Review Serum dưỡng mắt The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Drops of Youth Eye Concentrate là một sản phẩm đáng để các bạn gái từ 20 - 25 tuổi phải "rút hầu bao".

Một vài điều về thương hiệu The Body Shop

Các sản phẩm của The Body Shop không phải thuộc dòng high-end ở Anh, tuy nhiên chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop.

Review chi tiết serum dưỡng mắt The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate

Nhắc đến serum là nhắc đến sản phẩm dưỡng da tuyệt vời và tinh chất nhất. Hầu hết mọi người đều cảm thấy an tâm khi sử dụng các loại serum dưỡng da bởi nó trả lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống cho họ.

Serum dưỡng mắt The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate ra mắt chính thức vào tháng 9 năm 2014 và nó bắt đầu được bán trên toàn quốc vào tháng 10 năm ngoái.

– Bao bì: Bao bì của The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate rất đáng yêu với màu xanh nhẹ nhàng. Bạn có thể nhìn thấy rõ thành phần và hướng dẫn sử dụng ngoài chiếc hộp. Điểm đặc biệt của serum dưỡng mắt của The Body Shop là có hình trụ dài (như chiếc bút vậy) và có đầu lăn kim loại. Mặc dù không phải là sản phẩm đầu tiên có đầu lăn kim loại nhưng sự thật thiết kế này của The Body Shop rất tiện lợi và hữu dụng. Bạn sẽ không cẩn phải lấy serum ra tay rồi dùng tay thoa lên mắt, như thế sẽ rất mất vệ sinh nếu tay bẩn hoặc bạn sẽ lấy thừa lượng serum cần thiết, rất phí phạm.

Nhìn chung, bao bì của The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate rất hợp lý và được đánh giá rất cao.

– Thành phần:

Aqua/Water/Eau (Solvent), Butylene Glycol (Humectant), Alcohol Denat, (Solvent), Sorbitol (Humectant), Pentylene Glycol (Solvent), Glycerin (Humectant), PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, PVP (Hair Fixative), Silica (Absorbent), Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer (Viscosity Increasing Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Pullulan (Binder), Orbignya Phalerata Seed Powder (Skin Conditioning Agent), Ethylhexylglycerin (Skin Conditioning Agent), Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Emollient), Orbignya Oleifera Seed Oil (Emollient), Xanthan Gum (Viscosity Modifier), Hydrolyzed Manihot Esculenta Tuber Extract (Skin Conditioning Agent), Sodium Hyaluronate (Humectant), Sodium PCA (Humectant), Urea (Humectant), Synthetic Fluorphlogopite (Viscosity Increasing Agent), Disodium EDTA (Chelating Agent), Adenosine (Skin-Conditioning Agent), Trehalose (Humectant), Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate (Skin Conditioning Agent), Niacinamide (Skin Conditioning Agent), Polyquaternium-51 (Film Former), Fraxinus Excelsior Bark Extract (Skin Conditioning Agent), Leontopodium Alpinum Meristem Cell Culture (Skin Conditioning Agent), Glycolic Acid (Skin Conditioning Agent), Potassium Citrate (pH Adjuster), Tocopherol (Antioxidant), Citric Acid (pH Adjuster), Silanetriol (Skin Conditioning Agent), CI 77891/Titanium Dioxide (Colorant).

Nhìn vào list thành phần rất rất nhiều chất này có lẽ bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi sự thật là không có thành phần nào là nguy hại đến làn da của bạn cả. Nếu bạn cảm thấy đáng lo ngại vì có thành phần Alcohol ngay vị trí thứ 3 thì thực chất đó là Alcohol Denat – chất này không hiếm trong các sản phẩm của châu Mỹ và nó an toàn nên bạn không cẩn phải lo.

Ngoài ra, một điểm đáng khen củaThe Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate là không có nước hoa nên mặc dù vẫn có mùi thơm thoang thoảng nhưng serum dưỡng mắt này lại mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu mà không gây hại cho da.

– Tinh chất The Body Shop Drops of Youth Eye Concentrate có dạng lỏng nhưng lại là tinh chất cô đặc, có chứa nhũ mắt giúp mắt trông sáng hơn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tế bào gốc nên có 3 chức năng lớn đó là thay thế, tái tạo và sửa chữa, có nghĩa là vùng da mắt của bạn sẽ được tái tạo, nuôi dưỡng và phục hồi lại vẻ mịn màng, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, theo giới thiệu của hãng, sản phẩm dưỡng mắt này còn ứng dụng công nghệ tế bào gốc hoa nhung tuyết (Edelweiss) – loài hoa được biết đến là loài hoa có sức phục hồi đáng kinh ngạc trong thiên nhiên, nó vẫn chống chọi được với cái lạnh mùa đông hay những ánh nắng choi chang mùa hè, vẫn rạng rỡ, xinh đẹp. Bên cạnh đó, những thành phần như dầu babassu hữu cơ (được ép từ quả cây cọ hoang dã Brazil), Sodium Hyaluronate (có nguồn gốc từ hỗn hợp lúa mì và củ cải đường) giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt.

– Trải nghiệm của người dùng:

Trên trang chủ của The Body Shop tại Anh, có rất nhiều người dùng đã bình luận về serum dưỡng mắt Drops of Youth Eye Concentrate bằng một thái độ rất tích cực. Không chỉ có những người trẻ tuổi sử dụng Drops of Youth Eye Concentrate mà có người đã 62 tuổi rồi vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm này. Hầu hết các bình luận đều cho rằng Drops of Youth Eye Concentrate có khả năng giúp tái tạo làn da, giúp da vùng mắt trở nên mềm mịn và căng đầy hơn. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, các nếp nhăn sẽ biến mất.

Trên trang web paulaschoice.com –một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho lọ tinh chất dưỡng mắt này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng khi sử dụng Drops of Youth Eye Concentrate, vùng mắt sẽ hơi sáng lên một chút so với làn da trung bình, bởi vậy sẽ không được tiện lắm khi đi ra đường.

– Giá thành: 969.000/lọ 15ml. Đây không phải là mức giá bình dân, tuy nhiên với 10ml tinh chất bạn sẽ dùng được rất lâu.

– Kết luận: Drops of Youth Eye Concentrate là một sản phẩm đáng để mua đối với những người có vết thâm nhẹ hoặc những nếp nhăn vừa mới “chớm nở”. Tuy nhiên, nếu bạn có bọng mắt hay đã xuất hiện những vết chân chim rõ rệt thì có lẽ Drops of Youth Eye Concentrate chỉ giúp bạn được một phần nhỏ, nếu muốn xóa mờ nếp nhăn tuổi tác, có lẽ bạn sẽ phải dùng đến một sản phẩm dưỡng mắt “nặng đô” hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!