Review serum Acnes dòng C10 "có thể đánh bay sẹo thâm xấu xí"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy làn da của chúng ta đều có khả năng tự tái tạo, serum Acnes C10 (tinh chất) sẽ giúp phục hồi tính đàn hồi và độ săn chắc cho làn da hiệu quả hơn nhiều.

rSerum vitamin C sẽ là sản phẩm được ưa chuộng nhờ khả năng thấm sâu giúp phát huy tác dụng cao nhất cho làn da trở lại vẻ đẹp khỏe mạnh và tươi sáng. Trong số đo, serum Acne C10 với đủ thành phần vitamin C sẽ có tác dụng hiệu quả. Muốn biết như thế nào hãy theo dõi bài viết sau của Websosanh.vn.

1. Giới thiệu về mẫu serum Acnes C10

Serum Acnes C10 có chứa 10% Vitamin C nguyên chất, có tác dụng gia tăng sự tái tạo cho da với khả năng thấm sâu sẽ phát huy tác dụng cao nhất. Sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ trở lại tươi sáng, mịn màng nhất là khi làn da bị tổn thương do mụn. Em này mờ thâm tốt nhưng cần thời gian xử lý.

Ngoại hình serum Acnes C10

serum Acnes C10
Serum Acnes C10 chứa 10% vitamin C nguyên chất

Những mẫu Serum vitamin C thì thường được đựng trong dạng chai tối màu. Lý do thì là để chất này không bị oxy hoá, bảo quản sẽ tốt hơn. Chai serum thì thường đi kèm ống thuỷ tinh với đầu núm giúp việc lấy tinh chất được tiện lợi nhất. Dung tích của serum Acnes là 15ml. Bạn này đến từ nhà Rhoto, thượng hiệu rất uy tín của Nhật Bản. Vẻ ngoài chai serum này thì không có gì để bàn, đơn giản nhưng dùng ổn áp.

Thành phần của chai serum Acnes

Bây giờ thì khám phá một chút về thành phần của chai serum này nhé. Em này thì có dẫn xuất phổ biến của vitamin C là Ascorbic Acid. Em này có trọn vẹn những tác dụng nổi trội của vitamin C. Ngoài ra thì em nó còn có chiết xuất bưởi hồng, có Butylene Glycol, Betaine, Propylene Glycol là chất hút ẩm. Ngoài ra còn có Ethoxyldiglycol là chất trung gian giúp đưa vitamin C thẩm thấu sâu hơn vào dưới da. Nhưng mà bạn cần chú ý là serum Acnes này có sử dụng chất tạo mùi. Ai mà không thích sản phẩm có hương liệu thì chú ý một chút nhé.

serum Acnes
Hình ảnh Serum Acnes C10

Kết cấu của serum Acnes

Serum Acnes là chất lỏng, chỉ sánh hơn so với nước một chút thôi. Em này chính xác là không màu, trong suốt luôn nhé. Sau một thời gian dùng thì sẽ bị oxy hoá và ngả sang vàng đó. Em này thoa lên da là thấy hơi bóng một chút, cơ mà sau đó sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 phút. Em này có mùi kiểu thơm ngọt cơ mà cá nhân mình thấy nó bị nồng ấy.

2. Đánh giá về serum Acnes C10

serum Acnes C10
Serum Acnes C10 có giá 350.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Khi mình mới thoa em nó lên da thì cảm thấy hơi bị châm chích nhẹ một chút. Em dưỡng chất này thấm vào da không quá nhanh. Sau khi thấm xong là da cũng hết khó chịu. Sau một lúc thì da mình khô ráo, không bị màng dính dày, cảm giác này khá là thích thú.

Hàm lượng vitamin C của serum Acnes là 10%, mức ổn áp không quá cao nên bạn không sợ bị kích ứng da đâu nhé. Ai mới tập làm quen với serum vitamin C thì có thể cân nhắc tới em này. Cơ mà nồng độ thấp thì đi cùng với đó là tác dụng sẽ chậm, dùng tốn thời gian mới đỡ thâm chứ không nhanh đâu nha.

Nên mua serum Acnes C10 

Mình dùng cũng phải cả tháng mới thấy mờ đi chút đỉnh, cảm thấy da đều màu và sáng đẹp hơn. Em này muốn hiệu quả nổi bật thì phải dùng chừng 8 tuần trở lên mới thấy rõ rệt. Còn ai muốn mờ sẹo thì cần phải tìm đến serum nặng đô hơn nhé.

Chốt lại mình thấy Serum Acnes C10 chắc chắn là lựa chọn đáng để rinh về. Dùng nhẹ nhẹ sương sương cho da làm quen trước sau đó hãy sử dụng những loại 15 – 20% vitamin C. Giá của em nó chỉ khoảng 300k nên dùng không hề tốn kém chút nào. Em này chỉ có mỗi điểm trừ là hơi mùi một chút. Ai mà không thích serum có mùi thì cũng nên cân nhắc xem có muốn dùng em nó không. Serum Vitamin C là thứ siêu cần thiết cho nên các nàng cần xem xét để đưa vào chu trình skincare nhé. Ngoài ra, em nó không chỉ làm mờ thâm mà còn là chất chống oxy hoá hữu hiệu, dưỡng da mịn đẹp ổn và áp lắm đó. Nếu bạn chưa có tiền đầu tư dòng đắt tiền thì nên cân nhắc mấy em giá mềm như serum Acnes là phù hợp.

3. Tổng kết

Nếu như trước đây các bạn nghĩ một cô nàng da dẻ mịn màng ổn áp như mình lại phải làm bạn cùng mụn. Việc trị mụn đã nhọc nhằn rồi cơ mà sau đó xử lý sẹo còn khó khăn hơn nhiều. Thì cứ “bình tĩnh” là sẽ thấy mụn sẽ không buông tha một ai, nhất là trong thời tiết khí hậu ô nhiễm như hiện nay. Một trong những giải pháp để xoá mờ thâm sẹo mình và được nhiều người lựa chọn chính là Serum vitamin C và “cứ yên tâm” chăm sóc da đúng cách thì mụn nào cũng hết nhé.

Một số serum vitamin C khác

Có vô vàn loại serum chứa vitamin C ngoài mẫu serum Acnes C10. Serum có chứa vitamin C là dòng serum phục hồi và làm săn chắc cho làn da tốt nhất. Khi các bạn đã quen với dòng serum này, có thể sử dụng các mẫu serum có chứa nhiều vitamin C hơn như: Serum vitamin C Mad Hippie Vitamin, Serum Vitamin C Varihope, Serum vitamin C Melano CC Rohto, Serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum, Serum vitamin C OZ Naturals.

Kết luận

Trên đây là bài viết review về mẫu serum vitamin C Acnes C10, hy vọng có thể giúp bạn tìm được giải pháp cải thiện làn da của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm làm đẹp như son môi, mascara hay kem dưỡng da tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!