Review son dưỡng Dior màu 007 - Son dưỡng có màu đình đám và ăn khách bậc nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng công nghệ Color Reviver, son dưỡng Dior 007 không chỉ giúp đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ mà còn giúp chị em bừng sáng, tươi tắn, quyến rũ hơn trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về màu son này để lựa chọn cho đúng nhé!

Đôi nét về son dưỡng Dior

  • Dior là một thương hiệu son môi xa xỉ bậc nhất của Pháp cũng như toàn thế giới, do đó không có lý do gì để bạn không sở hữu cho mình một thỏi son dưỡng Dior vào bộ sưu tập của riêng mình.
  • Son dưỡng Dior có màu luôn thuộc Top Best Seler của thương hiệu Dior. Với thiết kế son trong trẻo, nhẹ nhàng, sang chảnh, cho hiệu ứng đôi môi đầy đặn, tươi tắn, quyến rũ, son dưỡng có màu Dior luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp.
  • Son dưỡng Dior được sản xuất trực tiếp tại Pháp. Trên bao bì của mỗi thỏi sẽ có dòng chữ: Made in France
  • Bảng màu son dưỡng Dior rất đa dạng và phong phú các màu sắc khác nhau có độ đậm nhạt khác nhau cho người dùng tha hồ lựa chọn.
  • Đặc điểm khiến son dưỡng Dior luôn được yêu thích lựa chọn là có hàm lượng dưỡng cao nên luôn giúp đôi môi căng mịn mướt trông thấy mà độ bám màu vẫn được duy trì.
  • Do thuộc phân khúc son môi cao cấp nên giá son dưỡng Dior khá đắt đỏ và không phải tín đồ làm đẹp nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua dùng.
Bảng màu son dưỡng Dior
Bảng màu son dưỡng Dior

Review chi tiết son dưỡng Dior màu 007 – Son dưỡng có màu đình đám và ăn khách bậc nhất hiện nay

Để biết son dưỡng Dior màu 007 có tốt không, có những loại nào, nên mua loại nào thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Son dưỡng Dior màu 007 có tốt không?

  • Về thiết kế: Son dưỡng Dior 007 có vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp và phủ một lớp ánh kim bóng loáng nhìn rất sang chảnh. Thiết kế vuông vức hoặc tròn đầy tùy loại nhưng hầu như đều khá chắc chắn, cầm chắc tay, nắp son có màu hồng nhạt trông rất bắt mắt. Trên thiết kế mỗi thỏi son dưỡng Dior 007 luôn có dấu ấn thương hiệu Dior được lồng ghép hài hòa bằng cách dập chìm trên thân. Phía đuôi còn có một núm tròn khác biệt. Tất cả làm nên một tổng thể cây son sang trọng, trẻ trung khiến trái tim của các tín đồ làm đẹp phải “loạn nhịp” và mong muốn sở hữu.
  • Về thành phần: Son dưỡng Dior 007 được làm từ thành phần chính là tinh chất xoài và xơ mướp cùng các chất dưỡng, collagen, thành phần chống nắng…
  • Về chất son: chất son có màu hồng pha tím, đậm hơn son dưỡng Dior 005 một chút cho hiệu ứng môi căng mọng như quả dâu rừng. Tuy có nhiều dưỡng nhưng khi thoa lên môi không bị bết hay bóng quá mức nên khiến các tín đồ làm đẹp rất hài lòng.
  • Công dụng của son dưỡng Dior 007: Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, bám màu tốt đồng thời che phủ được các rãnh môi một cách hoàn hảo mà son dưỡng Dior 007 còn có khả năng điều chỉnh pH thông minh giúp cân bằng độ pH cho da môi đồng thời làm mềm môi mịn mướt nhờ công nghệ Color Reviver. Thành phần chống nắng SPF 10 trong son dưỡng Dior 007 giúp chống môi thâm và lão hóa.
  • Độ bám màu của son dưỡng Dior 007 khá lâu có thể bền màu tới 4 giờ.
  • Cảm giác khi thoa son dưỡng Dior 007 lên môi: cảm giác làn môi được lấp đầy, rất mịn và mọng. Màu lên khá trong trẻo, thuần khiết và cũng rất ngọt ngào, dù môi thâm, bong tróc thoa xong cũng như được ‘cứu cánh’ hết.
Review son dưỡng Dior màu 007 - Son dưỡng có màu đình đám và ăn khách bậc nhất hiện nay
Son dưỡng Dior màu 007 – Son dưỡng có màu đình đám và ăn khách bậc nhất hiện nay

Son dưỡng Dior 007 có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Dior 007 có tất cả 3 loại gồm:

  • Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 007 – đây là loại son dưỡng dạng thỏi đình đám nhất của thương hiệu Dior còn được gọi là ‘son dưỡng nữ hoàng’ bởi cứ hễ ra mắt lên kệ là ‘cháy hàng’.
  • Son dưỡng Dior Collagen 007 – còn được gọi với cái tên đầy đủ là son nước Dior Addict Lip Maximizer High Volume Lip Plumper hay son dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry. Đây là cây son được bổ sung thêm tinh chất Collagen trong thành phần giúp tái cấu trúc màu môi giúp môi luôn ẩm mướt và căng mọng như quả dâu rừng. Đặc biệt mùi thơm của son dưỡng Dior Collagen 007 còn có mùi vanilla nên cho cảm giác rất ngọt ngào, ngây ngất.
Son dưỡng Dior Collagen 007
Son dưỡng Dior Collagen 007
  • Son dưỡng Dior Lip Sugar Scrub – đây là một loại son dưỡng kiêm tẩy tế bào chết khá được các nữ tín đồ yêu thích.

Nên mua son dưỡng Dior 007 loại nào tốt?

Từ phân tích trên, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại son dưỡng Dior màu 007 phù hợp với bản thân. Nếu bạn thích thoa son dưỡng vào buổi tối, Websosanh.vn khuyên bạn nên chọn mua son dưỡng Dior Lip Sugar Scrub. Còn nếu bạn cần phải ra ngoài nhiều hơn vào ban ngày thì tùy sở thích son nước hay son thỏi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn son dưỡng Dior Addict Lip Glow 007 hay son dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry.

Giá son dưỡng Dior màu 007 bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường, giá son dưỡng Dior màu 007 đang dao động trong khoảng từ 749.000 vnđ – 800.000 vnđ/ cây tùy nơi bán. Mức giá này đã bao gồm thuế phí khi nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam. Để có trải nghiệm tốt nhất bạn chỉ nên mua son dưỡng Dior màu 007 tại các nơi bán uy tín và có độ tin cậy cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

Dior là một trong những cái tên đình đám không chỉ dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang thế giới mà còn được làm nên tên tuổi từ nhiều sản phẩm mỹ phẩm, được nhiều sự yêu thích từ những người có ảnh hưởng trong xã hội. Sản phẩm đình đám hiện nay phải kể đến son dưỡng Dior Addict Lip Glow.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!