Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Dior 999 với sắc đỏ huyền thoại của Dior, màu đỏ thuần đẹp lên chất son matte mềm mịn đều màu, lên môi quyến rũ và ngày càng thu hút các cô gái. Màu son 999 này mang tông đỏ cổ điển rất cơ bản và rất dễ đánh.

Son kem Dior 999 Ultra Care Liquid là dòng sản phẩm son kem lì cao cấp của thương hiệu Pháp Christian Dior. Rouge Dior Ultra Care Liquid Matte Lipstick có chất son matte siêu mịn hứa hẹn sẽ là dòng son “gây bão” ngay từ khi mới ra mắt của Dior. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và màu sắc rạng rỡ của hoa mẫu đơn, Dior đã tạo ra BTS siêu ấn tượng này. Điểm khác biệt lớn nhất mà son Dior 999 mang lại chính là sự góp mặt của thành phần 100% từ thiên nhiên. Được chiết xuất từ tinh dầu hoa Camelina, hạnh nhân ngọt ngào và bơ hạt mỡ giúp đôi môi phụ nữ luôn giữ được vẻ căng mọng, mịn màng theo thời gian. Là nữ hoàng số một của BTS, Dior 999 chắc chắn là gợi ý làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong mùa thu này.

Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Thành phần và thiết kế của son kem Dior 999 Ultra Care Liquid Bloom 6ml

Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Về thiết kế, son Dior 999 vẫn trung thành với thiết kế sang trọng, nữ tính như phiên bản màu đỏ trước đó. Tuy nhiên, phần thân son đã được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu nhựa mờ trong suốt giúp chị em dễ dàng quan sát và lựa chọn màu son hơn.

Son Dior 999 có thiết kế đầu cọ khá dẹt và rộng nên bạn gái có thể thao tác tô cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, son Dior 999 có kích thước khá nhẹ, cầm vừa tay nên vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Son kem Dior 999 Matte có tốt không?

Son Dior 999 thuộc dòng matte của BTS Ultra Care Liquid. Với những ưu điểm vượt trội như kết cấu matte mềm mịn, màu lên môi gần như tức thì, son Dior Ultra Care Liquid 999 hứa hẹn sẽ trở thành ngươi đồng hành lý tưởng cho các cô nàng thỏa sức khoe môi. Dior Matte Lipstick màu 999 Màu son đỏ huyền thoại của Dior là màu đỏ thuần đẹp trên tất cả các dòng son mà Dior cho ra mắt. Màu 999 thuộc dòng son matte mới ra mắt này, chất son matte mềm mại, quyến rũ và nồng nàn, mọng nước trên môi, thu hút mọi ánh nhìn, đảm bảo cô gái nào cũng mê

Công dụng của son kem Dior 999 Ultra Care Liquid

Công dụng của son kem Dior 999 Ultra Care Liquid

Chất son matte, giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ Màu son lì lên chuẩn tone có thể đánh lòng môi hoặc cả môi đều rất đẹp. Chất son cũng rất nhẹ và giữ màu tốt Chất son lì nhưng dưỡng ẩm cho môi, lâu trôi đặc biệt không làm khô môi, giúp đôi môi bạn luôn căng tràn sức sống và quyến rũ.

Ưu điểm của Dior Rouge Ultra Care Liquid Lipstick

Dior 999 Bloom Cream Lipstick – Đỏ tươi Dòng son đỏ huyền thoại của Dior với dòng son kem lì mới ra mắt này, chất son matte mềm mịn, lên môi quyến rũ và càng đánh càng mê. Son Dior Ultra Care Liquid Matte không chỉ có mùi thơm dễ chịu, chất son còn vô cùng mỏng nhẹ và giữ màu tốt, kể cả sau khi ăn uống vẫn lưu lại một lớp màu tự nhiên. Với chất son matte lâu trôi đặc biệt không làm khô môi, mang đến cho bạn đôi môi đầy sức sống và quyến rũ.

Đánh giá về son kem Dior 999

Đánh giá về son kem Dior 999

Dior Rouge Dior Ultra Care Lipstick có kết cấu độc đáo giống như một loại kem làm từ cánh hoa hồng. Công thức là kem và đôi môi được bao bọc trong một cảm giác thoải mái với màu sắc rực rỡ. Cảm giác mềm mại và thoáng mát đi kèm với nó là nhờ công nghệ pha trộn các thành phần để tạo ra lớp nền mờ mịn như những cánh hoa ẩm.

Giá thành của Dior Rouge Ultra Care Liquid 999 Bloom 6ml

Hiện tại, Dior Rouge Ultra Care Liquid Lipstick 999 Bloom 6ml đã được ưa chuộng nên cũng được bày bán ở nhiều nơi với tầm giá khoảng 570.000đ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!