Tìm Hiểu Về Son Dưỡng Nuxe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son dưỡng Nuxe bao bì đơn giản và chỉ có duy nhất một dòng son dưỡng không màu nhưng vẫn thu hút được người dùng vì công dụng dưỡng môi mềm mượt và thành phần lành tính.

Hiện nay, ngoài các loại son thông thường, phái đẹp còn chú trọng đến các loại son dưỡng để để làm trị khô môi, nứt nẻ, giảm thâm môi để trở lại màu sắc tự nhiên, tạo độ ẩm và làm mềm môi. Thị trường son dưỡng rất đa dạng các loại son với các mức giá từ bình dân vài chục nghìn cho đến cao cấp vài triệu khiến nhiều người đau đầu trong việc chọn mua. Để giải quyết vấn đề này của quý khách hàng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến dòng sản phẩm son dưỡng Nuxe. 

 

son dưỡng môi nuxe

Giới thiệu son dưỡng Nuxe

Son dưỡng Nuxe là một loại son dưỡng thuộc phân khúc tầm trung. Với tên gọi đầy đủ là Nuxe reve de miel. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cùng tên vô cùng nổi tiếng tại Pháp. Son dưỡng Nuxe cũng là sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên vô cùng an toàn và phù hợp cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng: son dưỡng Nuxe nhắm tới những người có môi khô, nứt nẻ, bong tróc, thâm môi,… khi dùng sản phẩm son dưỡng Nuxe sẽ giúp làm lành vết thương, tái tạo da và giúp bờ môi trở nên tươi đẹp.

Son Dưỡng Nuxe

Son dưỡng Nuxe có thực sự tốt không?

Son dưỡng Nuxe là loại son dưỡng có thành phần 78% từ thiên nhiên. Chính vì vậy đây là sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, do đó ai cũng có thể sử dụng được son dưỡng Nuxe để chăm sóc và bảo vệ bờ môi của mình, kể cả người lớn hay trẻ em.

Các thành phần trong son dưỡng Nuxe đều rất an toàn và đã được kiểm chứng và dùng trên các loại son dưỡng khác. Cụ thể có thể kể đến một số thành phần chính như:

Mật ong và sáp ong: đây là hỗn hợp thành phần không thể thiếu trong các loại son dưỡng hiện nay. Các chất có trong sáp ong và mật ong có tác dụng kháng oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của đôi môi, nhờ vậy giúp cho đôi môi luôn trẻ trung, ngập tràn sức sống. Ngoài ra, mật ong và sáp ong còn có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi và giúp tăng độ đàn hồi cho đôi môi.

Chiết xuất dầu hạt hướng dương, bơ, tinh chất hoa hồng, dầu hạt nho, dầu hạt hạnh nhân,…: Đây là hỗn hợp có chứa một lượng lớn các loại vitamin tốt như vitamin A, E, C, D. Các loại vitamin này tạo độ ẩm cho đôi môi, giúp cho đôi môi luôn được mềm mại, căng ra. Ngoài ra, các vitamin còn có khả năng chống oxy hóa, do đó giúp làm giảm quá trình lão hóa của đôi môi.

Đặc biệt, son dưỡng Nuxe nói không với các thành phần hóa học độc hại với sức khỏe người sử dụng như: mineral oil, chì, paraben, mangan, retinyl palmitate, nhôm,…

Son Dưỡng Nuxe

Mua son dưỡng Nuxe ở đâu và có giá thành bao nhiêu?

Son dưỡng Nuxe là dòng sản phẩm son dưỡng ở phân khúc tầm trung, được bày bán ở khá nhiều nơi. Chính vì vậy, không khó để chúng ta tìm ra địa điểm bán mặt hàng này. Tuy nhiên, khi mua hàng vẫn cần phải cẩn trọng để không phải mua phải những mặt hàng giả nhái, kém chất lượng. Bạn có thể mua son dưỡng Nuxe ở các quầy mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Son dưỡng Nuxe có giá thành tương đối vừa phải. Sản phẩm này có hai loại là son dưỡng Nuxe dạng thỏi và son dưỡng Nuxe dạng hũ. Với son dưỡng Nuxe dạng thỏi có giá khoảng 100.000 đồng/ thỏi. Tuy nhiên với son dưỡng Nuxe dạng hũ có giá lên đến từ 250.000 – 300.000 đồng/ hũ.

Tóm lại, son dưỡng Nuxe là sản phẩm son dưỡng ở phân khúc tầm trung rất đáng để sử dụng. Nếu có dịp trải nghiệm, bạn nên dùng thử.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.