Review sữa dưỡng thể Hatomugi, hot là vậy, có gì hay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho những ai còn băn khoăn có nên rinh sữa dưỡng thể Hatomugi hay không thì có ngay bài viết này. Chất kem thấm nhanh, nâng tone nhẹ lại còn chống nắng nữa.

Tra cụm từ sữa dưỡng thể hẳn có nhiều gợi ý sẽ ra ngay về dòng sữa dưỡng thể Hatomugi này. Đây là một loại dưỡng thể có tính năng chống nắng với chiết xuất chính từ hạt ý dĩ. Một sản phẩm cấp ẩm tốt, lành tính, hiệu quả trên da thực sự đáng đồng tiền bát gạo lắm. Một loại nhận được nhiều đánh giá cao của giới mộ điệu, cùng xem hay ho thế nào nhé!

Ngoại hình của sữa dưỡng thể Hatomugi thế nào?

Nhìn thấp thoáng thôi cũng đủ biết đây là một dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật bản rồi. Sữa dưỡng thể dạng chai nhựa màu trắng với những điểm nhấn như nắp nhấn rồi chứ màu xanh. Em này mình thấy dạng nhấn tiện dụng, sạch sẽ và mỗi lần lấy ra dưỡng thể cũng điều chỉnh được nữa cơ. Với cá nhân mình thì sữa dưỡng thể Hatomugi thấy đẹp. Em nó đơn giản vô cùng nhưng vẫn cứ xinh xinh ý. Giữa cả loạt những sản phẩm được chăm chút về hoạ tiết trang trí rồi hình dáng bắt mắt thì chính sự giản đơn của em nó lại khiến mình yêu thích.

sữa dưỡng thể Hatomugi

Đã thế bạn này dung tích chỉ 250ml, với mình là vừa đủ, không bé cũng không bị to quá.

Thành phần chủ đạo tạo nên sữa dưỡng thể Hatomugi là gì?

Như đã nói ở ngay phần mở đầu thì tinh hoa của sữa dưỡng thể Hatomugi chính là hạt ý dĩ. Chiết xuất này đứng đầu bảng thành phần. Hạt ý dĩ thì là loại hạt tính hàn, bình thường có tác dụng là chống viêm. Em này trong y học Trung Hoa thì từng được các mỹ nữ trong cung dùng làm thuốc trắng da đấy. Không chỉ có mỗi hạt ý dĩ đâu mà sữa dưỡng thể Hatomugi còn chứa cả acid béo, các loại vitamin dưỡng ẩm đàn hồi cho da. Bạn này chứa cả HA dưỡng ẩm, chống lão hoá. À phải kể thêm là đây là sữa dưỡng thể chống nắng đó nha khi mà có chỉ số SPF31+ lận. Khả năng chống nắng này ổn áp phết, ngang cơ với nhiều dòng chống nắng chuyên dụng rồi đấy.

sữa dưỡng thể Hatomugi

Cảm nhận khi dùng sữa dưỡng thể Hatomugi thế nào?

Bạn này kết cấu khá là lỏng đấy, apply lên thấm nhanh. Nhưng mà không phải kiểu thoa lên cái thấm ngay, ráo mịn da liền đâu. Cũng phải mất mấy phút để sữa dưỡng thể Hatomugi thẩm thấu được hết đấy. Cơ bản thấy thế là ổn rồi, không bị nhờn rít mà vẫn khiến da có độ ẩm mịn nhất định. Bạn này mình thấy hương thơm dịu nhẹ, mùi khá tự nhiên chứ không bị hoá học quá đâu.

Bởi vì sữa dưỡng thể Hatomugi có chỉ số chống nắng nên mình dùng vào ban ngày nhé. Cơ bản là yên tâm khi ra ngoài nắng nhẹ. Còn bình thường tốt nhất bạn vẫn nên bôi thêm kem chống nắng chuyên dụng nhé chứ đừng “cậy” bạn này có khả năng chống nắng mà hiên ngang ra đường.

Về khả năng nâng tông thì sữa dưỡng thể Hatomugi mình thấy hơi nhẹ một xíu thôi. Nhìn tự n hiên không bị lố.

Đánh giá sau khi dùng

sữa dưỡng thể Hatomugi

Nhìn chung thì mình rất ưng sữa dưỡng thể Hatomugi này. Kem thấm nhanh mà ngồi điều hoà nhiều da vẫn có độ ẩm mịn. Điểm mình khá thích là dùng không bị bết rít mà thấy mượt mà, trơn láng. Dùng xong còn thấy lỗ chân lông được se khít một chút nhé. Về khả năng trị mụn thì mình không đánh giá được bởi body mình không bị mụn nghen. Cơ bản bạn này lành tính và thấy dễ chịu lắm.

Nhiều người nghĩ là hẳn sữa dưỡng thể Hatomugi cũng đắt lắm nhỉ. Nhưng không một chai 250ml cũng chỉ 200k thôi. Mức giá này là tiết kiệm rồi vì cả chai này dùng còn lâu mới hết được. Recommend cả nhà nên thử xem sao nghen, đầu tư rất là đáng đó. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi tận tới đây, đón chờ thêm các bài review hay ho khác nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!