Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml - dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với son dưỡng Bioderma dạng thỏi thì son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml tỏ ra vượt trội hơn với nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất lượng. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay:

Đôi nét về son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml

  • Son dưỡng Bioderma là một sản phẩm dược mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Son dưỡng Bioderma trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp du nhập vào thị trường Việt Nam theo 2 hình thức chính là nhập khẩu và xách tay.
  • Có 2 loại son dưỡng Bioderma đang bán song song trên thị trường là son dưỡng Bioderma dạng thỏi 4g và tuýp son dưỡng Bioderma dạng kem 15ml.
  • Son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml có tên đầy đủ là son dưỡng Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml.
  • So với son dưỡng Bioderma dạng thỏi 4g đại trà thì kem dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml tốt hơn nhiều nhờ dễ thẩm thấu và là dạng dưỡng chuyên sâu hơn dùng được cả cho những làn da nhạy cảm và khô nhất.
Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml - dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi
Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml – dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi

Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml – dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi

Để biết kem dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml có tốt không, nên mua không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế bao bì son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml

Kem dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml có thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa dẻo dung tích 15ml với màu trắng là màu sắc chủ đạo, nắp nhựa màu xanh dương. Khác với loại son dưỡng Bioderma dạng thỏi 4g, son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml có thiết kế bao bì hộp giấy đi kèm với thông tin đầy đủ bằng 2 thứ tiếng Anh và Pháp trên thân tuýp sản phẩm và bao bì cho người dùng tiện tra cứu.

Về thiết kế bao bì son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml
Về thiết kế bao bì son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml

Son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml này có kết cấu dạng kem lỏng, mùi thơm thoang thoảng của dầu khoáng tương tự mùi của son dưỡng Bioderma dạng thỏi. Ngay cả thành phần cũng hệt như nhau gồm các thành phần chính là dầu khoáng (mineral oil),dầu quả bơ (Avocado oil) và bơ hạt mỡ (shea butter) và các thành phần phụ khác.

  • Công dụng của son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml

Không chỉ dưỡng ẩm chuyên sâu cho đôi môi cả nam và nữ mà tuýp kem dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml này còn giúp phục hồi da môi bằng các thành phần sinh học có tác dụng tái tạo lại kết cấu da môi bị yếu hay hư tổn, đồng thời phát huy hiệu quả dưỡng ẩm đôi môi trong một khoảng thời gian dài.

So với son dưỡng Bioderma dạng thỏi thì son dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml dạng kem này có ưu điểm là dễ bôi lên những vùng da khô bong tróc như khóe môi, rãnh miệng, thậm chí là bôi được lên các vùng nứt nẻ quanh mũi, miệng nữa.

Đặc biệt loại kem dưỡng môi này có hỗ trợ trị thâm môi và sử dụng được cho làn da nhạy cảm giúp giảm kích ứng và phục hồi da môi cấp tốc nên nếu ai đã trải nghiệm qua nhiều loại son dưỡng môi mà chưa thấy hiệu quả ưng ý thì có thể thử lựa chọn son dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml làm bến đỗ trong tương lai xem sao.

  • Người dùng đánh giá son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml như thế nào?

Do đã du nhập vào thị trường từ năm 2017 nên đã có khá nhiều sử dụng son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml loại này. Đa số các đánh giá sản phẩm đều rất tích cực và có nhiều lời khen. Nếu sản phẩm son dưỡng môi Bioderma dạng thỏi 4g được chấm 3,7 sao thì son dưỡng môi Bioderma dạng tuýp này được người tiêu dùng chấm ưu ái tới 4,7 sao cho hiệu quả về chất lượng. Tuy nhiên giá son dưỡng môi Bioderma Atoderm Baume Levres 15ml khá cao và dung tích lớn nên người dùng vẫn ưa dùng loại son dưỡng Bioderma dạng thỏi bình dân và đại trà hơn.

Giá son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml bao nhiêu tiền?

Hiện giá son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 290.000 vnđ – 319.000 vnđ/ tuýp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!