Tìm hiểu về son dưỡng môi Astrid Protective - Regenerating

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating là một giải pháp tuyệt vời cho những ai gặp phải tình trạng môi khô, nứt nẻ không chỉ gây đau đớn mà còn rất mất thẩm mỹ.

Mùa đông đến khiến nhiều người lại phải đối mặt với tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ,…đặc biệt là bờ môi. Môi khô, nứt nẻ không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn rất mất thẩm mỹ. Do đó, việc dưỡng ẩm, chăm sóc làn môi thực sự rất quan trọng.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một sản phẩm vô cùng thần thánh đến từ thương hiệu ASTRID, một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu và thế giới, đó là son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating.

Tìm hiểu về son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating

Thiết kế son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating

son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating

Dòng son dưỡng môi Astrid này có thiết kế cực đơn giản. Sản phẩm có hình dáng trụ tròn như những dòng khác và có tone màu trắng chủ đạo. Nắp đậy của sản phẩm khá chắc chắn, chất vỏ nhựa, nhẹ và không dễ vỡ.

Trên thân cây son có in dọc thông tin sản phẩm cũng như tên thương hiệu. Nhìn chung, cây son này khá chắc tay, phần nắp dính cực chặt đến nổi phải dùng sức mới mở được trong lần đầu. Tuy nhiên, khi sử dụng phiên bản mini không thể vặn lên xuống được nên khá bất tiện.

Chất son và mùi hương son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating

Chất son của loại son dưỡng Astrid này có dạng sáp, màu trắng đục và cực mềm mịn. Loại này rất dễ chảy nên chị em nên dùng kỹ nhé. Khi bôi son lên môi sẽ tạo lớp mỡ và khá bóng.

Thành phần son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating

son dưỡng môi Astrid

Mặc dù sản phẩm có tên gọi là son dưỡng môi mỡ hươu Astrid nhưng nó lại không hề đề cập đến loại mỡ này trong bảng thành phần. Sản phẩm được in một số thành phần như vitamnin E, bơ cacao, collagen, dầu Oliu, cam thảo…

  • Vitamin E: có khả năng dưỡng ẩm môi, hạn chế tình trạng khô tróc. Đồng thời, vitamin E còn giúp chống oxy hóa hiệu quả.
  • Bơ cacao: có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết rạn nứt trên môi, cho môi căng mọng và mềm mượt hơn.
  • Collagen: có tác dụng giúp tái tạo và làm mới lớp da môi. Bên cạnh đó, nó còn hạn chế tình trạng khô nẻ và giảm mờ thâm môi.

Công dụng

Son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng bất ngờ như sau:

  • Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và duy trì độ mịn cho làn da môi
  • Hạn chế tình trạng khô nẻ, bong tróc và đồng thời tái tạo lại lớp biểu bì môi
  • Duy trì độ ẩm cũng như giảm mất nước cho môi
  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp da bong tróc, khô và làm mịn môi
  • Chống oxy hóa, giảm thâm môi và làm hồng môi
  • Son này cũng được làm lớp lót nền trước khi son môi giúp bảo vệ môi tốt

Giá thành son dưỡng môi Astrid

son dưỡng môi Astrid

Dòng son dưỡng môi hươu Astrid này có mức giá cực kì rẻ mà bất kể chị em nào cũng có thể sở hữu cho mình một cây trong túi. Sản phẩm có giá chỉ từ 28.000 đồng đến 40.000 đồng.

Khi sử dụng em này lên môi tương đối dễ chịu, không có cảm giác như bị châm chích. Tuy nhiên, dòng son dưỡng này khá mỡ và nhờn, lại bóng dính nên sẽ hơi khó chịu khi bạn vừa mới sử dụng. Dòng này sẽ không quá phù hợp để sử dụng làm son lót trước khi thoa son môi.

Son dưỡng Astrid bôi lên môi thấy dịu hẳn, các vết nứt hoặc da bong tróc không còn rát nữa. Môi ẩm hơn trông thấy và cực kỳ mềm mịn. Sau khi dùng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi môi sẽ hồng hơn và mịn hơn, cảm giác không khô trơ như trước.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khi thời tiết vào hè, nóng bức, son khá là dễ chảy, nên bạn cần bảo quản son ở nơi thoáng mát.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!