Review son dưỡng môi Astrid nào nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng son dưỡng nổi bật giá thành rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay phải nhắc đến son dưỡng môi Astrid với công dụng dưỡng môi ẩm mịn hiệu quả.

Thời tiết hanh khô luôn là yếu tố làm cho làn da trở nên nứt nẻ và khô ráp, đặc biệt là đôi môi. Bởi vậy, việc dưỡng ẩm trở nên cần thiết hơn bao giờ hết nếu bạn mong muốn có được môi môi mịn màng căng bóng và hiệu ứng khi đánh son đẹp. Một trong những dòng son dưỡng nổi bật nhất hiện nay phải nhắc đến son dưỡng môi Astrid. Đây được mệnh danh là một thỏi son dưỡng quốc dân nổi tiếng với thành phần mỡ hươu có hiệu quả rất lớn trong khả năng làm mềm và giảm tình trạng nứt nẻ môi. 

 

son dưỡng Astrid

Đôi nét về thương hiệu son dưỡng môi Astrid 

Là một trong số ít các dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng tại cộng hòa Séc. Với kinh nghiệm 150 năm thành lập và phát triển, Astrid đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất các dòng mỹ phẩm với công dụng làm sạch da và chống lão hóa. Hầu hết, những sản phẩm này đều được chiết xuất từ các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với người sử dụng. Nổi bật trong đó phải nhắc đến son dưỡng môi Astrid được chiết xuất từ những thành phần hữu cơ. Sản phẩm này có công dụng làm mềm môi và hạn chế được tình trạng nứt nẻ trên môi. Hiện nay, tại cộng đồng mỹ phẩm Việt Nam, son dưỡng môi Astrid  đang gây sốt trong cộng đồng các tín đồ yêu làm đẹp. 

 

Top 3 dòng son dưỡng môi Astrid được ưa chuộng nhất 

Son dưỡng môi Astrid màu xanh 

Sản phẩm này được nhiều chị em đánh giá như một giải pháp tuyệt vời dành cho những đôi môi bị nứt nẻ và chảy máu. Sản phẩm này không chỉ có công dụng dưỡng ẩm cho môi vào mùa đôi mà còn hỗ trợ làm mềm và căng bóng cho môi bất kỳ lúc nào. Chất son được đánh giá ở dạng bơ sáp có màu trắng đục khi đánh trên môi tạo được cảm giác hơi dính và hiệu ứng bóng mỡ. 

Từ đây có thể thấy chất son của son dưỡng môi Astrid màu xanh hơi lỏng nên nếu người dùng không cẩn thận sẽ làm gãy nếu vặn quá tay. Về mùi hương, sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng của chanh tạo nên cảm giác thoải mái và không gây khó chịu cho người dùng. Thành phần bao gồm các loại vitamin như C,e, F có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng môi luôn ẩm mịn hơn. 

 

son dưỡng môi Astrid

Son dưỡng môi Astrid màu trắng 

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E tự nhiên với dầu Kakao cùng với mỡ hươu mang lại hiệu quả dưỡng môi rất hiệu quả. Son dưỡng môi Astrid có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào môi làm giảm ngay lập tức các triệu chứng môi khô, bong tróc do thời tiết lạnh và hanh khô. 

Ngoài ra, với chiết xuất mỡ hươu mang đến hiệu quả chống oxy hóa cao giúp phục hồi các hư tổn do thời tiết cũng như hỗ trợ làm lành các vết thương và vết nứt nẻ trên môi một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, son dưỡng môi Astrid có khả năng giảm thâm môi rất hiệu quả được đánh giá rất tốt từ người tiêu dùng hiện nay. Với những công dụng này, son dưỡng môi Astrid màu trắng là sản phẩm rất cần có cho mọi cô gái. 

 

son dưỡng môi mỡ hươu

Son dưỡng môi Astrid màu hồng 

Khác với hai dòng trên, son dưỡng môi Astrid chỉ có phiên bản mini size. Với thành phần chính là vitamin E, mỡ hươu và màu tổng hợp có tác dụng cấp ẩm và làm mềm môi hiệu quả. Bên cạnh đó còn có khả năng giúp các vết thương ở môi nhanh lành và tẩy tế bào chết cho môi rất tốt. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son dưỡng có màu thì son dưỡng môi Astrid màu hồng là sản phẩm không nên bỏ qua. Tình trạng khô ráp, nứt nẻ sẽ được cải thiện rất nhiều đồng thời giúp môi ẩm mịn, căng hồng và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!