Review phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn Phủ Laura Mercier Loose Setting Powder là Best-seller của hãng. Một trong những loại phấn phủ hot của thời đại làm đẹp.

Nếu yêu thích trang điểm, chắc hẳn ai cũng có một hộp phấn phủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được cho mình một chiếc hộp sơn tĩnh điện ưng ý và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder trong bài viết dưới đây để xem nó có tốt không và hiệu quả của nó như thế nào nhé.

Giới thiệu chung

Thương hiệu phấn phủ Laura Mercier

Thương hiệu phấn phủ Laura Mercier
Thương hiệu phấn phủ Laura Mercier

Laura Mercier là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1996, bởi nhà sáng lập bà Laura Mercier. Cô là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong làng thời trang và làm đẹp trên toàn thế giới. Với tiêu chí “Flawless Face”, nghĩa là một gương mặt hoàn mỹ, các dòng sản phẩm của cô được phái đẹp khắp thế giới ưa chuộng.

Một làn da không tì vết đã khiến thương hiệu không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm của riêng mình. Đã có một thời các sản phẩm của Laura Mercier làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

Sản phẩm của thương hiệu Laura Mercier, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã cho ra đời dòng phấn phủ vô cùng chất lượng và an toàn. Các sản phẩm của thương hiệu mang đến cho phái đẹp làn da trắng sáng, mịn màng và đẹp tự nhiên. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của Laura Mercier là Mineral Powder.

Phấn phủ Laura Mercier có tốt không?

Phấn phủ Laura Mercier có tốt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như người dùng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm sau để khẳng định phấn phủ Laura Mercier có thực sự phát huy tác dụng không nhé.

  • Về thiết kế bao bì: Được thiết kế dạng hình tròn bằng nhựa cao cấp, phần thân màu đục có thể nhìn thấy lượng phấn bên trong. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên thuận tiện khi mang theo. Bên trong hộp khi mở nắp có niêm phong bảo vệ kèm theo hướng dẫn bóc ra sử dụng dễ dàng mà không lo bị trào ra ngoài.
  • Về chất bột: được nghiên cứu và sàng lọc để tìm ra những hạt bột mịn, rất dễ tiệp vào da và bám lâu trên da.
  • Về màu phấn: chỉ có một màu duy nhất nhưng phù hợp với mọi loại da, cho thấy dòng phấn này cực kì hiệu quả, nâng tone da nhẹ nhàng, tinh tế với mọi loại da.
  • Về giá cả: Giá sản phẩm này hơi cao nhưng dùng được lâu nên thời gian sử dụng như vậy cũng không mắc lắm đâu.

Đánh giá về Laura Mercier Loose Setting Powder

Đánh giá về phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder
Đánh giá về Laura Mercier Loose Setting Powder

Laura Mercier Loose Setting Powder tuy không màu và có dạng bột nhưng được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng ở sản phẩm này lại có những đặc điểm nổi bật khiến ai cũng phải mê mẩn và muốn có ngay sản phẩm trong túi đồ trang điểm của mình.

Về phấn phủ, điểm nổi bật nhất của dòng phấn phủ Laura Mercier là không màu, dùng được cho mọi loại da. Đây có lẽ là điểm cộng của sản phẩm và là điểm khác biệt mà thương hiệu này tạo nên. Chính vì vậy mà sản phẩm nhận được một lượng lớn khách hàng với nhiều người với nhiều loại da khác nhau.

Phấn phủ có kết cấu siêu mịn, nhỏ li ti dễ dàng che phủ toàn bộ khuôn mặt, giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ mà không để lộ bất kỳ vết phấn nào. Ngoài ra, độ che phủ của phấn rất cao, mọi khuyết điểm trên da như nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, quầng thâm thậm chí cả mụn đỏ giờ đây đều không còn nữa.

Khi các hạt phấn nhỏ li ti đều khắp mặt, có độ bám trên da cao, lâu trôi sẽ tạo ra một chút ánh kim trên bề mặt da, tạo hiệu ứng làn da tràn đầy sức sống và cuốn hút. Bên cạnh đó, phấn phủ có khả năng kiềm dầu cao, giúp da không bị khô, với tinh chất hút ẩm như một cực từ giúp hút nhanh lượng dầu thừa trên da và ngăn tiết dầu hiệu quả.

Về thiết kế bao bì của sản phẩm phấn phủ Laura Mercier có dạng hình tròn với hộp nhựa trong, phần thân màu đục có thể nhìn thấy bông phấn bên trong. Nắp đen bóng trông cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng phù hợp với một hộp phấn xịn như vậy có thể lên đến cả triệu đồng mà chất lượng thì khỏi phải chê và thời gian sử dụng hộp phấn cũng khá lâu.

Nên mua phấn phủ Laura Mercier ở đâu?

Nên mua phấn phủ Laura Mercier ở đâu?
Nên mua phấn phủ Laura Mercier ở đâu?

Hiện tại, nếu muốn mua sản phẩm phấn phủ Laura Mercier, bạn có thể đến các nhà phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng. Hoặc bạn có thể truy cập các website thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TiKi,… để đặt hàng với giá ưu đãi hơn. Phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder fullsize 29g giá khoảng 800k, Minisize 3.5g khoảng 250k.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

RCMA và Laura Mercier là hai sản phẩm đã vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Có rất nhiều người nói rằng phấn phủ RCMA là một bản sao chép của Laura Mercier. Vậy sự khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!