Review son kem Mac 998 màu cam cháy đánh lên là 'auto' xinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thỏi son đáng đầu tư về cả chất son và màu son chính là son kem Mac 998.

Bộ sưu tập MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour ra mắt năm 2018 nối tiếp thành công của Powder Kiss Lipstick gồm 7 màu, màu nào cũng trở thành huyền thoại trong son làng son môi. Son kem Mac 998 Sorry not sorry có màu cam cháy mĩ nhân. Hôm nay hãy cùng Websosanh review son kem Mac 998 xem có tốt đúng như lời đồn không nhé!

Vì sao nói son kem Mac 998 là món đáng đầu tư về cả chất son và màu son.

Thương hiệu son kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

son kem Mac 998
Son kem Mac 998 nằm trong bộ sưu tập Powder Kiss Liquid Lipcolour.

Có quá nhiều điểm để khen ngợi bởi cây son kem Mac 998 sở hữu nhiều ưu điểm mà xét về khía cạnh nào, thỏi son này cũng hoàn hảo 10 điểm. Nói không quá đâu vì cây son này vừa đến từ một thương hiệu danh tiếng, độ an toàn và các kiểm nghiệm khi sử dụng đều được trải qua qui trình chuẩn, chính vì vậy, về đẳng cấp và độ tin cậy, cây son này đều ở hàng trên so với hầu hết các thỏi son kem khác.

Màu son cân tất cả mọi mẫu makeup và mọi màu da

Thêm vào đó, điểm hấp dẫn nhất của thỏi son kem MAC 998 không gì khác chính là màu son, đơn giản là một màu cam cháy luôn luôn hot hit ở tất cả các mặt trận, dù bạn ưa chuộng son kem MAC hay không, son cam cháy vẫn luôn luôn hot, chỉ cần lướt nhẹ son trên môi là bạn ngay lập tức biến hình, ‘auto’ xinh xắn, dù bạn có makeup nhẹ hay chọn các kiểu makeup ấn tượng, thậm chí ngay cả khi không có thời gian trang điểm, màu son cam cháy có thể cân tất mọi tông màu da. Đỉnh đến thế này thì không phải hoàn hảo còn gì nữa đúng không nào các nàng.

 

son kem Mac 998
Son kem Mac 998 có màu cam cháy sang chảnh.

Chất son kem Mac 998 ưu ái đôi môi của các nàng

Chưa hết nhé, chất son kem Mac 998 mới chính là điều giữ chân được các nàng thích chọn cây son này dù ra mắt đã lâu, không nhiều thương hiệu son kem cho chất son đẹp, son lì, giữ màu lâu lên màu chuẩn sắc mà không gây khô môi. Dù bạn vẫn nên dùng son dưỡng trước khi đánh son nhé.

son kem Mac 998
Son kem Mac 998 phù hợp với các bạn có nước da trắng.

Thêm nữa, trải nghiệm dùng cũng ảnh hưởng nhiều đến đánh giá của các nàng về son kem MAC 998, cây son có màu đáng yêu và cực kỳ tôn da này không làm môi bị dính sau khi đánh giống như một số dòng son kem Hàn Quốc, cũng không lộ vân môi hay làm môi bị bột, mà ngược lại sau khi khô son tiệp màu hoàn toàn, lên chuẩn sắc cam cháy đẹp mê mẩn và son rất mịn, son cũng giữ môi đáng nể, từ 8 – 12 tiếng nếu bạn không ăn uống nhiều.

Tổng kết, son kem Mac 998 chẳng những khiến phái đẹp lịm tim bởi màu son trendy, toát lên vẻ ngây thơ trong sáng, mà còn ghi điểm ở kết cấu son xốp mềm, mịn. Nếu bạn có một làn da sáng, hướng đến phong cách trẻ trung, ngây thơ thì màu cam cháy của son kem Mac 998 chính là dành cho bạn. Thật khó tìm ra được điểm trừ của thỏi son này ngoài giá hơi cao mà lượng son lại chỉ có 5ml. Với mức giá khoảng 650k, hãy tậu ngay cho mình 1 thỏi để luôn tươi tắn trong dịp tết này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!