Serum trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá sản phẩm serum Glutathione 700 có tốt không, hãy cùng khám phá những ưu điểm mà dòng serum này đang sở hữu nhé!

Bạn đang tìm một sản phẩm dưỡng da vừa cấp ẩm tốt vừa có thể cải thiện tình trạng xỉn màu của làn da? Đừng lo, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một siêu phẩm serum NGON- BỔ- RẺ: serum trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 cho bạn tham khảo. 

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu xem serum trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 có nguồn gốc từ đâu nhé!

Serum trắng da Glutathione 700 của nước nào?

Serum trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 là sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu Angel’s Liquid. Đây là hãng mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Dù là thương hiệu dược mỹ phẩm mới nổi nhưng Angel’s Liquid nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ làm đẹp không chỉ nội địa mà còn tại Việt Nam. 

Vừa hiệu quả nhanh, dễ sử dụng lại lành tính, an toàn cho da nên được nhiều chị em tin dùng. Các dòng sản phẩm liên tục lọt top best seller trong thời gian dài.

Serum trắng da Glutathione có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc
Serum trắng da Glutathione có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc

Ưu điểm của sản phẩm serum trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 

Để  đánh giá sản phẩm serum Glutathione 700  có tốt không, hãy cùng khám phá những ưu điểm mà dòng serum này đang sở hữu nhé!

1. Thành phần thiên nhiên

Bảng thành phần của em serum này đa phần đều từ thiên nhiên nên khá dịu nhẹ và an toàn đối với làn da:

  • Glutathione 700mg: hoạt động như một chất ngăn ngừa quá trình oxy hóa đồng thời bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do, chất độc có hại cho làn da. Trong làm đẹp, Glutathione sẽ làm nhiệm vụ ức chế melanin. Quá trình ức chế sẽ giúp làn da trắng sáng trông thấy rõ rệt chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.
  • Niacinamide: đây là dẫn xuất của vitamin B3, được xem là vitamin quan trọng bậc nhất trong hồi phục các vấn đề về da như da sạm màu, mất nước, viêm mụn….. Trong con đường trẻ hóa làn da, sẽ thiếu sót nếu như thiếu sự có mặt của Niacinamide. Bên cạnh đó, tinh chất này còn giúp tăng sinh ceramide, collagen, se khít lỗ chân lông. Vì thế mà làn da sẽ mềm mại, tươi sáng hơn.
  • Axit Hyaluronic: giúp cấp ẩm sâu cho các tế bào da.
  • Tinh dầu hướng dương, cam thảo: giúp chống quá trình viêm đồng thời cải thiện sắc tố da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên: từ hoa hồng, nụ tầm xuân, hạt tiêu Nhật,….
  • 3 loại peptide giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa làn da.

2. Hiệu quả trắng da vượt trội

Một trong những ưu điểm lớn của em serum này đó là chứa đến 700 mg Glutathione, cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Đây cũng là lý do mà 7 Day Whitening Program Glutathione 700  có khả năng dưỡng trắng cực kì tốt. Ngoài ra, trong serum còn chứa một thành phần thần thánh khác đó là Niacinamide. Đây được xem là thần dược giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da đồng thời ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.  Vì thế mà serum Glutathione 700 này xứng đáng với danh xưng “ serum dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả số 1”

Serum Glutathione 700 sở hữu bảng thành phần từ thiên nhiên nên an toàn với làn da
Serum Glutathione 700 sở hữu bảng thành phần từ thiên nhiên nên an toàn với làn da

3. Phù hợp với nhiều loại da.

Do các thành phần của 7 Day Whitening Program Glutathione 700 đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, không hề gây kích ứng dù da bạn là da nhạy cảm đi chăng. Dẫn xuất B3 trong serum còn đóng vai trò quan trong trong điều trị viêm, ngừa mụn trứng cá. Chất serum khá lỏng nên thẩm thấu vào da rất tốt, không hề gây nhờn rít khó chịu như một số serum của hãng khác.

4. Sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời

  • Serum Glutathione 700 có khả năng kích trắng tuyệt vời, nâng tone hiệu quả, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Làm mờ nám, các dấu tàn nhang, thâm nám chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng.
  • Bảo vệ các tế bào da hiệu quả, cung cấp các tinh chất nuôi dưỡng da.
  • Cải thiện làn da sần sùi, khô ráp, cấp ẩm giúp làn da trở nên có sức sống hơn.
  • Chống viêm và giảm tình trạng mụn trứng cá cho làn da hiệu quả.

Trên đây là những đánh giá khách quan về ưu điểm của chúng tôi về sản phẩm serum 7 Day Whitening Program Glutathione 700. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể sẽ bổ sung thêm một em serum sang xịn mịn trong chu trình skincare của mình nè.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!