Review phấn nước lâu trôi cho da dầu Innisfree Long Wear Cushion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree Long Wear Cushion cho lớp trang điểm mỏng và mịn, trong suốt cực kỳ tự nhiên. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là độ bám cao, không bị rửa trôi do mồ hôi hay dầu nhờn kể cả thời tiết nóng bức.

Giới thiệu phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm có nguồn ngốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ các loại thực vật trồng theo công nghệ tiên tiến trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion cũng là một trong số đó, sản phẩm kiềm dầu này bên cạnh việc che phủ như những loại phấn khác còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa mồ hôi và bã nhờn hiệu quả. Lớp dầu ở trên da sẽ được kiểm soát một cách kỹ hơn và da mặt không còn bị khô hay nhiều dầu gây bóng nhờn như trước.

– Sản phẩm Innisfree Long Wear Cushion phấn nền dạng nước (cushion) sẽ mang đến cho bạn một lớp trang điểm mỏng và mịn, trong suốt cực kỳ tự nhiên. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là độ bám cao, không bị rửa trôi do mồ hôi hay dầu nhờn kể cả thời tiết nóng bức.

– Tone màu thích hợp cho từng loại da của phấn nước Innishfree:

#13-Light Beige: Thích hợp với các bạn có làn da trắng sáng

#21-Natural Beige: Tone màu cho làn da trắng tự nhiên

#23-True Beige: Thích hợp với các bạn có nước da sẫm màu

Ưu điểm của phấn nước kiềm dầu Innisfree Long Wear Cushion

-Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion là loại phấn nước có khả năng kiềm cực dầu tốt nên thích hợp cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

-Mình dùng thử cushion cho da dầu này thì thấy rất mát, phấn cho cảm giác dễ chịu không tạo bờ, độ láng và bắt sáng của phấn nước này rất ổn, không cần phai nói đến nhiều

-Về khả năng che phủ khuyết điểm: Phấn nước Innishfree– Độ che phủ của Innisfree long wear cushion Spf 50 PA++ chỉ ở mức trung bình tuy nhiên điều này rất hợp lý khi dùng cho làn da từ ít đến nhiều nhược điểm; lớp kem mỏng nhẹ đi trên da vừa tạo được độ tự nhiên cho da đồng thời không quá bí bách cho da khi mà mức độ kiềm dầu của sản phẩm là khá cao. Nhìn chung Innishfree Long Wear Cushion vẫn có độ che phủ cao hơn so với các loại phấn nước khác của Innishfree.

– Khả năng kiềm dầu siêu tốt là ưu điểm của Innisfree long wear cushion, nó cũng là một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho người có làn da dầu và việc trang điểm trong mùa hè thời tiết oi bức.

– Điểm đặc biệt nhất của Innisfree long wear cushion Spf 50 PA++ là nó kiềm dầu tốt và tạo một lớp matte trên da nhưng không gây bí da mà rất nhẹ nhàng trên da, lớp che phủ này cũng có thể dễ dàng đánh chồng nhiều lớp lên trên để tăng độ che phủ ở các vùng da có nhiều khuyết điểm.

Nhược điểm của phấn nướcInnisfree long wear cushion Spf 50 PA++

– Sản phẩm tuyệt đối không dành cho làn da khô. Một số làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu có thể sử dụng tốt trong khi da hỗn hợp thiên khô có thể thấy khá khó chịu, những phần da dễ bị khô và bong tróc như da phần gò má, trán hoặc vùng da có nhiều nếp nhăn như quanh miệng có thể bị lộ lớp phấn bị khô.

– Nếu bạn có làn da khô hoặc da thường, da hỗn hợp thiên khô thì nên chuyển sang Innisfree Water Glow Cushion để da được cấp ẩm tốt hơn cho bề mặt da khi dùng phấn nước mềm mướt và căng bóng.

Mức giá của phấn nướcInnisfree long wear cushion Spf 50 PA++

Sản phẩm có mức giá từ 320.000 – 450.000 đồng tùy từng nơi bán, bạn có thể tham khá giá ở các shop hàng bán online để mua được sản phẩm uy tín và có mức giá tốt nhất. Mức giá tương đương so với các mẫu cushion Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm có kèm refill để thay khi dùng hết lõi cũ nên sử dụng được khá lâu và đảm bảo vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Cushion kiềm dầu được thiết kế phù hợp cho làn da dầu đến siêu dầu, chống trôi và bền màu là đặc điểm nổi trội nhất của các sản phẩm, ngoài ra loại cushion này còn phù hợp với thời tiết oi bức trong mùa hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!