Review son dưỡng labello có tốt không ? Giá son dưỡng labello bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Labello là một loại son dưỡng tới từ Đức được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm cho môi và giá cả rất bình dân chưa tới 100k. Cùng Websosanh.vn review son dưỡng labello có tốt không và giá bao nhiêu ngay nhé!

Review son dưỡng labello có tốt không ?

Về thiết kế, son dưỡng labello có thiết kế khá đơn giản với vỏ nhựa và in tên son và thương hiệu trên bao bì. Điều đáng chú ý ở loại son dưỡng tới từ Đức này là ở thành phần tự nhiên và công thức chịu nhiệt dưới nắng của nó. Son có chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như: dâu tây, dưa hấu, tinh dầu jojoba, chiết xuất từ hoa hướng dương… cùng công thức chịu nhiệt với vitamin E và SPF 30 cung cấp độ ẩm cho đôi môi đồng thời bảo vệ môi không bị tổn thương dưới nắng.

Review son dưỡng labello có tốt không ? Giá son dưỡng labello bao nhiêu tiền ?
Review son dưỡng labello có tốt không ? Giá son dưỡng labello bao nhiêu tiền ?

Son dưỡng labello có mùi hoa quả nên cho cảm giác hơi ngọt khi mở nắp nhưng không quá nồng, apply lên môi độ thấm không quá nhanh như quảng cáo, lên màu hơi nhẹ nên bạn chỉ dùng son dưỡng không thì bạn sẽ cần tô tới 5-6 lần để mặt trông không bị nhợt nhạt quá. Đánh son dưỡng labello này lên môi để trong 15 phút sẽ không thấy môi quá khô và lúc đó sẽ thấy bóng nhẹ nhưng không đến nỗi khó chịu như bạn bôi lên môi một lớp mỡ đâu.

Tác dụng chính của thỏi son dưỡng tới từ Đức này là dưỡng ẩm cho môi và trị khô môi hiệu quả. Những bạn có làn môi khô chỉ cần dùng trong 1 tháng là thấy cải thiện được đáng kể tình trạng khô môi rồi đó. Với các bạn hay dùng son lì cũng có thể lựa chọn thỏi son dưỡng labello không màu để làm son lót.

Với loại son dưỡng này để không lên sai màu khi đánh son lì bạn nên tô son dưỡng trước 15 – 20 phút rồi hãy đánh son lì nhé!

Giá son dưỡng labello bao nhiêu tiền ?

Giá son dưỡng labello dao động trong khoảng từ 50.000 VNĐ – 150.000 VNĐ. Nếu bạn mua theo cặp thì giá thường bán tại các shop là 120.000 VNĐ/cặp 2 thỏi. Lẻ 1 thỏi là 90.000 VNĐ. Vì thế để tránh bị mua hớ cũng như bị mua đắt thì bạn hãy thường xuyên khảo giá trước tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm nhé!

Nhìn chung tới tầm giá này và chất lượng mà son dưỡng labello này mang lại thì em ấy cũng rất xứng đáng để bạn trải nghiệm đấy. Nhưng nếu bạn phải mua với em này với giá 150.000 VNĐ thì sẽ còn nhiều lựa chọn son dưỡng tốt hơn để bạn tham khảo đấy!

Dùng son dưỡng nào là tốt cho môi khô ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!