Review Son Kem 3CE Needful – Cloud Lip Tint Đỏ Gạch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem 3CE Needful màu đỏ gạch thời thượng cho bạn vẻ ngoài xinh xắn, tự nhiên, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và có thể sử dụng hầu như quanh năm. Chất son mềm mại, dưỡng ẩm và làm căng mịn môi.

Son kem 3CE Needful Cloud Lip Tint là thỏi son đỏ gạch bán chạy nhất của 3CE. Nếu cô nàng nào có “ý định” với em ấy mà còn chần chừ thì đừng bỏ qua bài review dưới đây của websosanh, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết từ màu sắc, chất son, đến thiết kế, giá cả,… cùng xem thỏi son này có gì hot mà các chị em đua nhau mua về nhé.

Review Son Kem 3CE Needful – Cloud Lip Tint Đỏ Gạch

Không hổ danh là dòng son được săn đón nhiều nhất tại xứ sở kim chi, mới đây 3CE đã tung ra bộ sưu tập mới CLoud Lip Tint với chất kem nhẹ như mây, độ bám màu cực tốt. Đặc biệt, son kem 3Ce Needful là một chiến binh mang sắc đỏ thần thánh, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với chất son matte này.

Màu Brick Red – đỏ gạch sang trọng và quyến rũ

Review Son Kem 3CE Needful – Cloud Lip Tint Đỏ Gạch

Về phần son 3CE Needful, cô nàng này mang tông son đỏ gạch, gần xa đều có sức hút diệu kỳ. Màu son khi lên môi không quá chói như các tông đỏ thuần, đỏ tươi mà vẫn giữ được nét quyến rũ ngọt ngào. Thang màu của Needful là nửa cam và tông đất. Hai tông màu này giúp son lên màu ấm và sắc nét hơn.

Có thể nói son 3CE Cloud Lip Tint Needful là thỏi son đỏ gạch đẹp nhất lên màu đẹp, lên môi sắc nét cuốn hút, môi nhẹ nhàng xinh xắn như một nàng tiểu thư kiêu sa. Đây cũng là tone son tuyệt vời dành cho những cô nàng lười trang điểm, đôi khi chỉ cần tô son là gương mặt đã có sự thay đổi rõ rệt, xóa bỏ vẻ nhợt nhạt thường ngày.

Với màu đỏ chủ đạo, son 3CE Needful lên môi cực kỳ tôn da. Sử dụng em này trong những dịp quan trọng như liên hoan, tiệc tùng, sự kiện,… hay dùng hằng ngày đi học đi làm đều phù hợp. Nhờ sắc cam trẻ trung, 3CE Needful giúp các cô nàng “ăn gian tuổi” đáng kể. Màu son thích hợp dùng trong mùa lạnh, cuối năm. Nó không hề kén màu da, không kén đối tượng và phù hợp trong bất kỳ phong cách trang điểm nào.

Chất son kem 3CE Needful

Chất son kem 3CE Needful

Với slogan cực ngầu “Walking in the cloud”, son 3CE Needful mang đến chất son matte nhẹ nhàng như lướt trên mây. Kết cấu mềm và mịn, kem khô nhanh, lớp nền hoàn hảo, không gây nặng nề hay bết dính.

3CE Needful color có độ che phủ cực tốt, dù là đánh lòng môi hay full môi, son đều và che phủ tốt các khuyết điểm môi vốn có hay ảnh hưởng của thời tiết. Chất son matte đột phá của dòng Cloud Lip Tint mới thực sự có sức hút khó cưỡng, ngay cả những cô nàng không hay dùng son cũng phải thích mê khi rinh em ấy về dùng thử.

Độ bám màu của son kem 3CE Needful

Khả năng lưu lại của dòng son này là khoảng 4-8 giờ. Đây là khoảng thời gian đủ lâu để hoạt động, ăn uống hơn nửa ngày mà vẫn giữ được màu. Thương hiệu đã mô tả nó là Long Lasting MLBB Shade, một loại son môi “chính hiệu” và tinh tế dành cho phụ nữ.

Thiết kế son kem 3CE Needful

Thiết kế son kem 3CE Needful

So với những dòng son cùng nhà trước đây, dòng Cloud Lip Tint mới dường như được thổi vào một “bầu không khí” sang chảnh và cuốn hút hơn. Hình dáng thỏi son thon gọn, xinh xắn, vỏ son trùng màu với màu son bên trong. Nắp đậy sang trọng với màu vàng hồng óng ánh, thân làm bằng nhựa nhám. Vẻ ngoài vuông vắn nhưng không kém phần nữ tính trở thành điểm nhấn cho chiếc túi của cô.

Điều đặc biệt là đầu cọ son 3CE Needful có thiết kế hình giọt nước mềm mại. Điều này giúp son lên đều, chính xác và tạo cảm giác “quẹt” nhẹ nhàng trên môi.

Giá son kem 3CE Needful

Son 3CE Needful có giá cực kỳ bình dân, được rao bán trên web Hàn với giá 15$ và 15000won. Dòng son siêu hot này đang “làm mưa làm gió” khắp nơi nhờ chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng. Về Việt Nam, 3Ce Needful có giá bán khoảng 390.000 VNĐ.

Đánh giá son 3CE Needful Cloud Lip Tint Red Brick – chính hãng!

Là dòng son matte với công nghệ vượt trội, 3CE xứng đáng là ngôi sao sáng trong phân khúc son matte. 3CE Needful màu đỏ thời thượng, giá cả phải chăng, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cho nàng mang đi khắp mọi nơi. Thật đáng sở hữu phải không nào!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!