Vì sao phấn phủ Guerlain có giá cao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm cao cấp và có bao bì sang chảnh, phấn phủ Guerlain dù có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn khiến các cô gái ao ước sở hữu.

Được biết đến là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Guerlain danh giá, phấn phủ Guerlain luôn nằm trong top đầu các sản phẩm phấn phủ đắt đỏ nhất thế giới, vậy nhờ đâu mà tiếng tăm của phấn phủ Guerlain lại quyến rũ được các cô nàng không ngại mạnh tay rút ví cho một hộp phấn nhỏ bé ?

Thương hiệu phấn phủ Guerlain

Phấn phủ Guerlain dạng nén.

Phấn phủ Guerlain dạng và phấn phủ Guerlain ngọc trai là hai dòng phấn phủ phổ biến nhất khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm high end danh giá này, nhờ có thiết kế độc đáo và công thức phấn thông minh hiệu chỉnh màu sắc da nên sản phẩm phấn phủ Guerlain đem lại một diện mạo hoàn hảo cho dù làn da của bạn gặp phải bất kì vấn đề nào như mụn, sưng đỏ hoặc da sạm, không đều màu.

Thiết kế bao bì phấn phủ Guerlain là điểm không thể không nhắc đến nếu bạn là một tín đồ của những món mỹ phẩm đẳng cấp và đắt đỏ, tiếng vang của hộp phấn phủ high end này không chỉ dừng lại ở chất phấn mà còn được chau chuốt đến từ vẻ ngoài lộng lẫy, hấp dẫn khó cưỡng. Bao bì bằng họa tiết màu sắc hấp dẫn, thiết kế với nhiều phiên bản giới hạn của phấn phủ Guerlain đã khiến cho nhiều cô gái nguyện rút hết hầu bao để sở hữu một “em” thật xinh đẹp trong tủ đồ trang điểm của mình.

Chính nhờ những thiết kế viên phấn ngọc trai màu xanh đỏ bắt mắt và cách thoa phấn độc đáo, hết sức sang chảnh đã đi vào huyền thoại, phấn phủ Guerlain xứng đáng là dòng phấn phủ cao cấp với mức giá đắt đỏ và giữ vững giá trị của nó kể từ ngày đầu tiên ra mắt cho đến tận bây giờ.

Công dụng của phấn phủ Guerlain

Mỗi dòng phấn phủ Guerlain lại có các công thức mix các viên ngọc trai với màu sắc khác nhau để tạo nên hiệu ứng hoàn hảo nhất cho tông da của bạn, dưới dây là những màu sắc phổ biến nhất có trong những hộp phấn phủ Guerlain:

Màu xanh: giúp che phủ những vùng da có sắc tố đỏ, màu trắng phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt.

Màu hồng: đem màu sắc hồng hào tự nhiên cho làn da, nhờ chất phấn mịn và mỏng nhưng tạo hiệu ứng tốt trên da, các viên phấn phủ màu hồng Guerlain là một sắc tố tươi tắn và tạo sự hài hòa, tự nhiên cho làn da.

Màu beige: màu sắc trung hòa cho làn da để cân bằng các sắc tố không mong muốn khiến làn da không được đều màu như các đốm nâu, quầng thâm, giúp các viên ngọc trai màu khác của phấn phủ Guerlain phát huy được hết công dụng của nó, đem lại một làn da mịn màng, tươi tắn và bắt sáng nhưng tự nhiên như không hề có chút bụi phấn nào trên da.

Màu trắng: tông màu hữu hiệu nhất trong việc tạo một lớp phủ trắng sáng, loại bỏ quầng thâm và các vết thâm sạm do mụn, nám phù hợp với các cô nàng da trắng.

Hiệu quả phấn phủ Guerlain

Tất cả những viên ngọc trai lấp lánh đều được tạo nên từ bột phấn siêu mịn và trong, tạo nên lớp phủ mỏng khó có thể nhìn thấy các hạt phấn trên da. Chỉ với một cái chạm nhẹ từ chổi phấn là làn da bạn đã được tắm trong những dải màu sắc huyền diệu mà vẫn tự nhiên như làn da thật.

Dù hạt phấn siêu nhẹ và mịn nhưng màu sắc của phấn trên da thực sự ấn tượng và hiệu quả nhờ khả năng bám tốt và bắt sáng nhẹ nhàng, làn da được hiệu chỉnh tông màu xuất sắc và không bị xuống tông suốt cả ngày dài.

Có thể thấy, những điểm sáng hiếm có khó tìm của phấn phủ Guerlain khiến cho nó xứng đáng được các cô nàng sành điệu tín nhiệm là một sản phẩm “đắt xắt ra miếng” và đáng bỏ tiền mua dù được xếp vào hàng xa xỉ phẩm.

  

Cách sử dụng phấn phủ Guerlain Météorites 

Dòng phấn phủ ngọc trai vẫn là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng dù được ra mắt đầu tiên, điểm đặc biệt của phấn phủ Guerlain đi cùng với danh tiếng của món đồ high end đẳng cấp cũng tạo ra một phong cách sử dụng tao nhã và “chanh xả” khiến các chị em mê mẩn:

Đầu tiên, bạn quét cọ đều lên các hạt ngọc trai, những hạt bột mỏng mịn sẽ nhẹ nhàng rơi ra và dính vào đầu chổi.

Tiếp theo, quét cọ lên toàn bộ gương mặt theo hình xoắn ốc để hòa quyện các lớp trang điểm trước đó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!