So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Chapstick Moisturizer Originals

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về độ dưỡng, Maybelline Baby Lips Dr Rescue tốt hơn so với thỏi son dưỡng Chapstick. Ngoài ra, Maybelline Baby Lips Dr Rescue cũng sẽ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà không cần đến son màu, vì vậy nếu được lựa chọn, hãy chọn thỏi son của Maybelline.

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng trên thế giới. Ngoài cây mascara được nhiều cô gái mến mộ, các sản phẩm chăm sóc môi và da của thương hiệu này cũng được phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm.

Chapstick là hãng son phổ biến tới mức cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi. Thương hiệu này là thương hiệu được rất nhiều người Mỹ lưa chọn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic. Thỏi son này trông rất đáng yêu và dễ thương.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên, nắp lại không được chắc chắn lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần đầu là lô hội, nhưng ngay sau nó lại là cồn, rồi nước hoa. Nếu bạn nào sợ paraben hay mineral oil, paraffin thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original không hẳn là thỏi son mà bạn nên sử dụng.

So sánh về chất son

Chất son khá mềm, mượt, mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên môi, cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là khá mềm mượt nhưng hơi bóng, dính. Độ dưỡng của thỏi son này không hẳn là tốt với những bạn gái có đôi môi nứt nẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi thường, không bị bong tróc quá nhiều thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue không chỉ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà còn căng mọng.

Là một thỏi son dưỡng có màu, Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên màu khá tốt, tuy nhiên, độ bám của nó chỉ được khoảng 1-2 tiếng.

Độ dưỡng của dòng son Chapstick chỉ ở mức khá tốt, và dù đã có rất nhiều người sử dụng và yêu thích nó nhưng xét với một số blogger Vietnam thì nó không được đánh giá quá cao. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Chapstick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Thậm chí, dù có bôi nhiều thì nó vẫn gây ra tình trạng nứt nẻ. Mặc dù vậy ưu điểm của thỏi son dưỡng này là có chỉ số chống nắng SPF 15 và có thể hỗ trợ việc tẩy da chết cho môi.

So sánh về giá thành

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 80.000 VND

Kết luận: So sánh về độ dưỡng, Maybelline Baby Lips Dr Rescue tốt hơn so với thỏi son dưỡng Chapstick. Ngoài ra,Maybelline Baby Lips Dr Rescue cũng sẽ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà không cần đến son màu, vì vậy nếu được lựa chọn, hãy chọn thỏi son của Maybelline.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!