV Mist. Trong khi đó các chị em muốn một sản phẩm có độ che phủ cao và có làn da dầu nên chọn cushion Hera Longstay.

Giới thiệu phấn nước Hera UV mist cushion Spf 50 PA+++

Nếu bạn muốn tìm một loại cushion có công dụng kiềm dầu thật tốt và độ che phủ cao thì Hera UV mist cushion chưa phải là sự lựa chọn đúng tuy nhiên về cushion này rất phù hợp cho làn da có ít khuyết điểm và muốn tìm một sản phẩm make up chuyên về dưỡng. Cushion Hera UV Mist cũng đạt nhiều giải thưởng uy tín bên hàn như sure beauty awards, best of beauty winner năm 2012 … ceci K-beauty awards , best of the makeup singles năm 2013.

Sản phẩm được ghi rõ 5 công dụng trên bao bì bao gồm:

– Trang điểm (được hiểu là che phủ các khuyết điểm và đem lại vẻ rạng rỡ cho người sử dụng)

– Dưỡng ẩm cho da rất tốt với các thành phần lành tính và nuôi dưỡng da từ bên trong.

– Chống nắng SPF50 và PA+++ cực kỳ tốt trong mùa hè.

– Làm trắng da một công dụng thích hợp với mùa hè.

– Đem lại cảm giác mát lạnh cho da khi sử dụng, đây là một liệu pháp giúp đem lại cho người dùng có cảm giác thư giãn và sảng khoái, tránh đc cái nóng nực mà mùa hè đem lại cho da.

Những đặc điểm nổi bật của cushion Hera UV Mist Spf 50 PA+++

– Bao bì: Hộp cushion làm bằng chất liệu nhựa gồm hai lớp bảo vệ chắc chắn, nắp hộp hình vòng cung nhìn cũng khá mềm mại và màu trắng khiến cho sản phẩm trên tay rất sang chảnh. Bông mút mềm mại, mỏng nên rất dễ dùng, màu tím than độc đáo.

– Phần phấn nước bên trong gồm 800 nghìn lỗ hổng trên miếng đệm giúp việc lấy kem được dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo độ ẩm cần có của miếng đệm để kem không bị khô, vón.

– Về shades màu, Hera UV Mist Cushion này có shade màu khá đa dạng với lần lượt mức độ che phủ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu che phủ của mỗi người:

+ Natural Tone (che phủ ít, hầu như không có, giúp lớp trang điểm tự nhiên nhất) với 4 shades: N13 (Ivory), N21 (Vanilla), N23 (Beigie), N25 (Ember).

+ Cover Tone (che phủ khá) với 2 shades: C21 & C23

+ Longstay Tone (bền màu) với 2 shades: C12 & C23

Review của người dùng về Hera UV Mist Cushion Spf 50 PA+++

– Hầu hết người dùng tìm đếncushionthay thế cho kem nền với lí do là để có được một làn da được trang điểm hoàn hảo nhưng sử dụng lại tiện lợi hơn; do vậy với các đặc điểm chú trọng về độ dưỡng và lành tính cho da như một sản phẩm cao cấp đắt tiền, Hera UV Mist có thể khiến nhiều chị em cảm thấy không hoàn toàn ưng ý so với các loại cushion rẻ tiền hơn.

Độ che phủtrung bình, phấn nước Hera không che được các nốt mụn kể cả những nốt mụn nhỏ, khả năng che phủ các vết nhăn nhỏ cũng khá hạn chế.

Khả năng kiềm dầu không cao: có lẽ phấn nước này phù hợp hơn trong mùa đông khi thời tiết không quá oi bức và khả năng kiềm dầu không đòi hỏi cao. Khả năng giữ màu khi thử nghiệm là khoảng 5 tiếng trong thời tiết mùa hè.

Độ dưỡng tốt: khả năng giữ ẩm cho da tốt hơn hẳn các sản phẩm cushion bình dân hoặc có mức giá tầm trung khác như Missha, The Faceshop, Innisfree và các cushion kiềm dầu là điều có thể dễ dàng nhận thấy. Các bạn có làn da khô, da thường với ít khuyết điểm và chủ yếu làm việc trong phòng điều hòa sẽ yêu thích cushion này.

Mức giá của phấn nước này khoảng 800k/1 sản phẩm có kèm 1 lõi refill thay thế, tuy mức giá là tương đối cao nhưng nó hợp lý trong mức giá của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và còn ở mức giá cạnh tranh với những cái tên khác như Ohui, Laneige..

Những ai nên lựa chọn phấn nước dưỡng ẩm Hera UV Mist cushion Spf 50 PA+++

– Hera UV Mist không phải là sản phẩm phấn nước dành cho những ai mong muốn một cushion che phủ tốt và các làn da có nhiều khuyết điểm với các đốm thâm, mụn lớn.

– Không giống như những sản phẩm phấn nước Hàn Quốc chủ yếu đem lại hiệu ứng bóng mượt và làn da hoàn hảo không tì vết. Hera UV Mist Spf50 PA+++ chỉ tạo một lớp phủ thật mỏng mịn và làm cho làn da được bừng sáng khỏe mạnh; chính nhờ lớp bề mặt cực kỳ mỏng mịn nên cushion này là lựa chọn cực kỳ an toàn cô nàng có làn da mỏng, da nhạy cảm hoặc những chị em muốn một sản phẩm làm đẹp thiên về chất dưỡng.

– Những bạn gái có làn da ít khuyết điểm và chú trọng nhiều hơn vào việc dưỡng da sẽ rất yêu thích cushion Hera UV Mist. Trong khi đó các chị em muốn một sản phẩm có độ che phủ cao để loại bỏ được các khuyết điểm trên da và các làn da quá dầu nên chọn sang cushion Hera Longstay

– Giá của 1 em phấn nước này khoảng 800k/1 sản phẩm có kèm 1 lõi refill thay thế, tuy mức giá là tương đối cao nhưng nó hợp lý trong mức giá của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Cushion kiềm dầu được thiết kế phù hợp cho làn da dầu đến siêu dầu, chống trôi và bền màu là đặc điểm nổi trội nhất của các sản phẩm, ngoài ra loại cushion này còn phù hợp với thời tiết oi bức trong mùa hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!