Review son kem lì Perfect Diary, cháy hàng từ khi mới ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thỏi son nổi đình đám ngay từ khi ra mắt với số lượng bán ra khủng trong suốt nhiều năm, son kem lì Perfect Diary có những màu son nào, chất son ra sao.

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước của Tập Cận Bình. Dù tuổi đời non trẻ nhưng Trung Quốc cho thấy mình sản xuất mỹ phẩm không hề thua kém Hàn Quốc, Nhật Bản. Bằng chứng là son kem lì Perfect Diary, từ khi mới ra mắt đã cháy hàng. Hãy cùng websosanh review sản phẩm đang rất hot trong thời gian gần đây nhé!

Review thiết kế son kem lì Perfect Diary

Son kem lì Perfect Diary
Son kem lì Perfect Diary có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại.

Thỏi son mới ra mắt từ năm 2017 mà có độ nổi không thua kém gì các dòng son sang xịn, nổi danh nhất hiện nay, Perfect Diary có một khí chất thanh lịch, bắt mắt toát lên ngay từ thiết kế cây son. Bên cạnh những danh tiếng rầm rộ về doanh thu bán ra được công bố và người đại diện thương hiệu là hoa đán Châu Tấn, cây son Perfect Diary thực sự được đầu tư từ thiết kế cây son, với thân son vỏ nhám và họa tiết đơn giản nhưng vẫn hiện đại và cầm chắc tay, tiện dụng.

Chất son kem lì Perfect Diary có đủ tốt

Son kem lì Perfect Diary
Son kem lì Perfect Diary có độ bền trên môi, rất tôn da.

Vì là một thỏi son nổi rầm rộ khắp mọi nơi, son kem lì Perfect Diary dù đã có một mức giá cực kỳ hấp dẫn nhưng tất nhiên cây son này vẫn rất được các nàng săm soi về chất son. Liệu cây son kem lì giá rẻ này chất lượng thực sự tốt như quảng cáo hay không đây?

Nhắc đến chất son kem lì, bạn sẽ kì vọng một cây son có chất son đặc như kem và có độ phủ cao hơn với hiệu ứng làm dày môi, đây cũng chính là những gì thỏi son kem lì Perfect Diary có thể làm được. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, điểm đặc biệt hơn của thỏi son này là son kem lì không làm lộ vân môi, son có độ dưỡng nhẹ nên không khô môi như một số dòng son kem lì có độ bám tương tự.

Về khả năng bám trên môi thì son kem lì Perfect Diary cũng không làm bạn thất vọng, vì son thực sự lâu trôi trên môi sau nhiều giờ và cũng không xuống tông, về màu sắc thì tươi tắn và trendy khỏi nói.

Son kem lì Perfect Diary
Son kem lì Perfect Diary có thành phần dưỡng nên không bị khô môi, phù hợp với da hơi ngăm.

Review màu sắc của son kem lì Perfect Diary

Có đến 23 sắc độ trong bảng màu son kem lì Perfect Diary, quả là cũng khá hoa mắt để chọn, lại thêm màu nào cũng nổi và dễ dùng, chiến thuật của hãng có lẽ là thực sự đáng để các cô gái sẵn lòng chọn thêm một vài màu son cho bộ sưu tập son kem lì Perfect Diary.

Dù nhìn qua thì có khá nhiều tông màu không khác nhau nhiều, một số màu đẹp và trendy còn được hãng dùng với 2 mức độ màu đậm nhạt chỉ hơn kém nhau 1 tông, tuy nhiên khi lên môi, hiệu quả lại rất khác biệt giữa những màu da và thậm chí là màu tóc khác nhau.

Những gợi ý nhỏ về các 5 màu sắc son đẹp nhất của bộ sưu tập son kem lì Perfect Diary mà websosanh đưa ra cho bạn dưới đây có thể giúp bạn tự tin chọn cho mình một thỏi son đẹp long lanh, mãn nhãn nhé!

# Màu 904

Màu cam đất luôn được coi là trung tâm của một bộ sưu tập son, bởi lẽ đây cũng là màu tôn da nhất, lại dễ hài hòa với màu sắc da của con gái châu Á chúng mình. Bạn có thể chọn thêm son màu cam khác của bộ sưu tập như 902 hoặc 906, màu son cam cháy hoặc cam nâu trầm cá tính sẽ làm bạn nổi bật hơn nếu có làn da trắng nhé.

# Màu 906

Đây cũng là một sắc nâu nhưng đậm và có độ trầm hơn nâu đất một chút. Điều này cũng giúp cho những bạn có làn da hơi sậm màu có nhiều lựa chọn hơn.

# Màu 907

Màu đỏ có chút ánh cam này cực kỳ nổi bật và tôn da, khiến chị em phụ nữ sẽ trở nên khác biệt và có nét độc đáo khi xuất hiện trong một bữa tiệc hay đám đông bất kỳ.

# Màu 920

Đây là sự kết hợp giữa màu hồng đất và nâu tây rất thời thượng và được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay vì không kén màu da cũng như dễ phối đồ.

# Màu 938

Đây là màu đỏ đậm nhưng lại có tông hơi nâu một chút khi lên môi. Chính màu sắc này sẽ tôn lên làn da trắng thanh thoát cho nhiều chị em phụ nữ. Màu này sẽ nổi bật nhất khi bạn có một chút makeup nhé.

Tổng kết: Với giá thành rẻ nhưng đem lại giá trị không thua gì các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, không lạ khi son kem lì Perfect Diary thu hút giới trẻ đến vậy. Ngoài ra sản phẩm còn rất an toàn cho môi vì không chứa hóa chất độc hại. Nếu bạn không ngại hàng Trung Quốc thì đây chắc chắn là một thỏi son bạn nên có trong túi xách của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!