Review son kem Shu Uemura Matte Supreme hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, son kem Shu Uemura vẫn là cái tên hot trên thị trường với bởi sự nổi bật về thiết kế, chất son cũng như khả năng bám màu siêu đỉnh.

Mỹ phẩm Shu Uemura là một thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản và là một trong những hãng son highend được ưa chuộng nhất hiện nay. Son Shu Uemura đã từ gây sốt tại thị trường Việt Nam và trở thành cây son mà mọi cô nàng đều say mê. Dù hiện nay thị trường son môi ngày càng trở nên đa dạng hơn về mẫu mã và thương hiệu thế nhưng son kem Shu Uemura vẫn gây được ấn tượng nhờ thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về dòng son này cũng như giúp bạn lựa chọn được màu son ưng ý thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

son kem Shu Uemura

Đôi nét về thương hiệu son kem Shu Uemura 

Shu Uemura được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da và trang điểm nổi tiếng của Nhật Bản được sáng lập bởi ông Shu Uemura. Đây được coi là người đầu tiên tiên phong trong việc đưa yếu tố nghệ thuật vào lĩnh vực làm đẹp. Định hướng của Shu Uemura là tập trung vào các sản phẩm để chăm sóc được một làn da khỏe mạnh làm nền tảng cho một lớp makeup đẹp. 

Trong phân khúc các sản phẩm trang điểm của Shu Uemura thì son kem Shu Uemura là sản phẩm nổi bật nhất. Với khả năng lên màu cực tốt, bảng thành phần “đẹp” không chứa chì và có khả năng dưỡng ẩm cao mà son kem Shu Uemura được chào đón nồng nhiệt tại thị trường Châu Á. 

 

son kem lì

Son kem Shu Uemura có gì đặc biệt?

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng 

Những năm trở lại đây, Shu Uemura đã quan tâm hơn đến trải nghiệm của khách hàng không chỉ trong việc sáng tạo nên nhiều màu son mà còn trong cả thiết kế. Ở phiên bản son kem Shu Uemura đã được tối giản trong thiết kế nhỏ gọn, cho người dùng dễ dàng mang theo. Dòng son này đặc biệt ghi điểm ở vẻ ngoài vuông vắn, góc cạnh, từng đường nét đạt độ tinh tế nhất định. 

Vẫn là tông màu chủ đạo là đen mang sự huyền bí nhưng được được làm nhạt dần về phần đáy son, để lộ màu son bên trong đó. Một điểm cộng cho son kem Shu Uemura là thiết kế đầu cọ mới thông minh và linh hoạt hơn. Đầu cọ được dệt bởi những sợi lông mềm mại, tạo dáng hình mũi tên nhọn tiện lợi cho mỗi lần đánh son đặc biệt là khi viền môi. 

 

Chất son kem lì siêu mịn và lên màu chuẩn 

Sản phẩm có cấu tạo chất son dạng kem lỏng, lì và tệp trên môi ngay sau mỗi lần apply. Texture vẫn được giữ nguyên tinh chất của son matte khi có đủ các thành phần dưỡng cho môi mềm mịn và căng bóng. Với sự nổi bật là bảng thành phần từ tự nhiên, son kem Shu Uemura mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. Chất son này có thể dùng ngay với những nàng có đôi môi khô và thường bị lộ vân môi khi sử dụng son lì. Đặc biệt, dòng son này không hề chứa chì, đảm bảo an toàn, lành tính cho đôi môi. 

 

son Nhật Bản

 

Bảng màu đa dạng, hot trend 

Son kem Shu Uemura khá đa dạng ở bảng màu khi có đầy đủ tất cả từ những gam màu trầm cá tính cho đến những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính. Điều đặc biệt ở màu còn của Shu Uemura còn là sự độc đáo, kết hợp giữa nhiều tone màu khác nhau. Chính điều này cũng khiến son kem Shu Uemura nổi bật hơn trên thị trường hiện nay. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có chất son mịn màng, không vón và giữ màu lâu cùng bảng màu đa dạng và dễ sử dụng thì không nên bỏ qua son kem Shu Uemura Matte Supreme. Với mức giá dao động từ 500.000 đến 600.000 đồng thì đây là mức giá phù hợp không chỉ là sản phẩm đến từ một thương hiệu cao cấp mà còn bởi chất lượng xứng đáng của son kem Shu Uemura. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!