Review serum chống lão hóa Cellex C High Potency

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công dụng chủ yếu của loại serum này chính là đặc trị những dấu hiệu lão hóa như làm mờ các nếp nhăn, vết hằn trên da và các đốm thâm, những vùng da tối màu do tác động của ánh nắng mặt trời.

Review chung về serum Cellex C High Potency

Serum chống lão hóanày được nhiều người sử dụng đánh giá cao và nhận được nhiều khen ngợi với công dụng đẩy lùi các dấu vết của quá trình lão hóa trên da của những phụ nữ trung niên độ tuổi 40 – 55 tuổi. Là một sản phẩm được bình chọn nằm trong những sản phẩm dành cho da lão hóa tốt nhất, serum Cellex C High Potency xứng đáng được dùng thử để có được làn da trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

serum cellex C high Potency

Công dụng của serum Cellex C High Potency

Công dụng chủ yếu của loại serumnày chính là được thiết kế để đặc trị những dấu hiệu lão hóa như làm mờ các nếp nhăn, vết hằn trên da và các đốm thâm, những vùng da tối màu do tác động của ánh nắng mặt trời.

Serum Cellex C cũng được cho là có hiệu quả tốt trên khuôn mặt, vùng cổ và da tay; đem lại làn da trẻ trung và khỏe hơn rõ rệt. Tuy nhiên bởi nó được bán với mức giá khá đắt nên hầu hết người dùng serum này đều chỉ dùng cho vùng da mặt.

Cách sử dụngserum Cellex C High Potency

Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, tuy vậy nhà sản xuất không khuyến khích đối với làn da cực kỳ nhạy cảm bởi nó có thể gây khô, đỏ và khiến da bị dị ứng.

Một số người dùng gợi ý nên dùng serum này tiếp theo sau là bước kem dưỡng ẩm thật tốt để tránh hiện tượng da bị khô.

Để bảo quản serum này tốt nhất, nên đóng thật chặt nắp sau khi dùng và để ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp. Không dùng serum trong thời gian dài bởi vitamin C có thể bị hư.

Thành phần của serum Cellex C High Potency

Water, Ascorbic Acid (Vitamin C, Patented Cellex-C Complex), Acetyl L Tyrosine (Patented Cellex-C Complex), Zinc Sulfate (Patented Cellex-C Complex), Sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid), Bioflavonoid Complex.

Thành phần vitamin C có liều lượng cao 17% trong serum này có tác dụng là giúp làm tăng cường độ khỏe mạnh của các sợi collagen trên da, đồng thời có thể làm căng da mặt và làm mờ vùng da xạm, tối màu; tiếp nữa chất đồng sulphate có trong serum này cũng có tác dụng là cải thiện sức khỏe của làn da.

Thành phần Hyaluronic axit trong serum này giúp thu hút và giữ lại độ ẩm trong serum và giúp da được thư giãn hơn và ngăn ngừa hiện tượng mất nước. Những tế bào dermal sẽ làm làn da mượt hơn và làm mờ các nếp nhăn giúp làn da tươi trẻ hơn.

Ngoài ra serum còn có chứa các vitamin là chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa của da và đảo ngược quá trình già đi của tế bào; những chất chống oxy hóa này cũng giúp làm trung hòa các gốc tự do và bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm trong môi trường.

Mức giá bán serum chống lão hóa Cellex C High Potency là khoảng $101, một mức giá khá cao tuy vậy vẫn được đánh giá là tốt khi có hiệu quả rõ rệt đối với làn da lão hóa và có đốm thâm.

Những nhận xét về serum chống lão hóa Cellex C High Potency:

Người dùng cho rằng serum này xứng đáng với chất lượng, nó đắt nhưng xắt ra miếng.” Bề mặt da được đồng đều hơn và cảm nhận mịn màng như da em bé”.

Người dùng cũng nhận xét tích cực như các nốt mụn và nếp nhăn, nếp gấp sâu trên da đều được giảm bớt rất nhiều. Làn da cũng không có cảm giác bị bóng nhờn do dầu. ” Bất cứ ai có làn da dầu và da mụn đều nên dùng sản phẩm này”.

” Tôi đã thử serum này và bị dị ứng sau hai lần dùng, làn da bị sưng và đỏ”.

” Sản phẩm này có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm, tôi thường dùng nó cách này và kết quả thì thực sự tuyệt vời. Nó có thể làm đều màu da, làm mờ các đốm nâu tối màu trên da. Bạn phải sử dụng nó một thời gian để có kết quả. Mức giá khá đắt nhưng có thể dùng được lâu. Tôi chắc chắn sẽ mua lại nó!”.

” Tôi rất thích serum này vì nó làm đều màu da hơn hẳn và làm da sáng hơn, tôi thường bôi kem dưỡng ẩm ngay sau khi dùng serum này bởi nếu không thì da sẽ bị khô. Nhược điểm của nó là vitamin C rất dễ bị hư nếu tiếp xúc với không khí hoặc để nơi có nhiệt độ cao do vậy cần bảo quản cẩn thận”.

” Sản phẩm này không có hiệu quả với tôi ngoại trừ làn da bị khô, tôi đã dùng trong vài tháng nhưng không thấy có kết quả”.

(Theo makeupballey)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!