Review son kem MAC 989 – lì mịn, phủ cam hồng sương sương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thỏi son đáng chú ý bậc nhất đến từ BST Powder Kiss Liquid, chính là son kem MAC 989.

Có gì đặc biệt ở son kem MAC 989?

Với cái tên son MAC Mull It Over, hẳn nhiều người đã nghĩ ngay đến phiên bản son lì Powder Kiss đình đám vài năm trước. Cơ mà cũng là Mull It Over nhưng mã màu cao chót vót, đó là son kem MAC 989 cơ nhé. Phiên bản cam hồng đất này có gì khác biệt khi được mang đến dưới dạng Liquid? Hẳn nhiều nàng sẽ tò mò lắm đây. Thông qua bài review một trong những thỏi son hot nhất dòng Powder Kiss Liquid này, không chỉ biết thêm về một màu son đẹp mà còn phần nào hiểu lý do BST này trở nên hot đến thế nữa nhé!

Ngoại hình của son kem MAC 989

son kem MAC 989 Mull It Over

Cây son kem này có phần nắp tương tự như bản thỏi. Điểm khác là phần lõi đựng ở dưới dạng thủy tinh mờ đục nhé. Nhìn rất là đúng với tinh thần của BST luôn – Powder Kiss nên mọi thứ đều nhám mờ hết. Mình khá thích kiểu vỏ này, vì sang và sạch. Vỏ bóng nhìn đẹp vậy thôi chứ dễ lộ vân tay, dễ bẩn lắm. Cứ như son kem MAC 989 là ổn.

 Nàng phải nhìn vào đầu cọ tán của em nó để thấy được điểm khác biệt. Thường các hãng khác hay làm đầu vát này, hay làm đầu giọt nước này nhưng với em son kem MAC 989 này thì là kiểu đồng hồ cát nhé. Thực sự là bởi đầu cọ vẫn nhỏ nên vẫn tiện tán. Cũng phải tốn thời gian để làm quen với thiết kế này, cơ bản mình thấy tính ứng dụng ổn, nên khá mê nhé.

Kết cấu của son kem MAC 989 ra sao?

son kem MAC 989 Mull It Over

Điểm đặc biệt yêu thích của mình chính là chất son kem lì. Nếu như bản Powder Kiss thì theo mình màu lên chưa quá sống động thì sự xuất hiện của son kem MAC 989 đúng là cứu lấy “biểu tượng” Mull It Over ngọt ngào, đáng yêu. Màu lên chuẩn nét mà vẫn lì kiểu bột mịn như tinh thần của MAC. Em này cứ gọi là say đắm mê ly ngây ngất. Chất mềm không có bị lộ vân môi xấu xí đâu, yên tâm nhé.

Xét về khả năng bền màu thì dĩ nhiên không thể so với bản MAC Retro Matte Liquid trước đó rồi. Cơ mà em này vẫn ổn, khoảng 6-8 tiếng liền. Ăn uống cũng xi nhê chút ít nhưng vẫn giữ được màu chứ không phải là trôi sạch.

Cam hồng nâu chính là màu son kem MAC 989

son kem MAC 989 Mull It Over

Thực ra có nhiều tên để gọi sắc độ em nó. Cơ mà mình cứ gọi một cách thân thuộc, “đọc vị” chính xác những gì có ở trong màu son kem MAC 989 này nhé. Chủ đạo vẫn là cam và hồng này, màu nâu đất được thêm vào chỉ kiểu như là gia vị thôi, cho màu son có độ trầm và hài hòa với môi và gương mặt chút đỉnh. Em son này cứ gọi là  mê ly dùng hàng ngày xinh xỉu. Nàng nên sắm kiểu son này để lúc nào cũng đẹp kiểu mặt mộc vậy đó. Nhìn tự nhiên mà cũng dễ để biến hóa được đủ tone makeup liền.

Giá của son kem MAC 989 ra sao?

son kem MAC 989 Mull It Over

Biết là nên mua rồi nhưng có một điểm hẳn nhiều người cân nhắc là liệu có với số tiền bỏ ra thì em nó đã xứng đáng để rinh chưa? Giá của son này có sự dao động nhẹ trên những trang bán hàng tại Việt Nam. Tùy nơi phân phối mà giá dao động từ 500k cho đến 600k nhé. Bạn cũng có thể xem khi nào hãng có chương trình giảm giá để rinh về nhé. Cơ bản là một sắc cam hồng đất, màu son còn đẹp mê ly ngây ngất đến cơ này thì đừng có đắn đo gì mà nên rinh liền tay rồi. Đây là một thỏi son mà dùng hết chắc chắn mình sẽ mua lại. Nên cũng highly-recommend nàng thử xem sao nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!