Review các dòng phấn phủ Essance – “gương mặt thân quen” của tín đồ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu phấn phủ Essance đã "thất sủng". Những dòng phấn của hãng có ổn so với mức giá hay không?

Phấn phủ Essance có những loại nào, “giá rẻ” liệu chất lượng có ổn

Nói đến tên Essance hẳn nhiều người còn ngờ ngợ là đã từng nghe đến thương hiệu này chưa. Cơ mà nếu đưa hình ảnh phấn phủ Essance thì hẳn ai cũng phải “ồ, à” vì đây thực sự được coi là thanh xuân của bao thế hệ. Dòng phần phủ bình dân, giá rẻ của Hàn này có mặt tại Việt Nam một thời gian cực kỳ dài. Trước đây mọi người chưa thực sự đòi hỏi nhiều ở một loại phấn phủ. Thêm vào đó, cũng chưa có quá nhiều lựa chọn ở mức giá bình dân, bởi thế Essance càng có độ phủ sóng rộng lớn. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người băn khoăn không biết là Essance có những dòng phấn nào, liệu còn đáng mua hay không? Giải đáp trọn vẹn những trăn trở ấy bằng bài viết dưới đây nhé!

Những dòng Phấn phủ Essance được ưa chuộng nhất

Phải nói ngay từ ban đầu thì đánh giá của mình về các loại phấn nhà Essance dưới đây đều dựa theo mức giá của em nó nhé. Đừng lấy sản phẩm bình dân vài chục hơn 100k đặt lên bàn cân với mấy dòng phấn đắt tiền hơn thì nó lại không hợp lý chút nào đâu nhé.

Essance Silky Pact – phấn phủ dạng nén

phấn Essance

Phấn nén thành khối dày này cực kỳ phổ biến. Hộp phấn trắng nhỏ xinh, dáng hình hơi “cổ” một chút nhưng không có vấn đề gì cả. Em này sở hữu các hạt phấn siêu mịn. Test khả năng bám dính cũng ổn bất ngờ, kiểm soát dầu nhờn thức thì nữa. Chọn phấn này để finish lớp nền khá ổn đấy chứ. Sản phẩm này không phân chia màu da, dùng được mọi loại da. Điểm cộng là thoáng nhẹ, set nền ổn. Điểm trừ là vẫn sẽ khiến da đổ dầu sau đó, không hoàn toàn kiềm dầu được hết nhé!

Phấn phủ Essance Oil Cut kiểm soát nhờn

Loại phấn mỏng mịn này mới là thứ những ai da dầu cần tìm này. Mình thấy phấn ổn phết. Phấn nén không dày cộm khó chịu đâu. Cũng mỏng nhẹ như loại đầu tiên, che khuyết điểm thì không có khả năng đâu nhé. Gọi là cho da đồng đều màu thôi.

phấn Essance

Em này hiệu quả nhất trong việc ngăn dầu nhờn, kiểm soát mồ hôi nữa. Nền muốn đẹp phải ráo mịn và không dầu, như thế mới bền được. Ai mà da tiết dầu quá nhiều thì nhớ là vẫn phải dặm lại thường xuyên nhé.

Điểm trừ của sản phẩm phấn phủ Essance này với mình chính là thiết kế. Cái vỏ màu xanh trông hơi sến một chút. Dáng hộp cũng bị lỗi thời một chút. Căn bản có vẻ hộp này ra đời lâu rồi.

Phấn phủ Essance Setting Powder

phấn Essance

Trên kia toàn là dạng Pact, phấn nén rồi. Dưới đây là một sản phẩm phấn phủ dưới dạng bột. Những ai mà không rành trang điểm thì có thể bắt đầu với phấn bột như này. Em nó cũng kiểm soát dầu ổn áp vì kích thước hạt phấn siêu nhỏ, bám cũng tự nhiên hơn. Phấn này cũng ổn, mỏng nhẹ. Hương thơm cũng dễ chịu. Phấn còn làm lót cho mắt rồi môi để giữ màu lâu hơn. Nhiều khi còn dùng thay dầu gội khô để chữa dầu trên tóc mỗi khi khẩn cấp.

Phấn phủ Essance Pearl dạng ngọc trai

Hộp này packaging sang hơn hẳn những dòng trước. Phấn mỏng nhẹ, che phủ chỉ tương đối được cái khóa dầu ổn. Nhìn chung cũng đáng rinh.

phấn Essance

Phải thừa nhận phấn phủ Essance đáng để mua. Phấn bán chính hãng trên nhiều trang thương mại đện tử nên nàng có thể yên tâm rinh về. Giá thì chỉ từ mấy chục nghìn đến hơn 100k. Phải nói là giờ ít người dùng loại phấn này nhưng mà xét về giá thì chất lượng tương xứng đấy nhé! Cơ bản nếu chưa rành trang điểm mới cần phấn hỗ trợ thôi thì có thể tìm đến em nó. Không khuyến khích gắn bó lâu dài vì những dòng giá cao hơn chất lượng cũng đỉnh hơn hẳn đó!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!