Review phấn tạo khối Too Cool For School, thần thánh cỡ nào mà mãi hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạo hình cho gương mặt một cách điệu nghệ, chính là phấn tạo khối Too Cool For School. Phấn mỏng nhẹ, giá vừa phải, liệu có đáng rinh về?

Nói đến tạo khối ngon – bổ mà mức giá cũng khá là vừa túi phải kể đến phấn tạo khối Too Cool For School. Dòng này ra mắt rất nhiều năm về trước nhưng mà đến nay vẫn duy trì được độ hot. Hẳn là ai nấy cũng đều thắc mắc là phiên bản tạo khối đến từ Hàn này có gì hay ho đúng không? Hãy để hội chị em ghiền makeup chỉ cho cách xoay vài đường chổi dùng em Too Cool For School này mà mặt V-line hẳn dưới đây nhé.

Ngoại hình của phấn tạo khối Too Cool For School thế nào?

Phải gọi là thiết kế siêu signature luôn ấy. Dòng này là Artclass nên vỏ ngoài cũng khá nghệ với tone màu đen – nâu chủ đạo. Phấn tạo khối hoạ tiết vintage, bên trong chứa 3 tone màu từ đậm tới nhạt. Phấn có gương kèm theo, chỉn chu và được đầu tư về ngoại hình vô cùng. Với mình thì thiết kế của phấn tạo khối Too Cool For School xinh xắn mà cũng sang nữa. Loại phấn này còn bị rất nhiều hãng nội địa Trung “nhái” lơ lớ luôn ấy. Về mùi hương thì em phấn này không có mùi gì. Điều này không khiến mình tụt mood đâu mà siêu mê. Mình không hề thích mỹ phẩm có mùi cho lắm. Mấy mùi dễ chịu còn ngửi được nhưng mà ưu tiên không mùi vẫn là chân ái hơn.

phấn tạo khối Too Cool For School

Kết cấu của phấn tạo khối Too Cool For School thế nào?

Em này là kiểu hạt li ti cực kỳ mịn. Cảm giác khi tán phấn lên mặt mềm mại dễ chịu y như phấn rôm vậy đó. Nhờ chất phấn mịn quá mà màu lên không quá đậm nét. Đúng kiểu của Hàn nên mọi thứ của nhẹ nhàng ấy chứ không hề “xôi thịt”. Bạn nên dặm lại vài lần để phấn lên màu chuẩn nhất. Điều này hạn chế được việc nhiều khi hơi bị quá tay. Chất phấn mềm nên cũng không khiến nền bị lộ hay dày đâu nhé. Đặc biệt khi tán bằng cọ chuyên dụng thì lại càng tăng độ đỉnh ấy chứ.

phấn tạo khối Too Cool For School

Bảng màu của phấn tạo khối Too Cool For School có mấy loại

Xét riêng mỗi hộp phấn là đã có 3 tone màu từ sáng đến tối ấy. Cụ thể thì

  • Màu sáng dùng để hightlight nhẹ, dùng cho mũi, cằm, trán cho phần chữ T bừng sáng hơn.
  • Màu nâu ở giữa dùng cho sống mũi, một cách “nâng mũi” ảo diệu” đó.
  • Màu cuối cùng là nâu tối thường dùng cho phần hàm. Bạn có thể mix hai tone tối để tạo hình cho mặt. Phối hợp khéo hai màu này thì không còn tình trạng mặt tròn xoe như cái bánh bao nữa đâu nhé.

Còn bảng màu dòng phấn tạo khối Too Cool For School thì có hai loại, một là Classic với phần nắp màu vàng nâu hơn. Bạn này là mấy tone ấm. Còn một bản nắp trắng hơn thì có tên là Modern, đây là mấy tone lạnh, ngả xám hơn nhé.

phấn tạo khối Too Cool For School

Đánh giá sau khi dùng thế nào?

Cảm nhận của mình khi dùng phấn tạo khối Too Cool For School là vô cùng hài lòng. Từ khi dùng em nó trước đây cho khi thử qua nhiều dòng tạo khối thì mình vẫn quay lại nhiều lần với hộp phấn đến từ Hàn này. Bạn này điều chỉnh gương mặt một cách nhẹ nhàng. Ưu điểm là dễ dùng cho người mới luôn nhé. Phấn có 3 màu tiện dụng, chất phần cũng mềm và lành tính nên không sợ kích ứng. Bạn cũng dễ dàng làm đều màu da.

phấn tạo khối Too Cool For School

Bạn này hơi mỏng nhẹ nên sẽ hợp với ai thích kiểu tự nhiên một chút. Còn những ai thích “nặng đô” hơn thì có thể ngó nghiêng mấy dòng dạng kem hay sáp nhé. Hoặc nhiều dòng phấn màu rõ, đậm hơn. Chứ riêng mình thì cưng phấn tạo khối Too Cool For School quá trời rồi. Chưa đến 300k cho một hộp phấn thì còn gì phải đắn đo nữa chứ, siêu đáng mua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!