Review son môi L'Oreal Paris Color Riche Le Rouge - Son lì satin mịn mượt, chuẩn màu với 50% dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ sưu tập 8 màu son môi L'Oreal Paris Color Riche Le Rouge được hãng phát triển dành riêng cho phái đẹp châu Á này đã thu hút không ít sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp Việt. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Đôi nét về son môi L’Oreal

  • Son môi Loreal là một sản phẩm thuộc tập đoàn L’Oreal của Pháp.
  • Thương hiệu này không chỉ chuyên về son môi mà còn cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác như sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, tóc nổi tiếng và tạo ra xu hướng làm đẹp cho giới trẻ.
  • Hiện các sản phẩm của L’Oreal trong đó có son môi L’Oreal đã vươn xa ra hơn 120 quốc gia toàn cầu và được phái đẹp thế giới tin tưởng sử dụng nhiều trong đó có Việt Nam.
  • Thấu hiểu từng làn da phụ nữ các châu lục, son môi L’Oreal luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng từ khí hậu, thói quen dùng son, sở thích từng quốc gia, màu sắc sao cho phù hợp nhất với bờ môi, làn da, mái tóc của các tín đồ làm đẹp từng khu vực.
  • Tuy sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng tốt không thua kém các son môi Highend nào nhưng giá son môi L’Oreal  lại hết sức bình dân.
  • Hiện L’Oreal đã có mặt tại thị trường Việt Nam nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng hơn mà không phải lo dùng son môi L’Oreal giả, nhái, kém chất lượng nữa.
  • Tuy vậy bạn vẫn có thể chọn mua son môi L’Oreal xách tay từ Pháp hoặc hàng nhập khẩu từ các nước do công ty TNHH L’Oreal Việt Nam trực tiếp nhập về và phân phối.
Review son môi L'Oreal Paris Color Riche Le Rouge - Son lì satin mịn mượt, chuẩn màu với 50% dưỡng
Review son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge – Son lì satin mịn mượt, chuẩn màu với 50% dưỡng

Review son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge – Son lì satin mịn mượt, chuẩn màu với 50% dưỡng

Để biết dòng son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son môi Loreal Color Riche Matte

Son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge mới có thiết kế khá sang chảnh và thời thượng với vỏ ánh kim sáng loáng, tinh tế tới từng chi tiết. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở giữa thân và nắp là một vòng tròn nhô ra có ghi tên thương hiệu L’Oreal Paris, trên đỉnh nắp son cũng có tên viết tắt của L’Oreal Paris.

Với thiết kế khá nữ tính này thì dù bạn có ở độ tuổi nào, màu da nào, tóc nhuộm nào thì cũng nổi bần bật và luôn thu hút với những sắc son lên tone chuẩn và sắc nét.

Son môi L'Oreal Paris Color Riche Le Rouge mới
Son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge mới
  • Về kết cấu, chất son, thành phần son môi Loreal Color Riche Matte 

Son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge có kết cấu lì hơi thiên satin một chút, chất son mịn và có tới 50% thành phần là dưỡng. Chính nhờ ưu điểm này mà mình thỏi son môi L’Oreal Paris Color Riche Matte này cũng có thể thay luôn cho son dưỡng hay son lót môi.

Thành phần chính có trong son môi L’Oreal Paris Color Riche Matte phải kể tới như: các loại tinh dầu cao cấp được chiết xuất từ hoa chi trà, hoa sen hồng và quả Jojoba cùng các hạt màu nguyên sắc cho tone son lên môi sắc nét, chuẩn swatch và bảo vệ tuyệt đối cho bờ môi.

  • Công dụng của son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge

Không chỉ đem lại sự tươi tắn cho bờ môi phái đẹp mỗi khi cần kíp phải ra ngoài mà son môi L’Oreal Paris Color Riche Matte còn thay thế luôn công dụng của son dưỡng môi giúp dưỡng ẩm tốt cho môi và không hề gây hư tổn hay bong tróc, khô nứt môi cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm có độ bám màu tốt, lâu trôi nên sẽ giúp người dùng luôn rạng rỡ suốt cả ngày.

  • Người tiêu dùng đánh giá son L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge như thế nào?

Với bảng màu son Loreal Color Riche Matte đa dạng tới 8 màu mới (#120: Đỏ Cherry, #125: Đỏ hồng, #126: Đỏ Gạch, #156: Đỏ Nâu, #160: Cam Đất, #164: Hồng Đào, #619: Cam Cháy, #635: Đỏ Cam) được hãng nghiên cứu chuyên sâu cho làn da châu Á, đa số người sử dụng son Loreal Color Riche Matte đều cho đánh giá tích cực thể hiện sự hài lòng từ thiết kế bên ngoài tới chất lượng bên trong. Đặc biệt độ bám màu và lên màu chuẩn của son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge khiến người dùng cảm thấy dễ dàng lựa chọn khi mua dù mua online hay mua offline.

bảng màu son Loreal Color Riche Matte
Bảng màu son Loreal Color Riche Matte

Ngoài ra theo ý kiến người tiêu dùng thì tô son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge cũng không hề tốn vì chỉ cần 1 quẹt là môi đã được đắm chìm trong dưỡng, chất son thấm nhanh trên môi, nếu muốn tô son đậm đà, quyến rũ bạn chỉ cần tô chồng thêm lớp, sau khi tô chồng cảm giác vẫn nhẹ môi không hề thấy bết dính hay căng tức gì.

Với tầm giá bình dân mà chất lượng không thua kém gì các son môi High-end đắt tiền khác, son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge quả là một sự lựa chọn đáng sắm trong thời điểm này.

Giá son môi L’Oreal Paris Color Riche Le Rouge bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son môi Loreal Color Riche Matte này đang được bán ra dao động trong khoảng từ 199.000 vnđ – 238.000 vnđ/ thỏi trọng lượng 3,7g.

Hy vọng rằng qua bài viết đánh giá son môi Loreal Color Riche Matte chi tiết này từ Websosanh.vn sẽ giúp các bạn có thêm một hoặc nhiều thỏi son đẹp và chất lượng trong BST son của mình nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và yêu đời!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!