Review kem lót kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết cấu dạng gel không quá lỏng như nước, cực kỳ dễ tán và thấm đều trên làn da, thời gian kem lót khô cũng rất nhanh; cùng với đó là nó để lại một bề mặt mịn màng không hề gây khô da nhưng vẫn đảm bảo được công dụng kiềm dầu.

Giới thiệu về kem lót Innisfree No-Sebum Mineral Primer

Dòng No-Sebum là dòng mỹ phẩm duy nhất có khả năng kiềm dầu của Innisfree, từ kem chống nắng cho tới kem lót đều có kết quả được đánh giá về chất lượng rất ổn, với hiệu quả trong việc kiềm dầu, giúp giữ lớp make up trên da kéo dài hơn trong nhiều tiếng đồng hồ và tạo một lớp lót mịn mượt, không gây khô da và dị ứng. Không chỉ có một mức giá rất rẻ so với các loại kem lót tầm trung khác mà Innisfree No-Sebum Mineral Prime còn được yêu thích bởi nó có chứa các thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và không gây kích ứng cho da. Loại kem lót này với đặc tính kiềm dầu nên nó rất phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp dầu, da thường và không phù hợp với da quá khô.

Thành phần kem lót

Kem lót Innisfree No-Sebum Mineral Primer thực hiện nhiệm vụ một cách ấn tượng với khả năng làm đầy các lỗ chân lông to và giúp cho làn da có một diện mạo hoàn toàn mới, cực kỳ mịn mướt và san bằng cả những nếp nhăn trên da. Hiệu ứng này có được là nhờ có công thức giàu silicone của nó. Bề mặt của sản phẩm khá dày và khô do vậy mà nó rất phù hợp với làn da dầu.

Về một trong những hoạt chất chính, Cyclopentasiloxane, là một chất có tác dụng tạo một lớp bề mặt bóng mịn và cảm giác hoàn hảo không chút tì vết trên khuôn mặt. Giống như các dạng silicone khác, thành phần này đặc biệt là một dạng chất lỏng và rất dễ dàng tán ra. Khi sử dụng trên da và tóc, nó khiến cho bạn có một cảm giác mịn mướt và có thể lấp đầy các nếp nhăn và các vùng da mặt không được mịn trên da.

Trong khi Silicone dạng cyclopentasiloxane không tạo ra hiệu ứng tiêu cực trên cơ thể con người, nó vẫncó một số nguy cơ gây hại tới môi trường. Một trong những quốc gia như Canada đã yêu cầu công nghiệp silicone cung cấp thêm thông tin và các thông số khoa học về độ an toàn của nó. Cyclopentasiloxan có thể gây nên dị ứng cho da và mắt theo như các thành phần được thông báo là an toàn, chỉ một lượng nhỏ của chất này có trong hệ thống thông qua quá trình hấp thụ.

Công dụng và trải nghiệm của kem lót Innisfree No-Sebum Mineral Primer

Cảm nhận khi sử dụng kem lót kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Primer:

Khi apply lên thấy da rất mát, dễ chịu điều này là nhờ trong thành phần của kem lót có chiết xuất từ bạc hà. Đối với một kem lót cực kỳ phù hợp cho mùa hè thì đây là một yếu tố rất đáng xem xét; việc giữ cho làn da luôn được mát lạnh còn có tác dụng khi đi ngoài trời nắng nóng giúp cho da giảm hẳn các phản ứng đỏ hoặc rát.

Kiềm dầu rất tốt, lớp lót mượt mịn, giúp cho lớp che khuyết điểm và kem nền lâu trôi hơn ngay cả khi vận động tới 7 – 8 tiếng. Vì thành phần khá an toàn nên kem lót này còn không làm da bị nổi mụn hoặc dị ứng.

Kết cấu của kem lót kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Primer

Kết cấu dạng gel không quá lỏng như nước, cực kỳ dễ tán và thấm đều trên làn da, thời gian kem lót khô cũng rất nhanh; cùng với đó là nó để lại một bề mặt mịn màng không hề gây khô da nhưng vẫn đảm bảo được công dụng kiềm dầu.

*Giá tham khảo: 240.000 – 250.000 vnd

Review của người dùng về Innisfree No-Sebum Mineral Primer

” Kem lót Innisfree No-Sebum Mineral Primer giúp cho làn da được mềm mịn và giữ cho lớp kem nên được mướt hơn và hoàn hảo không tì vết. Tuy nhiên về khả năng kiềm dầu thì kem lót này không thực sự làm quá tốt đối với làn da siêu dầu, thường thì không để được lớp trang điểm trong suốt cả một ngày từ sáng đến tối. Nó phù hợp hơn với làn da hỗn hợp hơn.”

” Sản phẩm không hoàn toàn lấy đi lớp dầu trên da nhưng thực sự có hiệu quả, tôi không bị dị ứng hay nổi mụn hoặc bị tắc lỗ chân lông khi sử dụng kem lót này, mức giá của nó thì dễ chịu hơn rất nhiều so với các kem lót kiềm dầu tầm trung khác.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Đặc điểm lớp lót của primer này mỏng nhẹ khá thoải mái cho da vùng mắt tuy nhiên là đối với một số người có làn da dầu hoặc da vùng bầu mắt có nhiều nhược điểm thì có lẽ là primer này không thực sự giải quyết được vấn đề.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!