Review quạt tích điện Povena PVN-5612 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở nơi bạn sinh sống thường xảy ra tình trạng mất điện thì quạt tích điện Povena PVN-5612 chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn trong mùa hè này.

Quạt tích điện Povena PVN-5612 siêu tiện ích với 2 cổng sạc pin hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, đường kính quạt lớn. Quạt sạc điện Povena PVN-5612 sẽ là sản phẩm vô cùng cần thiết trong những ngày hè nóng bức khi nguồn điện không đảm bảo. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây nhé!

Đặc điểm chính quạt sạc điện Povena PVN-5612

Thiết kế của quạt tích điện PVN-5612 tương tự như một chiếc quạt cây mini thông thường. Với lồng quạt thiết kế hình tròn, thân quạt dài và chân đế hình elip nên đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. Điểm nổi bật của quạt sạc PVN-5612 là có tới 2 cổng sạc giúp người dùng linh hoạt sạc pin với nhiều nguồn khác nhau, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng.  

quạt tích điện Povena PVN-5612
Quạt tích điện Povena PVN-5612 được trang bị tới 2 cổng sạc thông minh và linh hoạt

Ngoài cổng sạc có dây thông thường, quạt tích điện Povena PVN-5612 còn có thêm một cổng sạc 12V nằm ngay phía sau giúp sạc linh hoạt khi mất điện. Chưa dừng lại ở đó dòng quạt tích điện này còn tích hợp thêm cổng sạc 5V cho Smartphone có thể sạc điện thoại rất tiện lợi khi mất điện.

Đường kính chiếc quạt tích điện này lên đến 12 inch tương đương gần 31 cm. Cùng với thiết kế động cơ quạt hướng trục sẽ giúp hơi mát được lan tỏa đồng đều mọi không gian. Hơn nữa quạt sạc PVN-5612 có chức năng quay với tốc độ phía sau động cơ quạt giúp gió tăng diện tích làm mát lên nhiều lần.

Quai xách được thiết kế ngay phía sau động cơ quạt rất chắc chắn giúp bạn bê, vác quạt đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Quạt sạc Povena gồm 3 chế độ quay (Cao – Trung bình – Tiêu chuẩn) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng.

quạt tích điện Povena PVN-5612
Quạt sạc điện Povena PVN-5612 sở hữu 3 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Chế độ đèn LED với 4 đèn cao cấp giúp thay thế đèn pin, đèn ngủ với khả năng chạy bằng pin lên đến 50h/lần sử dụng. Chức năng hẹn giờ tiện lợi chỉ cần ấn 1 lần nút Power nháy sáng tức là quạt đã được hẹn giờ 30 phút. Sau khi hết thời gian đã cài đặt quạt sẽ tự động tắt đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như tiết kiệm năng lượng tối ưu. Chế độ AC/DC linh hoạt với công tắc ở đáy quạt giúp PVN-5612 đảm bảo độ bền của ắc quy và tuổi thọ động cơ tối đa.

Giá quạt tích điện Povena PVN-5612 bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện tại quạt sạc điện Povena PVN-5612 được bán trên thị trường với giá chỉ từ 719.000 VND. Đây được xem là mức giá khá hợp lý so với mặt bằng thị trường chung tại Việt Nam. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp thì sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau cũng như chính sách ưu đãi.

quạt tích điện Povena PVN-5612
Giá quạt sạc điện Povena PVN-5612 khá rẻ so với những gì mà chúng mang lại

Có nên mua quạt sạc điện Povena PVN-5612 hay không?

Từ những đánh giá có trên có thể thấy rằng quạt tích điện Povena PVN-5612 thật sự là lựa chọn thông minh cho mùa hè này. Từ thiết kế cho đến tính năng thì dòng sản phẩm này có thể sử dụng ngay cả khi không có điện vô cùng tiện lợi. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn dòng sản phẩm này sử dụng cho gia đình mình.

Vậy không còn lý do gì mà bạn nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín chính hãng nhé. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!