Son kem YSL 618 – Đỏ cam minh tinh, hô biến môi quyến rũ bất tận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review son kem YSL 618, một màu son đỏ cam vi diệu, kết cấu phủ nước mọng môi ảo cực kỳ.

Review son kem YSL 618 Wet Vermilion

Diện son lì hoài khiến phái đẹp cũng cảm thấy quá đỗi nhàm chán. Chưa khi nào thấy son tint, son bóng lại trỗi dậy và tạo nên những cơn sốt mới trong giới son môi như hiện nay. Rõ là kết cấu sương sương nhưng toàn những màu son cực kỳ “cháy”, cực thu hút lại hot. Như son kem YSL 618 chẳng hạn. Cây son đỏ cam tươi tắn rực rỡ này được làm mới một cách sống động gấp bội nhờ kết cấu Water Stain. Nếu chưa từng thử qua dòng YSL này, hẳn bạn sẽ tò mò lắm đây. Ngoài review kết cấu son mọng mướt này thì còn là lý giải về sức hút từ ngoại hình lẫn màu son của em nó nữa. Đến với bài review ngay cho nóng nhé.

Son YSL 618

Lý giải sức hút mà son YSL Water Stain 618 Wet Vermilion mang đến

Tường tận về kết cấu stain của son kem YSL 618

Tên của dòng này là Water Stain. Dòng này có thể lý giải là son lai tint, bề mặt thì bóng mọng như nước nhưng không hề bị kiểu như son gloss hay tint thông thường, màu lên cực sống động lại còn lâu trôi. Son này chứa đến 40% là nước bảo sao không chỉ khiến môi người dùng căng mọng tức thì, kéo dài độ mịn mướt suốt nhiều giờ liền mà còn khiến môi được dưỡng tự nhiên nữa.

Son YSL 618

Tưởng là bóng cỡ này thì chỉ đẹp thôi chứ bất tiện. Son kem YSL 618 chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Son không hề dính dớp chút nào, lên môi mỏng nhẹ mà màu vẫn xinh. Son lại còn mang hương xoài vô cùng thư thái, dễ chịu nữa, bảo sao ai nấy không săn đón rần rần.

Dạo này son kiểu bóng mọng đang hot mà, rinh em này quả là bước đi vô cùng xu thế luôn đó.

Màu son kem YSL 618 đỏ cam thần thánh

Đỏ cam là màu son vừa kinh điển lại vừa không lỗi mốt. Đỏ cam đúng kiểu là người bạn từ khi chúng mình chập chững thoa son và gắn bó với nhiều người đến cả khi trưởng thành, về giá luôn ý. Nhưng lựa chọn lần này với đỏ cam kiểu son kem YSL 618 thì dường như lại dành cho các bạn trẻ nhiều hơn. Những cô nàng năng động, thích diện mạo tươi tắn và cuốn hút hơn thì thích diện đỏ kiểu này. Môi rõ là chẳng đậm màu quá mà vẫn gợi cảm, quyến rũ cực kỳ.

Son YSL 618

Ai bảo cứ phải diện màu son đậm thì mới sang. Kiểu biến hóa với với son Dior 618 này cũng đảm bảo đốn tim quên lối về luôn ấy chứ chẳng phải đùa.

Son vẫn tôn da như thường, cũng dùng được với mặt mộc lẫn trang điểm kỹ càng luôn nha. À phải nói thêm cái tên tiếng Anh của em nó cũng lột tả phần nào đặc tính màu son luôn. Wet Vermilion cơ mà, sống động dã man luôn ý!

Có điều gì để nói về ngoại hình của son kem YSL 618 hay không?

Chất son thì vi diệu vậy rồi còn dáng hình thì sao. Em này nắp đen nhé, cũng gần tương đồng với dòng son kem khác nhà YSL là Vinyl. Cơ mà em này lại có độ gợi cảm và thu hút hơn khi phần thân son đa phần là trong suốt. Hãng chỉ kẻ một đường đen dọc thân son thôi còn lại là “xuyên thấu”. cách này rất hay ho vì nó sẽ giúp phô diễn trọn vẹn sự sinh động đến từ màu đỏ cam này. Nhìn là đã muốn rinh liền. Cách đặt logo rồi chạm khắc thì vẫn tinh tế như YSL vốn thế.

Son YSL 618

Đầu thỏi son kem YSL 618 thì là dạng dẹt vuốt nhọn. Kiểu “mái chèo” thế này dễ tán môi cực kỳ. Nhìn có vẻ to nhưng lên môi không hề khó khăn đâu nhé.

Son này giá web là 37$, khá hợp lý để rinh về. Mua tại Việt Nam rơi vào khoảng từ 800-900 nhé. Nhớ tìm địa chỉ uy tín, chính hãng mà rinh về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!