Review son lì LOreal – Phiên bản “lâu năm” Color Riche Matte liệu còn hợp thời?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem bảng màu son lì LOreal Color Riche Matte có gì hay ho mà nhiều người phát cuồng thế.

Son lì LOreal Color Riche Matte có đẹp không?

Ra đời được một thời gian khá dài, dòng son lì LOreal Color Riche Matte hiện tại vẫn được bày bán rộng rãi. Dù tuổi đời cao nhưng chưa bị “thất sủng”, hẳn là phải có lý do đúng không nào? Vẫn nhớ mình đã từng thử dùng son này khá lâu rồi nhưng đến giờ không còn quá nhiều ký ức rõ nét về dòng son này. Bởi thế mới có bài review mới nhất này, cùng xem son có đáng sắm ở thời điểm hiện tại nữa hay không nhé.

Ngoại hình son lì LOreal ra sao?

son LOreal

Mọi sản phẩm của LOreal dù là trước đây hay mới thì đều có vẻ đơn giản, lịch sự, chẳng quá màu mè. Dòng này hãng cũng hướng đến tinh thần đó. Son vỏ đen, nhìn cũng tương đối cao cấp và sang chảnh. Vỏ không phải bóng mà nhám lì nên ổn áp. Phiên bản này có dáng trụ tròn, đóng mở linh hoạt. Viền vàng in tên thương hiệu LOreal Paris cũng làm em nó có phần cao cấp hơn đấy chứ. Đầu son thì kiểu dáng vát chéo, đầu khá nhọn. Nhìn thì khá là sợ sẽ chạm đầu son vào nắp, nhưng điểm cộng lại là dễ thao tác tán môi.

Chất son lì LOreal có là chân ái?

son LOreal

Son lì với phái đẹp thì luôn có một vị trí quan trọng nhất định. Dù kiểu son tint, son gloss hay kiểu giàu dưỡng lên ngôi thì phái đẹp vẫn cứ kiểu gì cũng vẫn không bớt yêu son lì. Em son lì LOreal này có chia ra một loại lì hẳn, một loại nhiều dưỡng hơn. Nàng thích lì thì lưu ý nhé. Cơ bản son mềm, không quá nặng môi, độ che phủ ổn, không quá mỏng nhẹ như mấy dòng son hiện đại lắm nhưng cái khá mịn. Son này có điểm trừ là lên màu không chuẩn ở đường thoa đầu tiên. Phải thoa 2-3 lớp thì màu mới chuẩn đét, mướt môi được. Ai mà môi thâm lại càng phải lưu ý nhé. Cũng tuỳ màu son mà độ lên màu cũng khác đấy. Màu càng đậm sẽ càng ổn hơn.

son LOreal

Bảng màu son LOreal Color Riche Matte

Mình tin rằng lý do son lì LOreal này đến nay vẫn hot một phần lớn là nhớ bảng màu của hãng khá là hiện đại. Có nhiều màu son cam cháy, đỏ đất, đỏ cam rồi hồng cánh hoa tương đối đẹp. Bảng màu nhiều sắc độ lên đến gần 50 màu, bảo sao hãng “chơi đùa” với mọi kiểu màu khác nhau, dành cho nhiều cá tính khác biệt.

son LOreal

Độ bám màu của em LOreal này ổn không?

Khả năng bền màu chỉ dừng ở mức tạm ổn chứ không thể gọi là cực phẩm xuất sắc được. Son giữ được khoảng 4-5 tiếng. Con số này khá nhỏ với các dòng son mới mẻ gây sốt và ăn khách ngày nay. Son cũng có dấu hiệu xuống tone dần. Ăn uống thì gần như trôi sạch, chỉ để lại base màu nhẹ chút chút mà thôi. Nhưng bởi bám kém mà son sẽ không khiến môi bị khô. Nói chứ nhiều hãng quảng cáo bền màu khủng rồi không hề khiến môi khô, môi cứ mọng cả ngày dài. Hiếm lắm. Chứ LOreal giữ màu hơi kém nhưng được cái không khiến môi mình khô nẻ là thật.

Giá của son lì LOreal ra sao, liệu có đáng để sắm?

Son này giá khẳng định là “hạt dẻ”. Son hợp túi tiền của học sinh sinh viên. Chỉ khoảng 200k là rinh được son rồi. Có thể khả năng lên màu chưa tốt, thiết kế cũng chưa thể gọi là quá xuất sắc nhưng được cái màu son cũng có nhiều lựa chọn thú vị và hay ho. Một vài màu khsa hot của hãng như là LOreal 213, 217, 239, 245, 246 233 nhé. Chăm chỉ hơn một chút thì nghía ảnh bảng màu và tìm thêm thông tin về từng thỏi son ấy. Đảm bảo không khiến nàng thất vọng một chút xíu xiu nào đâu đấy. Cùng rinh ngay son lì LOreal Color Riche Matte về và chia sẻ cảm nhận về em nó ở phía dưới đây cùng nhau nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!