Review serum Klairs Freshly Juiced Vitamin C hết thâm đỉnh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng serum Klairs hot nhất chính là bản vitamin C này. Một loại trị thâm tạm ổn, kết cấu khá dễ chịu, đáng để đầu tư.

Đánh giá về serum Klairs, khỏi cần phải tò mò nữa

Một trong những brand Hàn nổi tiếng tại Việt Nam phải kể đến Klairs. Hãng này ra mắt vào năm 2020, non trẻ nhưng mà độ hot lại chẳng hề bị giới hạn. Klairs phổ biến ở châu Á và cụ thể là Việt Nam. Hãng có hàng loạt dòng sản phẩm từ toner, serum, sữa dưỡng, sữa rửa mặt, đồ makeup…đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Điểm mà Klairs hướng tới giống với những hãng Hàn khác chính là an toàn, lành tính, thân thiện. Hãng này khẳng định là những đồ dưỡng không hề chứa paraben, cồn, chất tạo màu, tạo mùi…Mình mang đến cho cả nhà bản serum Klairs dồi dào vitamin C dưới đây, cùng nhau review nghen.

Ngoại hình của serum Klairs

serum Klairs vitamin C

Phần review đầu tiên như thường lệ dĩ nhiên là ngoại hình của một sản phẩm rồi. Em serum này tương tự như bao chai serum khác thì đều có phần đầu nhựa với thanh thuỷ tinh để lấy giọt serum. Thiết kế này tiết kiệm, vệ sinh, vô cùng thông dụng với những sản phẩm tinh chất có tính lỏng sánh như này. Em này trong suốt cả chai luôn chứ không như những loại vitamin C khác thường được bảo quản trong chai tối màu. Trên thân dán nhãn trắng với chữ đen và phần tráng gương dòng Freshly Juiced…Chai này vòi pump nên tiện lắm nhé, cơ bản là cầm cũng nhẹ tay, mang đi đâu cũng không lo là bị rơi rớt hay gì cả nghen, thoải mái mà dùng. Dung tích của em nó có nhiều loại, dùng chai này cũng được trong thời gian dài nhé.

Có gì trong thành phần của serum Klairs?

serum Klairs vitamin C

Serum này là vitamin C nên hẳn là sẽ tập trung vào giải quyết nhiều vấn đề cho da như là da bị xỉn màu, bị mụn, da thiếu sức sống. Em này bảng thành phần cũng dài đằng đẵng tuy nhiên mình xin phép chỉ liệt kê một số cái tên tiêu biểu nhé. Em này có Ascorbic Acid 5% đây chính là vitamin C đấy. Đây là dạng LAA của vitamin C, được coi là tinh khiết nhất. Thành phần chủ đạo trong công cuộc trị thâm, khiến da sáng đẹp. Một thành phần làm da đều màu, tăng sản sinh collagen cần thiết. Ngoài ra hỗ trợ tính năng cho em serum Klairs này còn có cả chiết xuất rau má. Trên nhãn chai ghi là Centella Asiatica Extract nhé. Chất này chống oxy hoá, thúc đẩy da tái tạo hiệu quả, làm da ổn định chứ không bị châm chích nặng như dùng vitamin C bình thường nghen. Ngoài ra serum còn có cả bưởi, chanh, cam nữa, toàn là chất chống thâm, cơ bản là lành tính.

serum Klairs vitamin C

Công dụng mà serum Klairs mang tới

Thành phần nổi bật và được quảng bá rộng khắp vậy liệu serum Klairs có đáp ứng được trọn vẹn kỳ vọng của bản thân mình cũng như các tín đồ mộ điệu khác? Em này mình thấy tinh chất dễ dàng thẩm thấu. Da mình khô nên thấm rất nhanh. Chất dưỡng mịn màng, không khiết da bị khô dù là thời tiết giá lạnh. Em này ngoài khiến da sáng đẹp hơn thì còn dưỡng ẩm tốt nữa. Mùi cũng nhẹ, dễ ngửi. Serum không bị lỏng quá đâu khá đặc, trong suốt. Mình thấy da mình cũng tương đối nhạy cảm nhưng dùng em này không thấy bị kích ứng hay gì cả!

serum Klairs vitamin C

Dù là nổi bật nhưng mà vẫn phải liệt kê một số điểm chưa hài lòng về em này. Đầu tiên là khi lấy sản phẩm bạn nên nhấn nhẹ không thì vòi pump bị lấy nhiều quá. Tinh chất thẩm thấu nhanh nhưng là mùa đông còn mùa hè vẫn phải dành thời gian chờ đợi đấy nghen. Cơ bản một sản phẩm lành tính, dù hiệu quả không thể kiểu đánh bay thâm hay tàn nhang liền cơ mà vẫn đáng dùng phết. Em này thoa lên thấy da dễ chịu chứ không bị khô căng hay bết dính đâu nhé. Với mức giá chỉ từ 250-350k thì đây là một trong những dòng bình dân ai nấy không thể bỏ qua nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!