Review son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care không phải là một thỏi son đình đám, tuy nhiên với những bạn gái có đôi môi không quá khô và một túi tiền không quá dư giả, đây là thỏi son lý tưởng dành cho bạn.

Thương hiệu Nivea

Nhắc đến Nivea, bạn sẽ thấy một sự quen thuộc nhất định. NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA.

Bên cạnh dòng kem dưỡng ẩm, Nivea còn được biết đến với những thỏi son dưỡng môi có giá phải chăng nhưng chất lượng lại khá ổn.

Review chi tiết son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Nhắc đến son dưỡng môi Nivea, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc bởi bên cạnh Lipice thì Nivea là một trong những thỏi son dưỡng đầu tiên mà hầu hết bạn gái nào cũng sở hữu. Nhắc đến Nivea, có lẽ nhiều bạn sẽ liên tưởng đến “mối tình đầu” tuy không thành nhưng lại rất khó quên.

Vì sao lại nói là “tình đầu” không thành, đó là bởi vì những thỏi son dưỡng của Nivea chỉ ở mức bình dân với độ dưỡng trung bình và sự thỏa mãn của bạn khi sử dụng cũng chỉ ở tầm trung. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một thỏi son dưỡng khác với chất lượng tốt hơn rất nhiều, tất nhiên là với mức giá cao hơn. Và khi đã có một “tình yêu mới”, bạn sẽ dễ dàng bỏ lại “mối tình đầu” của mình.

Tuy nhiên, đây cũng là thỏi son dưỡng khiến bạn luôn cảm thấy khó quên bởi dù chỉ ở mức trung bình nhưng nó cũng đã đáp ứng phần nào yêu cầu dưỡng môi của bạn. Hầu hết các bạn gái khi tìm đến một sản phẩm dưỡng môi khác sẽ đều so sánh với Nivea.

Dòng son dưỡng Nivea có rất nhiều loại nhưng hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ review, đánh giá thỏi son dưỡng A Kiss of Milk & Honey Lip Care.

– Bao bì: Bao bì của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care rất đơn giản, cũng chẳng khác gì nhiều so với những thỏi son dưỡng khác của Nivea. Màu sắc của nắp son luôn là màu trắng, chỉ khác màu của phần thân son mà thôi. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có màu vàng nhạt, không đậm như màu mật ong, cũng không tươi như màu chanh, nhìn nó khá nhẹ nhàng, không bắt mắt lắm nhưng cũng không làm cho người ta cảm thấy khó chịu.

– Thành phần: Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake.

+ Đầu bảng thành phần là Octyldodecanol là cồn béo, nó không làm khô môi mà giúp môi mềm mại hơn.

+ Microcrystalline wax có nguồn gốc từ dầu thô tinh khiết 100% có cấu trúc gần giống với sáp Parafin nhưng có mật độ cấu trúc hạt phân tử nhỏ hơn, mịn hơn sánh hơn. Sáp vi tinh thể có đặc điểm có độ nhớt cao hơn so với sáp Parafin. Nhìn chung, nó xuất phát từ dầu thô nên nó cũng không quá lành tính nhưng cũng không đến mức gây hại cho môi. Tuy nhiên, bởi trong thành phần có sáp nên đối với một thỏi son dưỡng nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, nó sẽ khiến son bị trượt và không được bám dính cho lắm.

+ Trong thành phần có khá nhiều chất dưỡng ẩm cho môi như Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax… Những thành phần này sẽ giúp độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn.

+ Với những bạn không thích có nước hoa trong bảng thành phần thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có lẽ sẽ khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, trong thỏi son dưỡng này còn có chất tạo màu.

Về thành phần, nhìn chung, Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là 100% tự nhiên.

– Chất son: Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Như đã nói ở trên, chất sáp sẽ khiến cho khi tô son bạn sẽ cảm thấy không bám dính, lại dễ bị trượt, nhất là khi dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì.

– Mùi hương: Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có mùi mật ong khá thơm.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care thường được khuyên sử dụng với những đôi môi có độ ẩm nhất định chứ không hẳn là quá khô bởi với đôi môi khô độ ẩm mà thỏi son dưỡng này cung cấp là không đủ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn có đôi môi bình thường hoặc dùng để làm son lót trước khi đánh son lì thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Như đã nói ở trên, bởi có tính sáp nên khi đánh son bạn sẽ có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn sẽ thấy nó bị bóng, bị nhờn và trượt. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ mất đi sau khi bạn để từ 15 – 20 phút.

– Giá thành: Khoảng 180.000 VNĐ (phiên bản châu Âu).

– Kết luận: Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care không phải là một thỏi sonquáđình đám, tuy nhiên với những bạn gái có đôi môi không quá khô và một túi tiền không quá dư giả, đây là thỏi son lý tưởng dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!