Review sơn móng tay Innisfree: bảng màu đẹp, sương sương chuẩn Hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bao nhiêu dòng sơn móng tay Innisfree. Bảng màu lên đến hàng trăm sắc độ, quả là thoả thích lựa chọn, liệu chất sơn ra sao?

Tất tần tật điều nên biết về sơn móng tay Innisfree

Innisfree đâu chỉ nổi tiếng với đồ skincare thật sự thiên nhiên mà còn nổi danh với nhiều sản phẩm làm đẹp khác nữa. Đơn cử như là sơn móng tay Innisfree mà bao người phát cuồng. So với những hãng sơn móng chuyên dụng khác thì Innisfree giá khá mềm mà bảng màu cũng đa dạng đến mức hàng trăm con số. Một điểm khiến sơn móng tay Innisfree được yêu thích đó còn bởi thành phần tự nhiên nên rất tốt cho móng. Mà không phải chỉ có một dòng sơn đâu, có biết bao BST luôn. Ở đây Web So Sánh sẽ chỉ ra cụ thể giúp cả nhà.

Real Color – sơn móng tay Innisfree đời đầu

sơn móng Innisfree

Phiên bản màu sắc chân thực này ghi nhận có đến khoảng 80 màu liền. Bảng đa dạng tất thảy những tông nổi bật đều có hết, lại có mix cả mấy màu kim tuyến, hồng nhũ, ánh kim…lấp lánh nữa. Phiên bản Real Color được lấy cảm hứng từ các mùa khác nhau trong năm. Dù bảng màu khủng cơ mà một hiện thực là sơn móng tay Innisfree dòng này chỉ bán một số màu nhất định ở từng quốc gia. Nếu ghé cửa hành chính hãng của Innisfree ở VN mà không có màu muốn tìm thì thử hỏi han mấy shop xách tay nhé.

sơn móng Innisfree

Điểm cộng vẫn là đa dạng nhé, chất thì mướt mịn phết, màu lên cũng chuẩn, bóng sáng, không vón cục. Em này có mùi thơm mát, thành phần khá là ok. Bởi thiên nhiên nên sơn cũng dễ lau cực kỳ. Dùng sơn móng tay Innisfree không sợ mỏng bị ố vàng hay hư hại dù thay đổi nhiều màu khác nhau.

Tuy nhiên, nhược điểm thì lại là màu không duy trì được lâu. Bạn sơn chỉ 5 ngày là có thể bong rồi. Muốn bền hơn thì sắm thêm sơn nền hay top coat nữa nhé.

Sơn móng tay Innisfree dòng Green Nail

sơn móng Innisfree

Quả là Innisfree, dòng này nghe tên đã thấy tiếp tục có sự thiên nhiên ở đây rồi. Bảng màu đánh số từ 1-20, đa phần là các tone pastel chuẩn phong cách Hàn. Tỷ lệ giữa gam nóng và lạnh ngang nhau nên thoải mái chọn lựa nhé. Bảng màu cũng vô cùng thịnh hành, mấy tone trendy đều có ở đây cả. Lọ này ngoại hình khác biệt với dòng Real Color nhé. Dòng này bổ sung dưỡng cho móng cực kỳ nhiều, màu cũng lên bóng và đẹp. Nhưng khả năng giữ màu của sơn móng tay Innisfree này chỉ ở mức trung bình thôi.

Dòng Eco Nail Color Pro

sơn móng Innisfree

BST này có tổng 200 màu lận, tuy nhiên hiện tại loại này ngưng sản xuất nên store của hãng ở Việt Nam chủ yếu cũng chỉ còn vài màu từ 184 đến 190. Dòng này bảng màu vô cùng đa dạng, độ bền cao cũng để lại sự mướt, đẹp sau khi dùng. Tuy nhiên, đa số các màu đều có kim tuyến nên khả năng bong tróc cao, nhất định phải phủ top coat để “bảo toàn” sự đẹp. Chất sơn đặc hơn hẳn hai dòng trước.

Dòng top coat của Innisfree

sơn móng Innisfree

Vừa gợi ý cần mua sơn móng tay Innisfree top coat thì hãng có liền. Dòng này có 4 loại, để bảo vệ móng, cho hiệu ứng bóng hay lì tuỳ chọn của cả nhà. Đó là các dạng gel, dạng thường, semimatt hay matte cho từng hiệu ứng. Dòng này nắp đen, thân thuỷ tinh, vẫn thành phần lành tính cực kỳ.

Giá của sơn móng tay Innisfree thế nào

Mỗi dòng có mức giá khác nhau, dòng Real khoảng 60k/lọ, Green thì giá cao hơn, khoảng 100k/lọ còn mua top coat thì gái khoảng 70k cả nhà nhé.

Hiện tại thì có thể mua sơn móng tay Innisfree ở ngay cửa hàng chính hãng của hãng, phủ sóng khắp các tỉnh, thành phố ở Việt Nam. Không thì mấy cửa hàng xách tay uy tín cũng phân phối cực kỳ nhiều đấy. Nói chung là nail của Innisfree đáng để sắm cực kỳ nha. Nàng đam mê nail thì nhất định không nên bỏ qua đâu nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!