Review sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn có thể làm da tươi mới căng mịn có sức sống hơn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da.

Giới thiệu sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser là một lựa chọn của làn da thường, da dầu và da hỗn hợp dầu để làm sạch bụi bẩn cho da và loại bỏ các loại make up nhẹ nhàng hàng ngày, song song với những công dụng làm da tươi mới, giữ ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da và giữ cho da luôn được tươi trẻ. Thành phần an toàn của thương hiệu này vẫn luôn làm an tâm các cô gái khi hoàn toàn không chứa chất có hại cho da như hương liệu và màu nhân tạo cũng như các chất gây dị ứng được kiểm nghiệm lâm sàng.

Giới thiệu thương hiệu

Paula’s Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun – tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula’s Choice chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Với mức giá khá cao nhưng chất lượng xuất sắc cả về hiệu quả và độ an toàn, các sản phẩm từ Paula Choice được các cô gái yêu thích và cho đến nay thương hiệu này đã trở nên ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam.

Thành phần của sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser được quan tâm với thành phần làm sạch da hiệu quả nhưng cực kỳ an toàn, lành tính cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Water (Aqua), Sodium Lauroamphoacetate, Sodium Cocoyl Isethionate (chất làm sạch), Stearic Acid (thickener), Glycerin (skin-repairing ingredient), Glycol Distearate (opacifying agent), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (non-fragrant antioxidant plant oil), Acrylates Copolymer, Cetearyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP (skin-repairing ingredients), Phytosphingosine (cell-communicating ingredient), Phospholipids, Sphingolipids (thành phần sửa chữa làn da), Lecithin (cell-communicating ingredient), Arginine (amino acid water-binding agent), Cholesterol (thành phần sửa chữa làn da), Aloe Barbadensis Leaf Extract (water-binding agent), Disodium EDTA (chelating agent), Sodium Chloride (stabilizer), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Sodium Lauroyl Lactylate (emulsifier), Xanthan Gum, Carbomer (thickeners), Hexylene Glycol, Phenoxyethanol (chất bảo quản), Caprylyl Glycol.

– Sodium Cocoyl Isethionate vai trò chất làm sạch chính, là thành phần từ acid béo triết xuất từ dầu dừa cực kì an toàn cho da và có thể làm sạch các loại mỹ phẩm.

– Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser còn được bổ sung thêm các thành phần như ceramides và hyaluronic axit giúp cải thiện tình trạng da, để lại cảm giác mềm mại.

– Sản phẩm giàu các thành phần giúp phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da như Cetearyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP giúp cung cấp chất nền cho các tế bào da, đem đến làn da mềm mại, mịn màng.

– Các thành phần liên kết tế bào như Phospholipids, Sphingolipids, Lecithin, Arginine, Cholesterol giúp da khỏe và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần chống viêm làm dịu da như Aloe Barbadensis Leaf Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil.

Sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser có tốt không (ảnh internet)

Sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser review

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

– Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser có kết cấu dạng sữa loãng nhưng có thể tạo bọt nhẹ và matxa dễ dàng trên da mặt mà không bị loang chảy, sau khi sử dụng da sạch và mềm mịn, cải thiện tình trạng da rõ rệt.

– Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser phù hợp với việc loại bỏ chất bẩn, dầu thừa và các thành phần trong mỹ phẩm trang điểm một cách an toàn, không gây khô kích ứng, có thể dùng cho cả vùng da mắt.

– Mặc dù mức giá khá cao nhưng sử dụng sản phẩm không quá hao tốn, chỉ cần một lượng nhỏ vài giọt sữa rửa mặt và tạo bọt trên tay là đủ dùng để làm sạch mặt; với những lần make up nhiều thì nên dùng nước tẩy trang trước và dùng sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser để rửa lại sẽ hợp lý hơn.

– Nhiều người cho rằng công dụng dưỡng và chăm sóc da của các sản phẩm sữa rửa mặt không được kì vọng nhiều, tuy vậy với sữa rửa mặt Paula Choice thì hoàn toàn gây ấn tượng chỉ sau lần dùng đầu tiên, không chỉ làm sạch da mặt, những tác động tức thì lên da và thành phần an toàn cho thấy sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với mức giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!