Review phấn nước Iope – lý giải vì sao hãng phấn này nhận “mưa lời khen”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý giải vì sao phấn nước Iope lại hot. Cùng khám phá về dòng phấn từng làm mưa, làm gió đến từ Hàn Quốc này.

Phấn nước Iope liệu có xứng đáng rinh về như lời đồn?

Hàn Quốc được coi là một trong những cái nôi làm đẹp trên thế giới. Iope đến từ xứ Hàn cũng nổi tiếng với nhiều sản phẩm ấn tượng, trong đó phải kể đến phấn nước Iope. Sự ra mắt của dòng phấn nước này đúng là đột phá trong giới mộ điệu luôn đó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn để hiểu vì sao phấn nước từ thương hiệu Iope lại siêu hot nhé.

Đôi nét về thành phần của phấn nước Iope

Có lẽ nhiều người không quá quan tâm đến phần này lắm khi mua đồ makeup. Cơ mà để hiểu hơn về tính năng cũng như cảm nhận trực quan trên da thì đọc chút về thành phần chẳng hề thừa chút nào đâu nha. Em phấn nước Iope thuộc dạng đa năng, vừa làm thay công dụng của kem lót, kem nền lẫn phấn phủ. Cushion nên có tích hợp cả chỉ số chống nắng siêu ổn áp nữa, đó là SPF 50/PA+++.

phấn nước Iope cushion

Đặc biệt, dòng phấn này sản xuất bằng công nghệ BIO cao cấp. Tức là sẽ có khả năng cấp ẩm ấy. Thành phần phấn nước Iope lành tính, dùng được cho nhiều kiểu da, đáng để yêu thương cực kỳ. Chiết xuất tự nhiên với 3 loại vitamin cùng nhiều dưỡng chất đặc biệt khác. Nói chung là makeup với một phong cách hoàn toàn mới.

Những điểm cộng nổi trội của phấn nước Iope

  • Đầu tiên là phấn nước không hề dày bí dù dặm nhiều lớp. Cơ bản là dùng cảm giác dễ chịu vô cùng luôn ấy.
  • Tiếp theo là khả năng dưỡng ẩm cũng tốt, apply lên đã thấy mát da lắm rồi.
  • Em phấn nước Iope được yêu thích còn bởi khả năng kiềm dầu, ngăn mồ hôi khá đỉnh, khiến nền được mịn ráo suốt cả ngày dài.
  • Chất phấn lâu trôi, che phủ thì tốt, lấp đầy cả những lỗ chân lông to, làm cân bằng những vùng da không đều màu, giúp cho gương mặt tươi sáng, căng bóng tuyệt đối.

phấn nước Iope cushion

Gợi ý cách dùng

Cũng như mấy dòng cushion khác thôi, phấn nước Iope cứ apply lên da là được. Để nền được đẹp nhất thì bạn nên tẩy da chết cho da thường xuyên. Có thể chọn mấy loại tẩy da chết chuyên dụng chứa BHA/AHA hoặc tẩy da chết tự nhiên bằng những công thức tại nhà. Da được làm sạch lớp sần sùi, bong tróc trở nên mịn màng và đều màu hơn hẳn. Một nền da như thế khiến cho nền được mịn, hạn chế hiện tượng cakey hơn hẳn. Ngoài ra bạn nhớ dưỡng ẩm đầy đủ, thoa thêm kem chống nắng để hoàn thiện trước khi ra ngoài nhé. Không nên miết phấn mà chỉ nên dặm để lớp phấn nước Iope được đều, mịn và che phủ tốt. Bạn lấy mút đi kèm ấn nhẹ lên phần kem rồi applye lên mặt là được.

phấn nước Iope cushion

Giá thành của phấn nước Iope ra sao?

So với những dòng bình dân khác của Hàn thì phấn nước Iope ở mức giá khá cao. Khoảng 700k/hộp từ nhiều năm trước thì đúng là mức giá khá chóng mặt với một món đồ makeup đúng không? Nhưng sản phẩm tích hợp như này, vào thời điểm đó thực sự là một cơn sốt. Đến nay, dù có biết bao loại cushion ra đời nhưng mà em Iope này vẫn có được chỗ đứng riêng. Phấn nhà Iope mịn, đẹp, che phủ tốt, nên đáng rinh khỏi bàn cãi.

Bảng màu của Iope ra sao?

C21: che phủ cao, màu sáng

C23: che phủ tốt, sáng vừa, cho da trung bình

C là bảng dành cho da tone hồng (cool)

N21: cho da trắng, ít khuyết điểm, tạo nền tự nhiên.

N là dành cho da tone neutral.

Ngoài ra có màu 23 dành cho da trung bình, muốn nền tự nhiên mỏng mịn. Trong số những màu này thì C21 và N21 là được chuộng nhất. Màu không bị quá trắng nên hoàn toàn thỏa sức lựa chọn nhé nàng thân yêu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!