Review sữa rửa mặt dịu da mẩn đỏ Paula's Choice Calm Redness Relief Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công hiệu rõ rệt, sữa rửa mặt cao cấp Paula's Choice Calm Redness Relief Cleanser xứng đáng với mức giá khi có thành phần an toàn lành tính và điều trị triệt để nguồn gốc vấn đề của làn da tấy đỏ.

Giới thiệu sữa rửa mặt Paula’s Choice CALM Redness Relief Cleanser

review sữa rửa mặt dịu da kích ứng mẩn đỏ Paula's Choice Calm Redness Relief

Sữa rửa mặt dịu da mẩn đỏ Paula’s Choice Calm Redness Relief

Sữa rửa mặt Paula’s Choice CALM Redness Relief Cleanserdành cho da cực kì nhạy cảm, dễ mẩn đỏ do thời tiết hoặc dị ứng mỹ phẩm; làn da dầu, hỗn hợp và da thường đều có thể sử dụng sản phẩm. Không chỉ là sữa rửa mặt dịu nhẹ nhằm loại bỏ bụi bẩn trên da mà không gây tác động tiêu cực lên làn da dễ kích ứng, với nhiều thành phần dưỡng ẩm và chống kích ứng, sản phẩm sẽ phục hồi hàng rào bảo vệ hydro lipid của da và giúp giảm viêm, làm dịu da hiệu quả.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 490.000 đồng/ chai 198 ml

Thành phần sữa rửa mặt Paula’s Choice CALM Redness Relief Cleanser

– Giống với tiêu chí của thương hiệu hiệu quả và an toàn, sữa rửa mặt Paula’s Choice sử dụng những thành phần làm sạch dịu nhẹ nhưng hiệu quả như Disodium Cocoamphodiacetate giúp tối ưu hoá hiệu quả làm sạch mà lại vô cùng lành tính với da.

– Chiết rễ cây ngưu bàng sẽ giúp chống viêm, chống gốc tự do và chống khuẩn ngăn ngừa mụn cho da, một nghiên cứu năm 2014 còn cho thấy rễ cây ngưu bàng có thể trị bỏng.

– Thành phần dầu hạt meadowfoam làm lớp màng ngăn cản tự nhiên cho các loại hóa chất, chất dưỡng ẩm thấm vào da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ mỹ phẩm.

-Không thể quên thành phần Allantoin đóng góp công dụng làm dịu da dị ứng và các kích thích nhờ khả năng loại bỏ tế bào da chết đồng thời kích thích tế bào khỏe mạnh mới hình thành, nhờ đó làm dịu da bị kích thích, triệu chứng da mẩn đỏ cũng dần biến mất.

– Dưỡng ẩm hiệu quả nhờ có Glycerin và tinh chất lô hội có tác động nhẹ nhàng phục hồi lớp rào chắn hydro lipid của da, hoàn toàn không làm da khô căng khó chịu.

review sữa rửa mặt dịu da kích ứng mẩn đỏ Paula's Choice Calm Redness Relief

Review sữa rửa mặt cho da dị ứng mẩn đỏ Paula’s Choice Calm Redness Relief (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice CALM Redness Relief Cleanser

– Kết cấu sữa rửa mặt Paula’s Choice CALM Redness Relief Cleanser là dạng lỏng mịn và kết cấu hơi đặc màu trắng trong như sữa không chỉ làm sạch tốt cho da mà còn có dưỡng chất giữ ẩm và tinh chất giảm kích ứng, mẩn đỏ, thực hiện rất hiệu quả tác động làm dịu da.

– Mức giá khá cao là một nhược điểm khiến không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư để mua một chai sữa rửa mặt, tuy vậy đối với những ai có làn da mẩn đỏ và cơ địa da dễ kích ứng với môi trường, mỹ phẩm.. bước rửa mặt hàng ngày là rất quan trọng để cải thiện tình trạng này.

– Công thức thành phần độc đáo của sữa rửa mặt Paula’s Choice Calm Redness Relief Cleanser đảm bảo làn da được bảo vệ, chăm sóc và cải thiện triệt làm giảm rõ rệt tình trạng viêm, kích ứng và tấy đỏ sau một thời gian sử dụng. Nhiều người dùng phản hồi tốt về hiệu quả của sản phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!