Review son dưỡng Nuxe – giá “hạt rẻ” liệu có nên mê?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng son dưỡng Nuxe chăm bẵm bờ môi xinh cho mềm mại, thu hút. Son dưỡng này mùi nhẹ nhàng, thoảng hương cam chanh, thành phần toàn những ngôi sao sáng.

Một trong những tiêu chí quan trọng của mình chính là chăm môi kỹ như chăm da luôn ấy. Một trong những sản phẩm mình có nhiều nhất, dùng chăm nhất và cũng thử qua nhiều hãng, nhiều dòng nhất sau son màu thì chính là son dưỡng luôn nè. Kiểu ngày nào, ở đâu, lúc nào cũng phải nhớ dưỡng môi ý. Mình không quá chăm uống nước, da lại khô nên môi hay bị bong tróc lắm đây. Mình thì cũng đã list ra những sản phẩm liên quan đến môi, chăm sóc da môi tốt nhất rồi.

Còn đây sẽ là những bài review chi tiết cho cả nhà cùng tham khảo về từng sản phẩm. Trải nghiệm nhiều đồ từ drugstore cho đến hi-end rồi ý, nhưng mà muốn recommend son dưỡng Nuxe lắm vì hợp túi tiền mà cực đỉnh luôn. Cùng ngó nghiêng em nó nào. À bạn này có tên là Nuxe Reve De Miel nhé. Một dòng chuyên dưỡng ẩm.

Bạn có biết về hãng Nuxe của Pháp hay không?

son dưỡng Nuxe

Nuxe là hãng khá nổi đến từ xứ sở lục lăng nhé. Định hướng của hãng là Nature is Prodigious nhé. Trong top best-seller của Nuxe dĩ nhiên có son dưỡng Nuxe này. Các sản phẩm từ Nuxe nguồn gốc tự nhiên. Hãng này có một slogan siêu thú vị chính là ngoài chức năng dưỡng da đơn thuần mà các sản phẩm còn kích thích các giác quan cảm xúc của người dùng nhờ mùi hương quyến rũ và sang trọng. Nói thế thì không biết son dưỡng Nuxe có thơm không nhỉ, tò mò ghê.

Ngoại hình của son dưỡng Nuxe

Son này có tone màu chủ đạo là trắng be. Trên thân thì in thương hiệu rồi tính năng chính của dòng này thôi. Cơ bản là cũng không có quá nhiều điều để nói về ngoại hình. Mình thấy đồ của Pháp cơ bản là không thể nào bắt mắt bằng mấy brand đến từ Hàn, Nhật…được. Vỏ này cũng nhẹ, nói chung là tiện mang theo, thế thôi chứ không nhận xét được gì nhiều.

son dưỡng Nuxe

Thành phần thế nào nhỉ?

Mình cực kỳ tin tưởng vào độ dưỡng ẩm của em nó luôn. Thành phần dưỡng ẩm cũng thể hiện trên bao bì nhé. Bạn này có đến 78% chiết xuất thiên nhiên lận. Ai mà chăm chỉ đọc bảng thành phần thì có thể ngợi khen ngay vì em này kiểu toàn cái tên sáng láng thôi ý.

Mình kể một số chiết xuất như là dầu hạt hướng dương, mật ong, sáp ong, bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt nho, hoa hồng, hạt hạnh nhân có trong son dưỡng Nuxe này nhé. Yên tâm là son này không chứa Paranben, không Petroleum Jelly, không Petrolatum, cũng không Methol nên lành tính.

Kết cấu khi thoa son dưỡng Nuxe lên môi thế nào?

son dưỡng Nuxe

Nói chút về công nghệ thì thỏi son sáp này có đầu vát chéo, chất mềm, mịn không bị dày thoa lên nhiều lớp cũng không bóng nhẫy đâu nhé. Bạn này mình thấy dưỡng ẩm tốt nhất khoảng 3-4 tiếng. Mình thấy là ổn nhưng mà nên apply lại thường xuyên. Bởi đặc tính chất sáp không quá bóng, cực mềm mại thế nên nhiều khi cảm giác chưa thoa son dưỡng ấy.

Nói chút về mùi hương nhé thì đây là điểm khiến mình mê son dưỡng Nuxe lắm. Son có mùi cam chanh dịu nhẹ, mùi nhẹ lắm luôn ấy nhưng mà vẫn biết là nhóm hương Citrus thư giãn. Hương không bám lâu, mới apply thấy thôi chứ để một tẹo là bay liền. Ai không thích mùi cũng không cần phải quá lo lắng.

Đánh giá xem nên mua hay không?

Mình thấy em này đa năng phết. Ngoài việc dưỡng ẩm thông thường thì làm kem lót cũng ổn vì chất không bị bóng. Ngoài ra ai muốn dùng son dưỡng làm tẩy tế bào chết thì hoàn toàn có thể thoa son dưỡng Nuxe thật dày vào buổi tối rồi sáng dậy chà nhẹ là môi bay biến hết lớp da xấu xí ấy mà.

Hỏi có nên mua son dưỡng này không thì mình rất recommend nhé. Son chỉ giá khoảng 150k-180k thôi. Bạn cứ chọn được địa chỉ uy tín là được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm Hiểu Về Son Dưỡng Nuxe

Tìm Hiểu Về Son Dưỡng Nuxe

Những thỏi son dưỡng Nuxe bao bì đơn giản và chỉ có duy nhất một dòng son dưỡng không màu nhưng vẫn thu hút được người dùng vì công dụng dưỡng môi mềm mượt và thành phần lành tính.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!