Review son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Maybelline Baby Lips Dr Rescue không quá lý tưởng cho việc dưỡng ẩm hay chữa trị làn môi khô nứt nẻ, tuy nhiên với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng khá ổn.

Thương hiệu Maybelline

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ Mabelline được rất nhiều cô gái yêu thích.

Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn| của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng là chiếc mascara và nó được coi là bí mật của các chuyên gia để có được làn mi đẹp, tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc mặt và môi khác của hãng cũng gây được những tiếng vang không kém. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

Review chi tiết son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi là một trong những vũ khí làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái, bởi vậy dù là trong mùa đông hanh khô hay mùa hè nóng bức bạn cũng đừng bao giờ “quên” mang theo một thỏi son dưỡng bên mình.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic – thỏi son dưỡng đã khiến rất nhiều các cô gái trên khắp thế giới “phải lòng”. Điểm nổi trội của Maybelline Baby Lips Dr Rescue so với phiên bản cũ là công thức dưỡng ẩm môi mạnh hơn, không những giúp dưỡng ẩm môi mà còn đặc trị xử lý những làn môi khô.

Thỏi sonMaybelline Baby Lips Dr Rescue có bao bì vô cùng đáng yêu nên chắc chắn sẽ dễ “hút mắt” các cô gái trẻ

– Bao bì: Bao bì của Maybelline Baby Lips Dr Rescue rất gọn gàng, đơn giản và vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung với màu sắc chut đạo là trắng, tên của sản phẩm sẽ được viết bằng những nét chữ rất đáng yêu. Màu sắc chữ trên bao bì của Maybelline Baby Lips Dr Rescue phụ thuộc từng màu son, có 6 màu son cho bạn lựa chọn. Nhìn chung, ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên, Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ khiến rất nhiều cô gái phải “xiêu lòng” vì nó.

Đây là bảng thành phần củaMaybelline Baby Lips Dr Rescue, nhìn chung nó khá an toàn, tất nhiên không phải 100% tự nhiên

– Thành phần: Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn. Đầu bảng là Polybutene, chất này giúp cho thỏi son thêm bám và mềm. Octyldodecanol là chất cồn béo giúp tăng độ ẩm cho môi (mặc dù là cồn nhưng cồn béo không những không gây hại cho môi mà ngược lại còn giúp môi thêm mềm mại và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất nhiều hơn). Loại son dưỡng này đặc biệt có mùi hơi bạc hà methol, vì vậy khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó hơi “tê tê”, mát mát.

– Chất son: Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

Chất sonMaybelline Baby Lips Dr Rescue khá mềm và mượt

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy không thích thú cho lắm. Vì là thỏi son dưỡng nên việc nó dưỡng có tốt hay không là một vấn đề vô cùng quan trọng. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

Đây là hình ảnh đôi môi sau khi sử dụngMaybelline Baby Lips Dr Rescue

Nhiều người nhận xét rằng Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ tốt hơn nếu sử dụng trong mùa hè, còn vào mùa đông, khi thời tiết hanh khô, với đôi môi khô nứt nẻ và bong tróc, bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng về sản phẩm này.

Về độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu (tất nhiên đã là son dưỡng thì không thể như son lì được nên bạn không thể đòi hỏi gì hơn).

– Giá thành: 4.49 USD (khoảng 95.000 VNĐ). Đây là giá chưa kể thuế, về Việt Nam sẽ có giá khoảng 130 – 150.000 VNĐ. Nhìn chung đây không phải là giá quá đắt nhưng cũng không hẳn là rẻ cho một thỏi son dưỡng.

– Kết luận: Maybelline Baby Lips Dr Rescue không quá lý tưởng cho việc dưỡng ẩm hay chữa trị làn môi khô nứt nẻ, tuy nhiên với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!