Review Son Kem YSL 212 Rouge Rebel – Đỏ Gạch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem YSL 212 Rouge Rebel lì mịn, độ bám màu lên tới 8 tiếng đồng hồ chắc chắn sẽ không bao giờ làm chị em phụ nữ thất vọng.

Bạn đã tìm kiếm một thỏi son đỏ làm bạn đồng hành để bùng cháy cho những bữa tiệc trong năm nay chưa? Nếu chưa thì nhớ đừng bỏ qua gợi ý của chúng tôi hôm nay nhé. Siêu phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay chính là son kem YSL 212 màu đỏ gạch. Một thỏi son đang khuấy đảo cả thị trường son môi thời điểm hiện tại.

Review Son Kem YSL 212 Rouge Rebel – Đỏ Gạch

Thiết kế của son kem YSL 212 Rouge Rebel

Thiết kế của son kem YSL 212 Rouge Rebel

Son YSL 212 gây ấn tượng đầu tiên với mình bởi thiết kế ngoại hình vô cùng đẳng cấp. Hình dáng thỏi son được thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình nhé các tình yêu.

Dấu ấn độc đáo với logo thương hiệu YSL lồng vào nhau trông vô cùng tinh tế và bắt mắt trên nắp và cọ của son. Điểm thú vị nhất của thỏi son kem YSL 212 này chính là phần thân son được thiết kế dạng vỏ mờ trong suốt giúp chúng ta có thể nhìn rõ màu son bên trong một cách dễ dàng mà không cần phải mở nắp son.

Điểm đổi mới trong thiết kế của dòng son này so với những thiết kế vỏ trước đó chính là phần nắp thay vì màu vàng óng ánh lại được phủ một màu đen huyền bí, quyến rũ mà vô cùng sang trọng. Một điểm cộng nữa không thể không nhắc đến khi nói đến thiết kế của dòng son này đó chính là đầu cọ cực kỳ mềm mại, giúp tán đều son trên môi mà không làm lem son ra bên ngoài.

Son kem YSL màu 212 đỏ gạch thời thượng

Son kem YSL màu 212 đỏ gạch thời thượng

Nhắc đến son đỏ hiện đại, son đỏ gạch luôn là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong bảng màu. Son Kem YSL 212 mang sắc son đỏ gạch tươi tắn, trẻ trung, giúp tôn lên khí chất thanh lịch nhưng cuốn hút của mọi cô gái.

Không những vậy, theo mình thì màu son đỏ gạch này là một màu cực kỳ tôn da, phù hợp với mọi tone da. Khi diện màu son này, bạn có thể biến hóa cho mình nhiều phong cách thời trang cũng như phong cách trang điểm khác nhau. Nếu bạn thích vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng thì nên thoa YSL 212 lên môi. Và nếu bạn muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn thì nên tô lòng môi nhé các tình yêu của tôi.

Son kem YSL 212 Rouge Rebel Matte

Son kem YSL 212 Rouge Rebel Matte

Nếu bạn đang săn lùng một thỏi son lì hoàn hảo để diện trong mùa đông thì gợi ý cho bạn không đâu khác chính là son YSL Rouge Rebel. Chất son YSL 212 thực sự là một chất son matte chuẩn mềm mịn. Khắc phục mọi nhược điểm của những dòng son matte truyền thống khiến môi hơi khô, son YSL 212 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ chất son mỏng nhẹ. Chất son lì nhưng vẫn có độ ẩm vừa phải giúp môi mềm mại. Matte nhưng không hề gây khô hay nứt nẻ mà ngược lại còn giúp đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống nhờ sự góp mặt của các loại dầu sáp và ceramides giúp dưỡng môi tuyệt đối. Hơn nữa, dòng son này còn có độ che phủ cực tốt, giúp che đi mọi khuyết điểm kém xinh của đôi môi, cho bạn thêm tự tin và nụ cười duyên dáng. Độ bền màu của thỏi son này lên đến 8 tiếng, các tình yêu có thể ăn uống thỏa thích khi sử dụng son này mà không sợ son bị trôi.

Giá bán tham khảo một thỏi son YSL 212

Nhìn một thỏi son xinh như thế này, nhiều chị em nghĩ rằng phải bỏ ra cả triệu mới có thể mang em ấy về làm bạn. Vậy nhưng giá của một em chất lượng này sẽ khiến các nàng phải ngạc nhiên đấy. Hiện em ấy đang được bán với giá chỉ 850k. Vậy còn chần chừ gì mà không ring ngay em ấy về làm bạn các chị em xinh đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!