Review phấn phủ dạng bột kiềm dầu RCMA No Color Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ dạng bột giá rẻ RCMA là sản phẩm hot đang được chị em săn lùng nhờ hiệu quả vượt trội, được sánh ngang với phấn phủ high end Laura Mercie với một mức giá rẻ.

Giới thiệu phấn phủ dạng bột kiềm dầu RCMA No Color Powder

Phấn phủ dạng bột kiềm dầu RCMA No Color Powder

RCMA là một hãng mỹ phẩm hơi xa lạ chút với thị trường Việt Nam, tuy đã có lịch sử ra mắt từ khá lâu đời bởi Makeup Artist huyền thoại Vincent JR Kehoe. Và đến thời điểm này hãng đang sở hữu sản phẩm phấn phủ gây dậy sóng mạnh mẽ cộng đồng mạng, bản dupe hoàn hảo với Laura Mercier, và phấn chẳng hề thua kém chút nào và thậm chí còn nhỉnh hơn vài phần.

Được mệnh danh là bản dupe của Laura Mercier, RCMA không màu sắc, nên có thể sử dụng với mọi tông da, tiệp với mọi màu foundation.

Giá thành: $12.

Cảm nhận sử dụng phấn phủ dạng bột kiềm dầu RCMA No Color Powder

phấn phủ dạng bột giá rẻ RCMA

Phấn phủ dạng bột RCMAvẫn mang đến lớp nền lì, nhưng lại khiến da sáng và nhìn da trong mịn chứ không bị mờ đi như đa số các loại phấn khác.

Có tác dụng kiềm dầu, nhưng không hề khiến lớp nền bị “cakey” hay chui vào các nếp nhăn. Vì vây, kể cả da bạn là da khô tự nhiên thì RCMA vẫn là một lựa chọn hoàn hảo.

phấn phủ dạng bột giá rẻ RCMA

phấn phủ dạng bột bán chạy nhất RCMA

Chai phấn to, sử dụng được thời gian dài so sánh với mức giá khá mềm thì đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm này đối với những chị em yêu thích dùng phấn phủ dạng bột cho những kiểu trang điểm tự nhiên và có lớp phủ mịn màng.

phấn phủ dạng bột giá rẻ RCMA

phấn phủ dạng bột giá rẻ RCMA

Phấn phủ dạng bột kiềm dầu RCMA No Color Powder có tốt không?

Phấn phủ dạng bột với mức giá bình dân là một sản phẩm được tìm kiếm bởi các chị em, đặc điểm sợi phấn mịn, nhỏ và lên da cực tự nhiên mà các sản phẩm phấn phủ dạng nén không có được.

– Phấn phủ dạng bột RCMA No Color Powder là một món đồ make up không thể thiếu cho xu hướng trang điểm “baking” với số lượng sản phẩm khá nhiều lên tới 3oz trong một mức giá mềm và chất lượng không có chỗ chê khiến cho người dùng không có lí do nào để không lựa chọn sản phẩm này.

– Mặc dù rất được yêu thích hiện nay nhưng bạn cần lưu ý là phấn phủ dạng bột RCMA chỉ phù hợp với một số kiểu trang điểm tự nhiên và tất nhiên vẫn có những yếu điểm của dạng phấn bột đó là thời gian bám không được lâu bền, độ che phủ chỉ ở mức vừa phải tự nhiên nhưng không hợp với làn da có nhiều khuyết điểm và phần kem nền không được đánh kĩ càng.

Mua phấn phủ dạng bột giá rẻ nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ giá rẻ Maybelline White Super Fresh

Review phấn phủ giá rẻ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh với giá chỉ 160.000 đ được quảng cáo là bền màu, hợp với làn da Việt Nam và mang đến một lớp nền cực hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi review để cùng xem có nên mua dòng phấn phủ giá rẻ này không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!