Review serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Caudalie Vinexpert có triết xuất từ trái nho với công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da mắt nhạy cảm. Sản phẩm có mức giá khá cao so với hiệu quả dưỡng da thông thường và không có nhiều công dụng trị liệu.

Giới thiệu về serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

Serum Caudalie Vinexpert là serum dưỡng mắt môi hiệu quả nhanh và kết quả nhận được rõ rệt khi so sánh với các loại kem dưỡng mắt chỉ có công dụng đơn thuần là dưỡng ẩm cho mắt. Nếu bạn muốn một sản phẩm điều trị được vùng da mắt đã chớm có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn mờ, các nếp nhăn sâu trên mắt hay da mắt trùng không được căng và tươi sáng thì đây là sản phẩm phù hợp, trong khi đó nếu da mắt bạn chưa có nhiều

Chất dưỡng từ các thành phần an toàn, mượt mà, hiệu ứng mang lại thấy rõ, hương thơm dễ chịu từ chiết xuất trái nho.

Sản phẩm được công bố có tác dụng làm giảm các nếp nhăn cho vùng mắt và môi sau một thời gian sử dụng, giúp xóa tan bọng mắt và làm căng vùng da mắt giúp cho vùng da mắt mỏng manh không bị trùng từ đó chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm nhất; ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới.

Thành phần của serum dưỡng mắt môi:

Water, Glycerin, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate Citrate, Squalane, Polyglyceryl-3 Stearate, Argania Spinosa Kernel Extract, Hydrogenated Lecithin, Tocopherol, Propyl Grapevine Shoot Extract Olivate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Caprylyl Glycol, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Polyacrylate, Palmitoyl Grapevine Shoot Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Citric Acid, Carbomer, Hyaluronic Acid, Sodium Phytate, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Alcohol, Tris (Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Acetyl Tetrapeptide-5, Palmitoyl Tripeptide-38.

Các thành phần của serum cho mắt môi Caudalie Vinexpert có cấu tạo giống với thành phần của serum dành cho da mặt và kem dưỡng ẩm với triết xuất trái nho vừa giàu chất chống oxy hóa và công dụng làm mềm da giúp vùng da mắt luôn được tươi trẻ và chống lại các tác nhân lão hóa mạnh mẽ. Serum mắt môi Caudalie Vinexpert không có chứa các chất gây nguy hại cho da như chất bảo quản, không chứa hương liệu nhân tạo, đồng thời tác dụng của serum này trên vùng da mắt nhạy cảm không quá mạnh và rõ rệt nhưng phù hợp sử dụng hàng ngày rât an toàn.

Ưu điểm và nhược điểm của serum dưỡng mắt môi

Kết cấu của serum mắt Caudalie Vinexpert mỏng hơn nhiều so với serum cho da mặt nhờ vậy nó rất phù hợp với chăm sóc da mắt hàng ngày và cho những ai muốn một sản phẩm không quá đặc để dùng kem dưỡng mắt cho ban ngày.

Đối với người dùng có vùng da mắt khô và chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa hoặc muốn ngăn ngừa lão hóa da như các nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm có thể dùng sản phẩm serum Caudalie Vinexpert thường xuyên để da mắt luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Serum mắt môi Caudalie Vinexpert không có chứa các chất gây nguy hại cho da và gây độc cho sức khỏe như chất bảo quản parabens, phenoxyethanol, phtalates, mineral oil, SLS, không chứa hương liệu nhân tạo, đồng thời tác dụng của serum này trên vùng da mắt nhạy cảm không quá mạnh và rõ rệt vì chủ yếu là từ thành phần tự nhiên do vậy mà độ an toàn cao và phù hợp sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm là sản phẩm không có chuyển biến rõ rệt cho các vấn đề của làn da mắt lão hóa, khả năng làm căng da mắt cũng hạn chế so với một sản phẩm trị liệu cho mắt giúp làm tan quầng thâm, bọng mắt và có mức giá khá cao khi so sánh với loại kem mắt có công dụng dưỡng thông thường.

Review của người dùng về serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

Đối với người dùng có vùng da mắt khô và chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa hoặc muốn ngăn ngừa lão hóa da như các nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm có thể dùng sản phẩm serum Caudalie Vinexpert thường xuyên để da mắt luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Serum mắt môi Caudalie Vinexpert không có chứa các chất gây nguy hại cho da và gây độc cho sức khỏe đồng thời tác dụng của serum này trên vùng da mắt nhạy cảm không quá mạnh và rõ rệt vì chủ yếu là từ thành phần tự nhiên do vậy mà độ an toàn cao và phù hợp sử dụng hàng ngày.

Giá bán của serum mắt môi Caudalie Vinexpert

Giá bán tại các showroom của Caudalie là $75 và được bán tại các shop online của Việt Nam là từ 650.000 đồng cho một chai 15 ml; so sánh với các sản phẩm trị liệu dành cho mắt môi của các thương hiệu khác thì Caudalie Vinexpert có mức giá khá rẻ, trong khi nó có nhiều tác dụng cho làn da được quảng cáo như làm mờ vết nhăn trên da, thu nhỏ bọng mắt, mặc dù vậy hiệu quả của serum này là khá hạn chế và phần nhiều chỉ có tác dụng dưỡng ẩm tốt và thành phần an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng mắt SKII Stempower Eye Cream

Review kem dưỡng mắt SKII Stempower Eye Cream

Kem dưỡng mắt chống lão hóa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa là một trong những sản phẩm có quyền năng đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho các cô gái, cùng khám phá xem kem mắt SKII có tác dụng thế nào với làn da vùng mắt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!