Review son kem Romand 05 Witty – có phải gạch dành cho mọi người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá son kem Romand 05 Witty xem em này đỉnh cỡ nào. Một thỏi son đỏ gạch xinh xắn, ai cũng nên thử rinh về xem sao.

Đánh giá về son kem Romand 05 xem độ đỉnh đến cỡ nào?

Son Hàn Quốc nổi tiếng là có những tone màu vô cùng trendy, vỏ ngoài bắt mắt. Nói đến son Hàn hẳn nhiều người nghĩ ngay về hàng loạt những dòng son kem đình đám. Đại diện đến từ hãng Romand là một ví dụ điển hình.

Dòng son Zero Velvet Tint là một ví dụ điển hình nhất. Đây là dòng son hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội. Son mang lại cho bờ môi chất lì bền màu, lâu trôi, càng thoa càng có độ mịn màng và mướt mát. Chất của em này phải nói là mềm mịn như bông ấy, thoa lên chẳng sợ bị lem hay là trôi nhanh đâu. Son bám nhiều giờ đồng hồ, chuẩn chỉ sau một lần tô mà thôi.

son kem Romand 05

Về Romand thì hãng này dù mới trình làng tại Hàn Quốc nhưng mà đã tạo được rất nhiều tiếng vang, sản phẩm chất lượng đỉnh cao, chiếm trọn trái tim phái đẹp. Muốn biết hơn về em nó thì đến với bài review son kem Romand 05 dưới đây nghen. Em này tên là Witty, hẳn là nhiều người đã cảm thấy quen mặt lắm rồi ấy chứ chẳng phải đùa.

Ngoại hình của son kem Romand 05 ra sao?

Em này thì vẫn là kiểu son trụ tròn, thân trong suốt như hết thảy những dòng son kem lì khác. Chất liệu của thỏi son là nhựa nhám lì, nắp thì có màu trắng xám in tên thương hiệu cực to và rõ nét. Bạn này cầm tay chắc chắn, đầu cọ cũng dễ dàng thoa lên bờ môi.

Kết cấu của son kem Romand 05 thế nào?

son kem Romand 05

Em này có kết cấu dạng kem, kiểu hơi xốp nhẹ khi swatch, cho cảm giác mịn mượt vô cùng tự nhiên và chân thực vậy đó. Son không hề bóng đâu, lên màu chuẩn nét chỉ sau duy nhất một lần tô. Em này độ bám cao, bền màu dài như mình đã nhấn mạnh ở phía trên ấy. Bạn này thì dù tone gạch nhưng mà màu vẫn tươi sáng, thu hút nên chẳng sợ bị xỉn da một chút nào đâu. Chất son cũng giúp son kem Romand 05 lên màu chuẩn đét luôn. Nói chung là Romand ngoài son bóng thì son lì cũng vô cùng đỉnh nghen.

Về màu son kem Romand 05 – một trong những best-seller

son kem Romand 05

Nói đến dòng Zero Velvet Lip Tint này nhiều người nghĩ ngay đến hai cái tên là son kem Romand màu 05 và 06. Hai em này kiểu đều là đỏ pha nâu đất nhưng mỗi sắc độ lại mang đến một cảm giác khác nhau. Như màu 05 là đỏ gạch nên có cảm giác tươi tắn và thu hút. Còn màu 06 thì là nhiều nâu nên có vẻ đậm.

Hai màu này hoàn toàn tôn da, chất son đẹp khiến màu lên càng ảo diệu. Tuỳ gu thích son màu tươi sáng hay đậm nét mà cân nhắc lựa chọn em nó thôi nhé nàng thân yêu. Nói chung là son kem Romand 05 là một cái tên đáng lựa chọn. Càng ngắm, càng dùng em này lại càng mê ấy chứ.

Có nên mua son kem Romand 05 hay không?

son kem Romand 05

Với mình thì màu son này vô cùng đáng rinh ấy chứ. Bởi vì mức giá của em nó không thể mềm mại hơn. Chỉ chưa đến 200k là đã sở hữu được một màu son đẹp mê ly như vậy rồi. Nói chung là một lựa chọn đáng để rinh về lắm đây. Nàng cân nhắc xem sao nghen.

Cơ bản là màu không có gì để chê rồi, ngoại hình thì cũng đơn giản nhưng xinh xẻo rồi chất son cũng mềm mại, kết cấu lì xốp mịn đáng để rinh về lắm ấy chứ. Đấy lại thêm một bài review hay ho cho cả nhà cùng tham khảo, không nên bỏ qua nghen.

Cảm ơn các chị em đã quan tâm đến chuyên mục review của Web So Sánh. Hy vọng những bài viết như kiểu này bổ ích với chị em.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Son kem Romand Zero Velvet Tint là dòng son ấn tượng nhất của thương hiệu Romand. Thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc này đang làm nức lòng các bạn gái với bảng màu son đẹp mắt, chất son lì mềm mịn và mùi thơm ngọt dễ chịu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!