Review sữa rửa mặt cho da khô Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt innisfree cho da khô olive real cleansing foam được nhiều người mong đợi về khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho da, sản phẩm này có làm bạn hài lòng ?

Sữa rửa mặt Innisfree cho da khô – Olive Real Cleansing Foam 

review sữa rửa mặt innisfree olive real cleansing

 

Dầu olive từ lâu đã được biết đến là một loại “vàng lỏng” quý giá của các nước phương Tây rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và còn được dùng để dưỡng da nhờ thành phần giàu vitamin E, các chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm tự nhiên tốt cho làn da. Thành phần này đã được sử dụng trong sữa rửa mặt Olive Real Cleansing Foam nằm trong bộ dưỡng da dành cho da khô của Innisfree.

Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam   chứa thành phần glycerin, dầu olive nguyên chất giúp da được giữ ẩm và mềm mượt ngay sau khi rửa mặt. Nhờ có những thành phần dưỡng da hiệu quả mà sản phẩm được xem là sữa rửa mặt tốt nhất cho da khô của thương hiệu Innisfree. Tuy nhiên người dùng cần dựa vào những đánh giá review thực tế sau khi dùng sữa Innisfree Olive Real Cleansing Foam  để có cái nhìn khách quan hơn để quyết định có nên chọn mua sản phẩm này hay không nhé.

Thành phần sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam 

 

Water, Myristic Acid, Glycerin, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, PEG-32, Butylene Glycol, Olive Oil PEG-8 Ester, Olive Oil, Orange Peel Oil, Lemon Peel Oil, The green Tea Extract, Tangerine Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, Glycol Distearate, Glyceryl Stearate, Disodium EDTA, Lauramide DEA, Cocamidopropyl Betaine, Polyquaternium-7, PEG-100 Stearate, Sodium Benzoate

Review sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam 
Review sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Thành phần dưỡng ẩm được bổ sung trong sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam  gây chú ý nhất là chất béo bão hòa Myristic Acid, glycerin, các loại dầu olive oil, dầu vỏ cam, vỏ chanh, ngoài ra hàng loạt các thành phần còn lại đều đến từ thảo mộc tự nhiên lành tính và trị liệu cho da như triết xuất trà xanh, lá cam thảo, ..

Sản phẩm không chứa dầu khoáng, các chất có nguồn gốc động vật, màu tổng hợp và imidazolidinyl urea ( chất bảo quản gây tranh cãi về độ an toàn )

Review sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam 

Review sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam 
Review sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy. Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.

Mùi hương thơm nhẹ, không quá mạnh của sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn đối với một sản phẩm sử dụng hàng ngày rất cần có của một tuýp sữa rửa mặt.

Hiệu quả làm mềm da vốn được kì vọng nhiều ở mẫu sữa rửa mặt thiết kế cho da khô này có một số phản hồi không được đánh giá cao bởi với làn da thường hay làn da khô thì sữa rửa mặt không giúp da mềm ẩm hơn, thậm chí vẫn còn hơi khô dù có chứa thành phần dầu olive và các chất dưỡng ẩm khác, có lẽ sữa rửa mặt này sẽ phù hợp hơn với làn da hỗn hợp hoặc da dầu bởi hiệu quả làm sạch dịu nhẹ.

Dù không phải là sữa rửa mặt làm trắng nhưng khả năng làm sáng da của sữa rửa mặt cho da khô Innisfree Olive Real Cleansing Foam sẽ khiến bạn phải bất ngờ, nhiều người review là có thể nhìn thấy rõ hiệu ứng da sáng hơn ngay tức thì sau khi rửa mặt, dù kết quả làm trắng da không được duy trì lâu sau khi rửa mặt nhưng làn da cũng trở nên láng mịn, cảm giác da được làm sạch sâu hơn sau khi rửa mặt.

Sản phẩm cũng được nhiều người có làn da nhạy cảm sử dụng được và không có bất kì vấn đề kích ứng nào, người dùng có thể sử dụng chung với các sản phẩm skincare khác cùng dòng olive của Innisfree để cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da. Tuy nhiên, với dòng sữa rửa mặt thì Innisfree Olive Real Cleansing Foam đã không thể hiện được nhiều ở khả năng dưỡng ẩm, bù lại khả năng làm sạch và làm sáng da an toàn của sản phẩm lại được nhiều cô gái thích thú.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!