Review son kem MAC 991 Devoted To Chili – có phải đỏ gạch đỉnh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về son kem MAC 991 thực sự mê sắc đỏ gạch này quên lối liền. Một màu son sành điệu, kết cấu lì mà ngoại hình cũng xinh xịn.

Review son kem MAC 991 – một trong những màu son hot đỉnh nhất

MAC có dòng Powder Kiss siêu hot, là dạng son thỏi lì mà dạng mịn thoa lên môi không chút bóng nào. Dòng này hot thế, với bao nhiêu màu đỉnh, tạo nên cơn sốt hoàn toàn mới cho hãng. Tiếp đà Powder Kiss – son lì dạng phấn hot hit thì hãng cũng phải cho ra đời ngay son kem đỉnh cao. Dòng Powder Kiss Liquid, vẫn là Powder Kiss nhưng mà là dạng kem ấy mà.

Nếu đã quen với phiên bản này rồi thì cái tên Devoted To Chili hẳn cũng quá thân thuộc rồi đúng không các nàng? Bản kem cũng vẫn có sắc đỏ gạch này. Có mã màu khác thôi nhưng vẫn là tông đỏ gạch ấy. Cơ mà đừng nghĩ son kem MAC 991 sẽ giống son MAC 316 dù cùng là Devoted To Chili nhé. Khám phá điểm khác biệt của em nó dưới đây, có quá nhiều điểm hay ho để khám phá ấy chứ.

son MAC 991

Ngoại hình của son kem MAC 991

Em này có dáng như dòng Retro Matte Liquid trước đó. Cơ mà thay vì vỏ đen bóng, thân trong suốt thuỷ tinh thì son kem MAC 991 lại là kiểu nắp viên đạn đen nhám lì và thân son cũng nhám luôn. Tổng thể nhìn sành điệu hơn hẳn chứ không bóng bảy như phiên bản son kem thế hệ trước. Phần đầu cọ cũng có tạo hình đồng cát khác biệt, nhìn say mê cực kỳ chứ chẳng phải đùa. Kiểu cọ này có phần trũng ở giữa để tán môi vi diệu. Cơ bản là ban đầu hơi lạ lẫm một chút chứ dùng quen là ghiền ấy mà.

Kết cấu của son kem MAC 991 thế nào?

son MAC 991

Như đã nói đây là bản son kem, nâng cấp từ dòng thỏi Powder Kiss. Bạn này vẫn lì, màu kiểu mịn siêu mịn luôn ấy. Màu dĩ nhiên không thể lên nét nèn nẹt như dòng Retro Matte Liquid trước đó. Cơ mà đây cũng chính là ưu điểm vì khiến son không bị khô.

Son thoa với môi kiểu môi đều che phủ tốt một cách hoàn hảo luôn ấy chứ. Em này thì màu lên mình thấy giống Bourjois ấy, mê cực. Ai đã từng ghiền son Bourjois rồi thì em này đúng là chân ái vì còn nâng cấp xịn sò hơn nữa cơ.

Độ bền màu cũng là điểm cộng luôn.

Màu son MAC 991 – đỏ gạch ai cũng ghiền

son MAC 991

MAC thì quá nổi với một dàn “hậu cung” đỏ gạch. Từ những cái tên hot hit đời đầu như là Chili rồi Marrakesh, giờ tha hồ nâng cấp với cả Devoted To Chili bản thỏi lẫn bản kem son kem MAC 991 này. Đỏ gạch chuẩn nét, không bị cam, đỏ hay nâu quá. Ba sắc độ pha trộn hài hoà. Màu môi tươi thì son cũng lên tươi hơn, môi trầm thì màu siêu Tây, siêu xinh xắn. Nói chung đây là màu quốc dân rồi ai dùng thì chẳng đẹp mê đắm ngất ngây ấy chứ.

Cơ bản là hỏi màu son MAC nào nên sắm nhất, chẳng ngần ngại mà recommend ngay son kem MAC 991 này cho cả nhà.

Giá thế nào?

son MAC 991

Ở Việt Nam siêu nhiều nơi phân phối dòng này. Thỏi son kem MAC 991 màu hot nhưng cũng chẳng đắt hơn các đại diện dòng Powder Kiss Liquid khác đâu. Em nó vẫn khoảng giá từ 550k-650k. Chú ý thi thoảng cũng có sale trên các sàn thương mại điện tử hay vào dịp lễ đấy. Săn em nó mà xem lại được giá hời.

Nhiều shop xách tay cũng liên tục order màu son này. Đỏ gạch quốc dân cơ mà, ai dùng cũng hợp. Son kem tiện lợi lắm, màu cũng không quá đậm, lên môi bám chặt, khó lem hơn so với son thỏi nên ưng ý cực kỳ.

Mình chắc chắn sẽ mua lại màu này nhiều lần, hỏi để mang tặng thì cũng gợi ý em này cho hết thảy mọi người luôn. Hy vọng đây là một bài review có ích với các chị em ghiền son nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!