Review son bóng 3CE: ứng cử viên cho bờ môi mọng đẹp, quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiêm ngưỡng phiên bản son bóng 3CE phủ môi căng mọng. Bảng màu toàn những cực phẩm tôn da, vậy có điểm trừ gì của dòng này không?

Tường tận về son bóng 3CE Flash Lip Tint cực đỉnh, cho môi sương sương quyến rũ

Flash Lip Tint không phải dòng son tạo nên được cơn sốt như là Cloud Lip Tint hay Velvet Lip Tint cơ mà son bóng 3CE này vẫn siêu đỉnh và có một lượng fan hùng hậu đấy nhé. Em này ngoại hình thì đơn giản, điểm nhấn nằm ở kết cấu tint mọng đẹp đấy. Cùng ngó nghiêng và xem có màu nào đẹp để phô diễn sự quyến rũ của bờ môi thôi nào.

son bóng 3CE Flash Lip Tint

Ngoại hình của son bóng 3CE

Có một đặc trưng của son 3CE là luôn làm vỏ tương đồng với màu son bên trong. Với dòng 3CE Flash Lip Tint này cũng không phải ngoại lệ. Bảng màu son toàn mấy tone đỏ, cam gần tương đương nhau nên nhìn vỏ trông cũng giống giống. Những dòng kem lì thì vỏ cũng lì còn bản này thì vỏ bóng nhé. Nhìn trông rất là mô tả được đặc trưng bên trong của em nó luôn. Kiểu nhìn dáng hình son bóng 3CE là biết được texture với kiểu màu ấy mà. Son này bông mút thẳng, vát xéo nhẹ ở đâu. Cọ son lấy được lượng son vừa đủ nha.

Nói về kết cấu của son bóng 3CE Flash Lip Tint

son bóng 3CE Flash Lip Tint

Em này bóng nhẹ nha, son toàn mấy màu xinh, sống động chứ không phải tone nude bợt bạt đâu. Cứ phải nói là dùng em này nhìn môi mọng đẹp xinh xẻo kinh khủng. Chất son bóng 3CE có đặc trưng dòng Tint là lưu màu lâu nhé. Nhìn trông ẩm mượt vậy thôi nhưng vẫn bền lâu nha. Bạn yên tâm em này chỉ không so được với son lì thôi nhưng đặt trước những dòng son bóng khác thì đúng là vẫn siêu đỉnh rồi.

Bảng màu của dòng son 3CE Flash Lip Tint

Khi hỏi về son bóng 3CE hẳn nàng sẽ tò mò bảng màu nhất đây. Mình sẽ điểm nhanh hết thảy 7 tông độ cực phẩm nhé. Có 7 cái tên thôi mà, lướt qua để cùng say mê nào.

son bóng 3CE Flash Lip Tint

#Vanishing Coral là san hô ánh đỏ, màu này tươi sáng và cực kỳ trẻ trung.

#Kindmove là đỏ cam, em này phải gọi là tôn da hết nấc luôn chứ chẳng phải đùa.

#Maroon Flush thì là đỏ nâu cam, son trendy cho những nàng sành điệu đây này.

#Pick A Sida là một sắc hồng đào ảo diệu trên bờ môi. Với màu này thì đúng gu gái Hàn rồi, cực hợp với kiểu makeup nhẹ nhàng.

#Somehow là đỏ hồng rạng ngời, dễ đốn tim biết bao phái đẹp liền.

#Taking Red là đỏ đất. Ai cũng nên sắm sửa một màu son như này để điểm tô cho nhan sắc thăng hạng.

#Tailored là son đỏ hồng, màu này đậm nét, quyến rũ và cực kỳ tôn da.

Đánh giá chốt lại về dòng son 3CE này

son bóng 3CE Flash Lip Tint

Phiên bản 3CE mới này thực sự dù không quá nổi bật so với những dòng khác của chính 3CE. Nhưng mà vẫn là thỏi son bóng 3CE đáng sắm. Bởi hiện nay chất son nhẹ môi, cảm giác dễ chịu cũng như bảng màu của em nó quá đỗi xuất sắc. Mặc dù packaging không mới mẻ nhưng bù lại những điểm khác lại lôi cuốn phái đẹp.

Son toàn màu dễ dùng dù là hè hay đông. Chất son kiểu mát lạnh, chạm vào môi đã thấy dễ chịu khó cưỡng rồi. Em này gel mà tệp ngay, thấm ngay nên khỏi phải lo là bóng nhẫy xấu xí nhé. Khả năng lên màu cũng ổn áp ấy chứ. Son có một điểm là không bóng quá nhiều. Ai thích son chỉ hơi mọng căng thôi thì chọn son bóng 3CE là lý tưởng. Còn ai mà muốn môi thực sự cực kỳ bóng nhẫy thì không nên chọn BST này nha.

Son mùi hơi hắc một xíu, đây là điểm trừ, mọi người cân nhắc về phân fnafy nhé. Son cũng có hiện tượng lòng môi đậm hơn ngoài viền nhưng mà tạo hiệu ứng ombre xinh xinh ấy mà. Giá của em nó trong khoảng 270k-300k cho một thỏi chính hãng. Son giá mềm hơn so với những dòng 3CE khác nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!