Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong số những serum chống lão hóa chất lượng tốt, Nu Skin AgeLOC Future serum là một trong những sản phẩm tốt cho làn da có dấu hiệu lão hóa, hiệu quả của nó còn được nghiên cứu trên các tế bào collagen và elastin.

Nghiên cứu về serum Nu Skin AgeLoc Future

Những nhà nghiên cứu BYU cũng thực hiện thí nghiệm ảnh hưởng của Equol đối với hai thành phần cấu tạo quan trọng của da đó là collage ( chất tạo nên cấu trúc da) và elastin ( giúp tạo sự đàn hồi cho da). Trong nghiên cứu cho thấy phân tử được làm bởi các hạt đậu nành có khả năng hấp thụ và kích thích sự phát triển của collagen và elastin. Ngoài ra thì nghiên cứu cũng phát hiện ra equol cũng có các enzyme có khả năng phân rã cả hai chất này.

Mặc dù có mức giá cao nhưng rất nhiều người nhận xét Nuskin Ageloc Future Serum là tốt nhất từ trước đến nay mà họ dùng. Một số người cho rằng đây là một loại serum hoàn hảo xứng đáng được gọi là “chất lỏng thần thánh” và khẳng định sẽ “không dùng bất cứ loại serum nào khác”.

Trong công thức của loại serumnày không có chứa bất kì chất đặc biệt nào và Nuskin cũng không cung cấp những nghiên cứu để hỗ trợ cho những khẳng định của hãng về sản phẩm.

Nu Skin Ageloc serumlà một sản phẩm có ít phản ứng phụ, hầu hết người dùng đều không trải qua bất cứ vấn đề gì khi sử dụng. Tuy nhiên, những làn da nhạy cảm cũng có thể có những phản ứng tiêu cực với những thành phần như retinyl palmitate, được biết đến là có thể gây da bị nổi mẩn đỏ, châm chích hoặc nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, không phải tất cả những người dùng serum này đều gặp phải vấn đề này, bạn có thể tham khảo ý kiến các bác sỹ da liễu để tìm hiểu về các rủi ro có thể với làn da mụn hoặc các loại da khác. Bạn có thể yêu cầu làm rõ về thành phần có trong serum này và rủi ro có thể gặp nếu sử dụng.

Nu Skin AgeLOC Future serum

Nu Skin AgeLOC Future serum

Thành phần của Nu Skin AgeLoc Serum

1 oz: Water (Aqua), Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Pentylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Glycerin, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Isoceteth-20, 1-Methylhydantoin-2-Imide, Dimethicone, Salicin, Polysilicone-11, Ethylhexylglycerin, Glucosamine HCl, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Extract, Polysorbate 20, Sclerotium Gum, Equol, Pisum Sativum (Pea) Extract, Bambusa Vulgaris Leaf/Stem Extract, Hexapeptide-2, Sodium Hyaluronate, Narcissus Tazetta Bulb Extract, Schizandra Chinensis Fruit Extract, Polysorbate 80, Glyceryl Stearate, Decyl Glucoside, PEG-75 Stearate, Cetyl Alcohol, Ceteth-20, Steareth-20, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Isohexadecane, Ammonium Polyacryloyldimethyltaurate, Citric Acid, Fragrance(Parfum), Chlorphenesin, Phenoxyethanol.

Thành phần có chứa trong serum này được thiết kế để có khả năng chống lại các dấu hiệu của lão hóa. Chất của serum này là dạng gel lỏng bao gồm thành phần bơ hạt cocoa, có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và chữa lành cho làn da bị dị ứng. Chất butylene glycol có thể giữ lại độ ẩm cho da.

Nu Skin AgeLoc Future serum cũng chứa hexapeptide – 2 có tác dụng làm trắng và làm đồng đều màu da, polysorbate 80 – một chất ổn định ph cho da; cyclopentasiloxane – một chất giúp bề mặt da được mềm mịn và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và các đường khóe mắt.

Essence với nhiệm vụ làm căng da có chứa các thành phần có tác dụng tương tự như serum Nu Skin AgeLoc như cyclopentasiloxance và chất ổn định cho da. Thành phần của nó cũng bao gồm retinyl palmitate, có thể thấm sâu vào da và hoạt động để tích trữ collagen dưới da, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn.

Thành phần của serum này có chứa chlorphenesin, một chất cồn sử dụng để bảo quản mỹ phẩm và bị cấm ở Nhật Bản. Ngoài ra thì serum này cũng có chứa hương liệu là một chất không phù hợp với làn da nhạy cảm.

Mức giá của Nu Skin Ageloc là từ $50 – &215; kích cỡ của serum này cũng phong phú từ 1 – 5 ounces tùy từng loại.

Đối với serum dung tích 4 ounces có thể sử dụng trong vòng 2 tháng; với mức giá là $199 thì sản phẩm này cũng không phải là quá đắt.

Nu Skin AgeLOC Future Serum là một loại serum chống lão hóa và các nếp nhăn tốt nhất trong giải thưởng New Beauty Choice Awards lần thứ hai. Tạp chí New Beauty công nhận là sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và công nghiệp sắc đẹp.

Nhận xét về serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future serum:

” Sau khi sử dụng serum này trong vài tuần thì các nếp nhăn quanh mắt có xu hướng thu gọn lại về kích thước và làn da sáng hơn thường lệ. Da mặt cải thiện tốt hơn và mềm mịn hơn. Lỗ chân lông có vẻ nhỏ hơn và tông da đồng đều hơn”.

” Serum này cũng có nhiều nghiên cứu chuyên sâu, Đại học Brigham Yong University xác nhận các hợp chất có trong serum này có thể cải thiện làn da. Những phân tử như Equol chiết xuất từ hạt đậu nành, không được biết đến rộng rãi nhưng tác dụng của nó được phát hiện giúp ích cho sức khỏe của con người; trong số những loại thực vật thì chất equol cũng cho kết quả vượt trội.

” Khi dùng sản phẩm này những đốm nâu tối màu trên trán đều giảm bớt và các vết thâm do mụn ở hai bên má đều mờ dần đi; đây là serum chống lão hóa rất nên dùng”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm