Review serum làm mờ vết thâm dành cho da nhạy cảm Cellex-C For Senstive Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cellex-C For Sensitive Skin là một trong những serum nhận được nhiều đánh giá cao về công dụng làm mờ vết thâm mụn và nếp nhăn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm dành cho da nhạy cảm

Làm da nhạy cảm có thể dễ dàng nhận diện khi nhìn trên bề mặt da có vẻ khá mỏng, lộ mạch máu và làn da dễ bị khô. Làn da nhạy cảm cũng rất yếu, nó khó thích ứng với những thay đổi môi trường và dễ bị mất lớp bảo vệ ở lớp da bề mặt, da dễ bị ửng đỏ, sưng khi thời tiết thay đổi, cả nóng lẫn lạnh, thậm chí nhiệt độ nước tắm cũng ảnh hưởng đến da. Do vậy việc lựa chọn một loại serum có tác dụng cải thiện được những vấn đề cho làn da nhạy cảm còn khó khăn hơn nhiều bởi không phải serum nào cũng hoạt động tốt và không gây hại cho loại da yếu ớt và “khó tính” này.

Một trong những serumnhận được nhiều đánh giá cao về công dụng làm mờ vết thâm mụn và nếp nhăn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm dành cho da nhạy cảm là Cellex-C For Sensitive Skin.

Tác dụng chủ yếu của serum

Có một dòng các sản phẩm chống lão hóa có sẵn từ Cellex-C, tất cả đều sử dụng bằng sáng chế vitamin C pha trộn của họ. Ascorbic acid là dạng tinh khiết nhất của vitamin này và được sử dụng như là thành phần hành động trong dòng này của sản phẩm chăm sóc da. Đó là một thành phần chống lão hóa hiệu quả nhưng những người có làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng. Công ty cũng sản xuất dòngsản phẩm Cellex-C Serum cho Sensitive Skin, được quảng cáo là nhẹ nhàng cho những người có làn da nhạy cảm, nhưng vẫn chứa tất cả các thành phần tốt nhất từ tinh chất có đặc tính mạnh. Loại serum này khẳng định rằng có tác dụng giảm các dấu hiệu lão hóa, trong đó có đốm nâu da thay đổi sắc tố da khi đến tuổi lão hóa, nếp nhăn và cải thiện khả năng phục hồi kết cấu da và tăng độ đàn hồi cho da.

Cellex C Serum

Tìm hiểu về thành phần serum

Thành phần tìm thấy trong serum Cellex-C cho da nhạy cảm bao gồm tyrosine acetyle, acid ascorbic, Sodium Hyaluronate, sunfat kẽm và chiết xuất từ ​​vỏ cây thông. Dưỡng chất vitamin C được cấp bằng sáng chế của công ty sử dụng các tyrosine, kẽm và axit ascorbic để ổn định vitamin C, được cho là để đảm bảo hiệu quả để sử dụng tại chỗ và có tác dụng nhanh chóng. Sodium Hyaluronate là một thành phần thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm serum chống lão hóa do khả năng để làm ẩm da một cách hiệu quả và mịn một số nếp nhăn nhỏ ở bề mặt của nó. Tuy nhiên, chất này có thể hiệu quả hơn khi nó được sử dụng với các thành phần khác đã được chứng minh để làm việc chống lại các nếp nhăn bao gồm Matrixyl và Argireline.

Vitamin C có khả năng kích thích sản xuất collagen cho da. Tuy nhiên, một số bằng chứng cho thấy rằng một số thành phần khác có hiệu quả hơn. Matrixyl được biết để kích thích sản xuất collagen rất tốt, và peptide đặc biệt đã được chứng minh là một trong những thành phần mạnh nhất được sử dụng trong các sản phẩm giải quyết vấn đề về da do quá trình lão hóa. Nhiều công thức cũng bao gồm collagen trong thành phần . Trong khi vitamin C là một thành phần bảo vệ tuyệt vời giúp tránh tác động lão hóa, tuy vậy nó không phải là lựa chọn đúng đắn để chống lại các dấu hiệu lão hóa đã rõ ràng như nếp nhăn sâu, các đốm tàn nhang lớn.

Ưu điểm:

Cellex-C Serum cho da nhạy cảm có chứa thành phần dưỡng ẩm – Sodium Hyaluronate.

Các shop bán lẻ của sản phẩm này sẽ hoàn tiền nếu không ưng sản phẩm để đảm bảo về doanh số bán hàng.

Nhược điểm:

– Một số thành phần của serum chống lão hóa còn nhẹ, phù hợp với làn da trẻ hoặc giai đoạn sớm của dấu hiệu lão hóa.

-Mức giá khá cao.

-Một số sản phẩm khác với các công thức tương tự được Cellex-C sản xuất vì vậy thật khó để chọn một trong những sản phẩm.

Kết luận

Bất cứ ai có làn da nhạy cảm và mong muốn một làn da được bảo vệ trước các tác động gây nên lão hóa da thì nên cân nhắc sản phẩm Cellex-C Serum Ror Sensitive Skin. Tuy nhiên, mức giá cao và thành phần chống lão hóa chiếm tỉ lệ nhỏ trong bảng thành phần khiến cho loại serum này không được đánh giá cao ở khả năng chống lão hóa. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận được rằng serum này rất tốt cho da nhạy cảm và nhận được nhiều đánh giá tốt.

Đối với người tuổi trung niên 40 – 50 tuổi với làn da đã có nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da không đồng màu thì không nên sử dụng sản phẩm này; nhiều người nhận xét rằng những nếp nhăn không được cải thiện nhiều.

Một số người khác cho rằng làn da của họ được cải thiện tốt hơn khi dùng serum này; làn da có được vẻ sáng khỏe hơn và căng hơn tuy vậy thỉnh thoảng tình trạng dị ứng da vẫn xuất hiện.

Một số nhận xét của người dùng về serum Cellex C For Sensitive Skin:

“Sản phẩm khiến da tôi xuất hiện nếp nhăn và thay đổi kết cấu của da, thay vì cảm giác mềm mịn thì làn da bị khô và xuất hiện nếp nhăn. Thành phần Vitamin C Ascorbyl Acid trong serum này làn cho da nhạy cảm bị kích ứng như làm khô da và làm da bị châm chích, khó chịu và thời gian để da trở lại bình thường cũng khá lâu.”

“Đây là serum rất tốt dành cho những làn da không kích ứng với vitamin C, chất của serum này tạo cảm giác khá dính trên da khi mới bôi lên nhưng sẽ nhanh chóng khô và để lại một bề mặt mịn màng. Tôi có một làn da bị tổn thương vì sử dụng sai mỹ phẩm, da bị yếu, khô và mẩn đỏ nhưng khi dùng serum này trong vài ngày thì làn da có một số cải thiện rõ ràng như làn da không bị sưng, nốt đỏ biến mất và trở lại trạng thái khỏe mạnh ban đầu. Tôi đánh giá serum”

” Sản phẩm được đánh giá xuất sắc giúp làm giảm vết thâm cực tốt và những vết nám, đốm nâu do do thay đổi nội tiết; giúp làm đồng đều màu da. Nhược điểm của serum này là nó khá đắt và có bao bì hơi khó sử dụng gây lãng phí.”

” Sản phẩm giúp cho làn da được căng hơn, mịn hơn và lỗ chân lông dần thu gọn lại ngay sau vài lần đầu sử dụng, tuy vậy những nếp nhăn sâu hơn thì cần thời gian và cũng thể hiện là đang mờ dần. Sản phẩm có chứa vitamin C bởi vậy cũng sẽ bị oxy hóa nhanh chóng do vậy tốt nhất là bạn nên sử dụng trước 3 tháng thay vì 6 tháng như hạn sử dụng.”

” Tôi có một làn da bị sẹo mụn và một số nốt mụn thâm đã khá lâu dần dần lan ra lớn hơn. Khi sử dụng serum này tôi nghĩ rằng những vết thâm sẽ giảm bớt và làn da khỏe mạnh hơn; tuy nhiên ngoài những cải thiện về làn da sáng hơn thì làn da vẫn bị thâm và các vết sẹo thâm do mụn và đốm nâu do cháy nắng không hề bị mờ đi và các nếp nhăn cũng không biến mất. Có lẽ là do mức giá khá cao nên kì vọng của tôi về serum này là khá cao.”

(Theo reviewcosmetic)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!