Review phấn phủ Guerlain – phấn ngọc trai có thật sự thần thánh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến phấn phủ Guerlain phiên bản ngọc trai cực kỳ ấn tượng. Phấn cho da mặt sáng mịn, bền màu.

Liệu phấn phủ Guerlain có thực sự đỉnh cao như đồn đoán?

Với phái đẹp, một trong những người bạn đồng hành quan trọng chính là phấn phủ. Phải nói đệ nhất phấn phủ chính là phiên bản phấn ngọc trai nhà Guerlain. Cùng khám phá tất tần tật những thông tin hay ho về sản phẩm makeup này nhé!

phấn phủ ngọc trai Guerlain

Mục sở thị về phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls – phấn ngọc trai cực đỉnh

Ngoại hình của hộp phấn phủ cao cấp nhà Guerlain

Thiết kế của hộp phấn này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Phấn nắp bạc, chạm khắc hoạ tiết dây hoa – đây chính là biểu tượng đặc trưng nhà Guerlain. Tên thương hiệu với font chữ cách điệu đặc trưng cũng được nhấn nhá ở viền nắp. Hộp này mạ bạc, lõi trắng.

phấn phủ ngọc trai Guerlain

Điều kỳ diệu của phấn phủ ngọc trai nằm ở những hạt phấn đa sắc màu cực kỳ ảo diệu. Một thiết kế phù phiếm nhưng đầy mê hoặc. Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy được ở bất cứ nơi đâu hình ảnh một hộp phấn giống như thế này. Em nó là những hạt đều đặn có ánh màu. Trời ơi mình mở nắp ra mà kiểu bị mê đắm thực sự luôn đó. Với hết thảy những gì đẳng cấp, sang trọng nhất, hộp phấn này xứng danh “đệ nhất” trong giới luôn.

Cảm nhận khi dùng phấn phủ Guerlain

Dùng em phấn này khiến làn da lập tức tươi sáng hơn hẳn, ngập sức sống. Một lớp phấn được set hoàn hảo, khiến làn da bừng sáng rạng ngời. Gọi phấn này là loại bắt sáng, đúng thế thật khi mang đến cho làn da một cảm giác vô cùng căng bóng nhưng rất tự nhiên chứ không bị lố chút nào.

phấn phủ ngọc trai Guerlain

Khả năng kiềm dầu của em nó mình cũng thấy siêu ổn. Nếu mà muốn khiến hiệu quả kiềm dầu được nhân đôi thì hãy dặm thêm một lớp phấn phủ Guerlain nữa nàng nhé!

Bảng màu của phấn phủ Guerlain ra sao?

Không phải là có những hộp mang tông màu khác nhau, loại phấn này tích hợp cả 5 tông màu trong chính một sản phẩm như này. Bạn lưu ý một chút để linh động dùng phù hợp. Mỗi màu có tác dụng riêng chứ không phải chỉ tạo màu cho cá tính, độc đáo thôi đâu.

phấn phủ ngọc trai Guerlain

– Trắng được coi là phấn phản chiếu sáng, khiến tổng thể lớp makeup trở nên trong suốt, da nâng tông sáng đẹp tuyệt đối.

– Hồng khiến da dẻ trở nên hồng hào, rạng rỡ và vô cùng tươi tắn nữa.

– Tím là màu cũng có hiệu ứng bắt sáng, cho tổng thể lớp nền đều màu da hơn.

– Xanh là sắc tố khử đỏ cực đỉnh. Với màu phấn xanh này thì có thể xử đẹp mụn sưng, đồi mồi trên da.

– Vàng be là màu trung hoà, khiến lớp trang điểm thật tinh tế, hài hoà cùng với màu da thật sự.

Chốt về ưu điểm mà phấn ngọc trai Guerlain mang đến

Phấn phủ này với mình là dạng phấn nén thật sự thuận tiện và đáng yêu. Em nó tiện lợi hơn phấn dạng bột trong việc mang theo đồng hành bên mình.

Với 5 màu sắc được nén dưới dạng bột ngọc trai khiến da trắng mịn, đều màu và vô cùng thu hút, nổi bật.

Em phấn phủ này không phải kiểu bling bling quá đà, bị lấp lánh quá như phủ kim tuyến đâu mà mỏng nhẹ, tự nhiên, khiến da vừa đủ độ căng mịn, chuẩn phong cách glow mà bao người mê đắm.

Phấn ngọc trai mùi hương dễ chịu, cho da dẻ mịn màng, đảm bảo là dù nàng dặm nhiều thế nào cũng không bị bong tróc.

Một ưu điểm nữa phải kể về em nó chính là không phải dặm lại phấn nhiều. Phấn bền màu nhiều giờ liền.

Có nên rinh phấn phủ Guerlain hay không

Giá thành của em này cực cao, đây cũng là nhược điểm duy nhất khiến nhiều người đắn đo có nên rinh hay không. Phấn kiềm dầu cũng tốt cơ. Nên nếu có điều kiện thì cứ cố rinh phấn phủ Guerlain về nhé. Phấn phủ ngọc trai đảm bảo đẹp mê ly từng chi tiết, không khiến chị em thất vọng một tẹo nào. Giá tham khảo cho một hộp khoảng hơn 1100k nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!