Review serum Red Peel – “lột xác” làn da hiệu quả như lời quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá chai serum thần thánh - serum Red Peel. Cùng xem da đổi khác ra sao khi dùng phương pháp tẩy da chết hoá học này nhé.

Đánh giá về serum Red Peel xem thực hư tốt thế nào?

Tẩy da chết hoá học rồi thay da sinh học hiện nay là phương pháp vô cùng hot. Cách làm này khiến da sáng khoẻ hơn mà cũng loại bỏ những cặn bẩn, dầu nhờn trong lỗ chân lông nên trị cả mụn ẩn, chống thâm. Một thời điểm chai BHA AHA của The Ordinary siêu nổi thì gặp phải đối thủ là serum Red Peel. Đây toàn là những loại serum tẩy đi tế bào cũ để thay một lớp da mới. Cùng xem em này vì sao hot và thử trải nghiệm xem độ tốt có như lời đồn đoán hay không nghen.

Ngoại hình của serum Red Peel

serum Red Peel Tingle

Ấn tượng về chai Red Peel Tingle Serum thì là màu sắc. Serum vốn là lọ trong suốt nhưng bởi vì màu tinh chất bên trong mận chín nên nhìn tổng thể đậm nét luôn. Em này thành phần chính là trái dâu rừng nên màu sắc đặc trưng như này cũng không phải lạ. Thiết kế chai serum này y hệt những dòng khác. Cũng là chai thuỷ tinh có nắp nhựa dạng núm nối với thanh dropper để lấy tinh chất. Lọ thon nhỏ có ống bóp tiện dụng. Trên thân thì có nhãn dán in tên hãng, sản phẩm cũng như là thành phần sản phẩm.

Thành phần ra sao?

Như đã nói thì serum Red Peel có chứa chiết xuất dâu rừng tự nhiên. Ngoài ra, bởi là tẩy da chết hoá học cơ mà nên không thể thiếu BHA, AHA được. Bạn này nồng độ vừa phải nên không sợ da bị kích ứng đâu. Đây là tẩy da chết hoá học tương đối dịu nhẹ, ai da đỏng đảnh vẫn có thể dùng được.

Tuy nhiên bởi vì em này có cơ chế đi sâu vào tế bào với có tác động từ trong ra ngoài nên nếu sợ kích ứng thì nên thử trước ra tay hay trên một vùng da nhỏ trên mặt trước. Khi dùng sẽ thấy nóng và châm chích nhẹ trong vài giây cho đến vài phút. Còn gặp hiện tượng này lâu hơn thì nhất định phải xem xét nhé.

Lưu ý là không nên dùng khi mới nặn mụn xong, không dùng khi da có vết thương hở. Em serum Red Peel này chỉ khuyên dùng với da khoẻ mạnh thôi.

serum Red Peel Tingle

Trong thành phần thì có cả Glycerin, nước khoáng nữa, không khiến da quá bị khô đâu.

Cảm nhận khi dùng ra sao?

Mình mỗi tuần tẩy da chết 2 lần, cũng phải 1 tháng rồi giờ mới ngoi lên review cho chính xác. Bạn này mới thoa lên khiến da mình cảm thấy hơi châm chích một chút. Thoa lên cái mặt đỏ bởi màu sản phẩm trông hài hước cực.

Chất serum thì kiểu dạng lỏng hơi sệt một chút. Lưu ý là bạn này dùng xong hôm sau phải chống nắng thật kĩ nhé vì đặc tính thay da sinh học là làm da mỏng đi đáng kể đó. Cũng nên chú ý dưỡng ẩm rồi dùng các loại serum cải thiện da bởi nền da lúc này siêu lý tưởng để hấp thu bất cứ tinh chất gì.

Đánh giá về hiệu quả của serum Red Peel

serum Red Peel Tingle

Mình siêu mê phương pháp mới này. Mình đã dùng cả bản BHA, AHA nhà The Ordinary lẫn serum Red Peel này rồi. Cả hai đều làm mờ thâm mụn, lỗ chân lông cũng được se khít lại tương đối đấy. Da mỗi lần được peel xong cảm thấy quá là mượt, siêu đã luôn. Đây là sản phẩm của hãng So’Natural đến từ Hàn. Thương hiệu này ra mắt không lâu nhưng mà vẫn có tên tuổi. Trong đó là dòng serum Red Peel tạo nên sự ảnh hưởng và phủ sóng rộng khắp cho hãng.

serum Red Peel Tingle

Bạn này mùi hơi nồng dù bay hơi nhanh nhưng mà ai không thích mùi hương vẫn cứ là phải lưu ý là khó chịu. Ai mà da có mụn ẩn dùng xong cũng thấy đẩy mụn đấy. Còn đang điều trị mụn thì em này cũng kháng viêm và hạn chế thâm mụn. Mình thấy nên sắm. Với mức giá cho bản dùng thử 2,5ml là khoảng 40k, bản full thì khoảng 390k mình thấy xứng đáng rinh về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!