Review phấn phủ giá rẻ Maybelline White Super Fresh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Maybelline White Super Fresh với giá chỉ 160.000 đ được quảng cáo là bền màu, hợp với làn da Việt Nam và mang đến một lớp nền cực hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi review để cùng xem có nên mua dòng phấn phủ giá rẻ này không nhé!

Phấn phủ giá rẻ sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng mới học trang điểm. Phấn phủ thì có quá nhiều công dụng, một số ưu điểm của phấn phủ có thể kể ra như:

– Phấn phủ giúp giữ toàn bộ lớp nền, che khuyết điểm phía trước, giúp lớp makeup lâu trôi hơn, không bị chảy, loang lổ.

– Phấn phủ giúp kiềm dầu, hút lượng dầu thừa trên da giúp bề mặt da khô thoáng, sạch sẽ (đặc biệt ai da nhiều dầu).

– Phấn phủ bảo vệ da : bạn tưởng tượng nhé, nếu bạn phơi mặt ngoài đường với 1 làn da trần hoặc chỉ kết thúc bằng 1 lớp BB Cream thì mặt bạn có độ bám dính, bụi bẩn trong không khí sẽ bám vào làn da của bạn, kết hợp với dầu thừa, mồ hôi gây nên mụn. Nếu trên mặt bạn có một lớp phấn phủ thì bụi dính vào lớp phấn bột vệ sinh đi rất dễ, chỉ cần dùng giấy ăn phủi nhẹ là được, lớp makeup không bị ảnh hưởng mà da cũng được bảo vệ tối ưu.

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Maybelline thì có lẽ không cần phải nói nhiều về độ phổ biến của nó nữa, hãng mỹ phẩm bình dân này đã quá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích rồi. Dòngphấn phủ Maybelline White Super Fresh mặc dù được ra mắt từ năm ngoái nhưng đến nay vẫn không ít cô gái vẫn còn rất quan tâm đến nó.

Thiết kế bao bì và bảng màu

Phấn Maybelline White Super Fresh có vỏ bằng nhựa trắng tinh, hình chữ nhật khá nhỏ nhắn và xinh xắn. Khay phấn nhỏ nhắn bên cạnh khay để mút tán có lỗ thoáng khi để mút không bị ẩm. Mút tán có độ đàn hồi mạnh và bề mặt mịn màng, dễ lấy phấn và apply lên da. Nhìn chung thì bao bì của dòng phấn phủ giá rẻ này không quá nổi bật nhưng cũng khá đẹp mắt.

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh có thiết kế khá đẹp mắt

Theo những gì hãng giới thiệu, sản phẩm được sản xuất với công nghệ Clean Touch giàu khoáng chất giúp hút dầu nhanh gấp 5 lần so với phấn thông thường. Da trở nên đều màu, che khuyết điểm hoàn hảo, tươi sáng, mịn màng suốt 12 giờ.

Ngoài ra, dòng phấn phủ này cũng được bổ sung thêm thành phấn chống nắng với SPF34/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV, giữ cho làn da luôn tươi tắn, không bị đen sạm suốt nhiều giờ.

Bảng màu của Maybelline White Super Fresh chỉ có 3 tone màu: Light, Natural và Honey. Nhìn chung cả 3 tone màu này thì đều khá hợp với làn da châu Á, đặc biệt tone Natural thì hợp với nhiều phụ nữa Việt Nam.

Kết cấu của phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Kết cấu của dòng phấn phủ Maybelline White Super Fresh được đánh giá là mịn màng với những hạt phấn siêu nhỏ nên dễ dàng “ăn da”. Lớp finish dạng matte nên sẽ đem lại một làn da mịn và đều màu.

Trải nghiệm khi sử dụng phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Độ che phủ của dòng phấn phủ này chỉ ở mức trung bình vì có thể làm mờ các đốm nâu, quầng thâm mắt nhẹ nếu lớp kem nền chưa che phủ hết, phấn cũng làm sáng da và đều màu da hơn.

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Cảm giác khi apply lớp phấn phủ lên là khá nặng chứ không được dễ chịu cho lắm. Và đây chính là nhược điểm của Maybelline White Super Fresh. Phấn phủ này phù hợp với các cô nàng có làn da hỗn hợp, da dầu hơn là các cô nàng da khô.

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Kết cấu của Phấn phủ Maybelline White Super Fresh khá mịn màng

Ngoài ra, trong thành phần của Maybelline White Super Fresh cũng có những cái tên dễ gây tổn thương cho da mụn hoặc da nhạy cảm như Talc, Magnesium Stearate, Steric Acid và Tocopherol nên các bạn gái cũng nên cẩn thận một chút khi quyết định có nên mua hay không.

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh có thể mang đến một làn da sáng màu nhưng độ che phủ chưa được tốt

Để phấn đều màu và bám lâu hơn, bạn nên xịt ướt miếng mút trang điểm trước khi dặm để lớp phấn bám lâu vào da và đều màu hơn. Nếu có tay nghề trang điểm cao hơn một chút thì thêm phấn tạo khối và highlight để tổng thể lớp makeup có độ sáng tối hài hòa. Ngoài ra, cần vệ sinh bông mút ít nhất 1 lần/tuần để ngăn sự phát triển của vi khuẩn sau mỗi lần makeup.

Nhìn chung, với mức giá 160.000 đ thì phấn phủ Maybelline White Super Fresh có thể mang lại lớp nền sáng mịn nhanh chóng, và rất phù hợp với những bạn gái mới học trang điểm. Tuy nhiên nếu đã trang điểm chuyên nghiệp hơn rồi thì có lẽ bạn sẽ yêu cầu một loại phấn phủ cao cấp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!