Review son kem Velvet - thỏi son kem hiếm có khó tìm trong mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể chọn được rất nhiều thỏi son kem có cùng mức giá trên nhưng tuyệt đối không có thỏi son nào giữ cho môi luôn mềm mịn và nhẹ như mây suốt cả ngày như son kem Velvet.

Son kem Velvet là dòng sản phẩm đến từ nhà Bourjois, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm phấn má, kem nền, son môi. Chất lượng tốt nhưng mức giá lại vô cùng rẻ, son kem Velvet từng nổi đình nổi đám 5 năm trước và được rất nhiều youtuber nổi tiếng như Changmakeup khen ngợi. Hãy cùng Websosanh review son kem Velvet, để hiểu vì sao đây lại là thỏi son kem hiếm có khó tìm trong mức giá nhé!

Review son kem Velvet – thỏi son kem hiếm có khó tìm trong mức giá

son kem Velvet
Son kem Velvet có thiết kế từ những năm 2017.

Từng được hàng loạt beauty bloggers và youtuber làm đẹp khen ngợi, son kem Velvet trứ danh từ nước Pháp sau bao năm nhìn lại vẫn có một chỗ đứng vững chãi, dù không biết bao nhiêu dòng son hay các thương hiệu son mới nổi lên rồi vài năm sau không còn vết tích, son kem Velvet đã chuẩn mực từng chi tiết từ thiết kế bên ngoài cho đến chất son, và chưa từng làm người dùng thất vọng, thật sự là dòng son kem giá bình dân chất lượng hiếm có khó tìm.

 

 

 

 

Son kem Velvet
Son kem Velvet có bảng màu phong phú thoải mái lựa chọn.

Điều đáng nói nhất khi nhắc đến son kem Velvet là cho đến thời điểm này, bạn không có nhiều lựa chọn son kem với giá 200k mà có thể đem lại một lớp phủ trên môi mềm mịn, chuẩn sắc đồng thời không hề gây khô môi như son kem Velvet. Bạn có thể chọn được rất nhiều thỏi son kem có cùng mức giá trên nhưng tuyệt đối không có thỏi son nào giữ cho môi luôn mềm mịn và nhẹ như mây suốt cả ngày như son kem Velvet.

son kem Velvet
Son kem Velvet lên môi rất đẹp.

Bảng màu son luôn là yếu tố thu hút nhất ở bất kì dòng son nào, son kem Velvet cũng không ngoại lệ, bạn sẽ không phải cân nhắc quá nhiều khi chọn cây son kem này bởi các tông màu quá xinh, lại không có nhiều thay đổi vì quá phù hợp và cách pha màu xuất sắc, son cũng không có nhiều màu cổ điển,ngược lại vẫn còn nhiều dòng son trendy như son nude, son hồng cam, hồng cánh sen nữ tính mà kiêu sa..

Tuy nhiên, đúng là điểm thiếu sót lớn nhất của son kem Velvet thời điểm hiện tại là không có bóng dáng của những cây son tông đất, dù cho sự phát triển của các xu hướng thời trang mới đã thay đổi qua nhiều mua, có lẽ cây son kem Velvet này sẽ dành cho những cô nàng ưa thích sự ổn định, và thủy chung với những màu son đẹp, tươi tắn, cùng chất son mềm mịn như mây, cưng nựng đôi môi.

Chính vì những ưu điểm trên mà cho đến giờ, đây vẫn được xem là thỏi son kem chất lượng đỉnh so với mức giá, các bạn gái hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua.

Tóm lại, với thiết kế không quá hiện đại, son kem Velvet lại ăn điểm ở chất son cao cấp mà giá mềm, chỉ khoảng 200 nghìn nhưng có tới 7,7ml ( các hãng cùng loại chỉ khoảng 6 ml ) đúng chất ngon – bổ – rẻ, hiếm có khó tìm rồi còn gì. Chất son kem hơi đặc, sánh mịn kiểu kem dưỡng, khi đánh lên không có cảm giác bị bệt lại nhiều, dùng rất tiết kiệm. Màu son lên cũng rất chuẩn, có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn không ngại một sản phẩm đã ra mắt rất lâu nhưng chất lượng cao và giá thành rẻ thì đây chính là thỏi son dành cho bạn!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!